Bizman Media

10 lý do biển quảng cáo ngoài trời hoạt động hiệu quả

Hàng năm, gần 10 tỷ đô la phí quảng cáo đổ vào các bảng quảng cáo ngoài trời, điều này cũng chứng tỏ tầm quan trọng của quảng cáo ngoài trời. Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều thương hiệu lớn bắt đầu chú ý đến Màn hình biển quảng cáo ngoài trời . Chỉ có hai lý do quan trọng để triển khai quảng cáo ngoài trời: quảng bá trước thương hiệu và duy trì sau thương hiệu.

1 – Quảng cáo trước thương hiệu

Trong quá trình quảng bá thương hiệu, Bảng quảng cáo ngoài trời sẽ cho phép người tiêu dùng hiểu, nhận biết và nhận biết thương hiệu theo nhiều cách khác nhau. Quá trình để người tiêu dùng làm quen với thương hiệu cũng giống như quá trình làm quen giữa bạn nam và bạn nữ, từ xa lạ đến quen thuộc.

Trong quá trình người tiêu dùng “hiểu-nhận-biết-nhận-diện thương hiệu”, quảng cáo ngoài trời xuyên suốt toàn bộ quá trình và là cầu nối cần thiết giữa người tiêu dùng và thương hiệu.

2 – Bảo trì hậu thương hiệu

Vai trò của bảng quảng cáo ngoài trời không chỉ là quảng bá thương hiệu trước mà nó còn có vai trò lớn hơn trong việc duy trì thương hiệu sau này, điều này rất quan trọng. Tại sao các thương hiệu nổi tiếng như Coca-Cola, Huawei, Procter & Gamble lại đầu tư rất nhiều tiền vào quảng cáo mỗi năm? Lý do cơ bản là duy trì quy mô hoạt động và cạnh tranh của thương hiệu.

Tại sao các thương hiệu lớn lại đầu tư hàng triệu ngân sách marketing vào các bảng quảng cáo ngoài trời? Họ có biết điều mà hầu hết các DNVVN không biết không? Họ biết rằng nếu mọi người chưa bao giờ nghe nói về bạn, họ sẽ không đến với bạn. Họ cũng biết rằng quảng cáo thương hiệu có thể xây dựng các mối quan hệ thực sự với người tiêu dùng, xây dựng lòng tin và đề xuất các giải pháp khả thi cho các truy vấn công cụ tìm kiếm cụ thể.

Thời gian mọi người dành trên đường không có gì đáng ngạc nhiên. Trung bình, hầu hết chúng ta dành gần 3/4 thời gian ở ngoài trời mỗi ngày. Khi chúng ta ngày càng dành nhiều thời gian ở nhà, chúng ta ngày càng dành ít thời gian hơn trước màn hình TV và ít thời gian nghe đài hơn.

Dựa trên môi trường thay đổi nhanh chóng này, các thương hiệu và đại lý nhận ra rằng quảng cáo ngoài trời luôn là một trong những hình thức truyền thông phát triển nhanh nhất và đang phát triển đều đặn. Hiển thị cho khách hàng quảng cáo ngoài trời tốt hơn các hình thức tiếp thị khác và nó cũng đang phát triển.

3 – 10 lý do hàng đầu để quảng cáo ngoài trời

3.1 – Mọi nơi bạn nhìn thấy

Người dân ngày càng dành nhiều thời gian hơn cho ô tô. Trung bình mất hơn 15 giờ mỗi tuần. Biển báo là phương tiện duy nhất mà tài xế và hành khách không thể thoát ra ngoài. Không giống như các hình thức truyền thông khác, quảng cáo ngoài trời không thể bị đóng, phá hủy hoặc nhấp vào.

3.2 – Quảng cáo có ảnh hưởng

Các thương hiệu quảng cáo ngoài gia đình (OOH) tiếp tục có tác động lớn đến người tiêu dùng. Đã phát triển thành thị trường hơn 10 tỷ đô la Mỹ, tập trung vào các màn hình áp phích tĩnh khổng lồ và màn hình LED kỹ thuật số.

Không thể bỏ qua tác động của biển hiệu, biển quảng cáo, cảnh quan tường đối với những đoạn đường đông đúc. Điều này khác với quảng cáo trên TV và radio, có thể dễ dàng thay đổi kênh.

Khi các nhà quảng cáo muốn tạo ra ảnh hưởng, họ phải đến nơi có mọi người. Nơi bên ngoài nhà của họ và nơi họ mua.

3.3 – Hiệu quả về chi phí

Quảng cáo ngoài trời là hình thức quảng cáo tiết kiệm chi phí nhất hiện nay. Nhiều lần hiển thị chữ ký của chúng tôi ít hơn một phần nghìn mỗi khi tôi xem tin tức của bạn. So sánh điều này với các định dạng phương tiện trước đó.

3.4 – Sáng tạo

Quảng cáo ngoài trời đã được thử nghiệm trong thực tế và có thể kiểm tra khả năng sáng tạo để đảm bảo một chiến lược rõ ràng và lâu dài. Đây là một “nơi hạnh phúc” cho quảng cáo sáng tạo. Nội dung OOH ban đầu để lại ấn tượng vĩnh viễn cho mọi người, để lại dấu ấn trong trí nhớ của chúng tôi trong điều kiện khí hậu luôn thay đổi.

Ngoài trời rất lớn, đậm và nhiều màu sắc. Điều quan trọng nhất là không được quên.

3.5 – Tính linh hoạt

Sử dụng bảng quảng cáo ngoài trời có thể đảm bảo rằng khu vực cần đặt vị trí được định vị chính xác. So với bất kỳ hình thức quảng cáo nào khác, quảng cáo ngoài trời có thể sử dụng định vị vị trí địa lý để tận dụng đối tượng mục tiêu. Các công ty có thể xác định vị trí đặt quảng cáo vào thời điểm thích hợp để thu hút các nhóm người tham gia thích hợp.

Điều này cho phép các công ty nhanh chóng hiểu được tác động của các biển báo. Vì dữ liệu được thu thập ngay lập tức, công ty không chỉ có thể biết có bao nhiêu người đã xem quảng cáo mà còn biết bao nhiêu người đã vào cửa hàng gần đó để mua sản phẩm.

3.6 – Tiếp tục phơi sáng

Quảng cáo ngoài trời tiếp cận khách hàng tiềm năng suốt ngày đêm (24/7). Bạn không cần phải đợi nhiều ngày hoặc nhiều tuần để mua quảng cáo ngoài trời. Các công ty có thể mua Digital Outdoor trong vài phút. Giảm chi phí LED có nghĩa là có rất nhiều không gian kỹ thuật số có sẵn.

Điều này có nghĩa là công ty có thể mua quảng cáo tại một thời điểm cụ thể. Ví dụ, các quảng cáo hàng không của McDonald’s ở Liverpool hàng tuần. Quảng cáo dựa trên thời tiết, khoai tây chiên kiểu Pháp mưa, và tuyết lan rộng như kem vani.

3.7 – Tin tức tương tác

Các công ty cũng có thể sử dụng các tin nhắn tương tác để tận dụng các hoạt động. Ví dụ: những người vượt qua biển hiệu Starbucks sẽ nhận được thông báo từ điện thoại di động của họ rằng đồ uống yêu thích của họ đã bị giảm một nửa ở nơi gần nhất.

3.8 – Công nghệ mới

Với sự ra đời của bảng hiệu kỹ thuật số, bảng quảng cáo LED ngoài trời càng trở nên có giá trị. Với sự phát triển của số hóa, các nhà quảng cáo có thể linh hoạt thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo ngắn hạn và dài hạn. Giờ đây, các nhà quảng cáo không chỉ có thể gửi một tin nhắn mà còn có thể xuất bản nhiều tin nhắn mỗi ngày … hoàn toàn không tốn chi phí sản xuất

3.9 – Mua theo sự bộc phát

Tôi đã mua rất nhiều thứ trên đường đi làm về. Theo báo cáo của người tiêu dùng, các giao dịch mua này được thực hiện trong ngày và trên đường về nhà. Vì vậy, biển quảng cáo unipole quảng cáo ngoài trời rất quan trọng ảnh hưởng đến việc mua sắm, mua sắm trên đường đi làm về. Chiếm thị trường này trước khi cạnh tranh.

3.10 – Tần số cao

Tiếp xúc liên tục 24/7 có nghĩa là người tiêu dùng tiếp xúc nhiều lần với thông tin.

4 – Bạn tin tưởng ai để xây dựng biển quảng cáo ngoài trời

Bizman Media là đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực quảng cáo tấm lớn ngoài trời, QUẢNG CÁO TRÊN HỘP ĐÈN, XE ĐẨY HÀNH LÝ TẠI CÁC CẢNG HÀNG KHÔNG, quảng cáo màn hình LED nội thành và tại các cảng hàng không quốc tế… Với gần 20 năm phát triển (thành lập từ 2003), chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng về chất lượng dịch vụ dẫn đầu trên thị trường, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ trong quá trình triển khai các chiến dịch Truyền thông – Quảng cáo.

Ngoài cung cấp sản phẩm và dịch vụ quảng cáo trên màn hình LED ngoài trời tại các khu vực nội đô các thành phố lớn trên toàn quốc, Bizman Media còn cung cấp các dịch vụ quảng cáo như: bảng quảng cáo tấm lớn ngoài trời, màn hình LED tại các Cảng hàng không, bảng quảng cáo hộp đèn tại các Cảng hàng không, quảng cáo trên xe đẩy hành lý tại các Cảng hàng không trên toàn quốc. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp và đối tác với mong muốn tạo hiệu ứng lan tỏa và bao phủ thương hiệu rộng hơn trong tâm trí mọi khách hàng.

Quý khách có nhu cầu tư vấn về sản phẩm quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số hoặc các hình thức quảng cáo khác, xin vui lòng liên hệ với Bizman Media qua địa chỉ:

Hà Nội: Tầng 3A, số 16 Nguyễn Công Trứ, Hà Nội

Hotline: 094 986 9898 – Tel: 024 3938 2071/2

TP.HCM: 50A Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 094 986 9898 – Tel: 028 3848 9565/6

Email: info@bizman.com.vn

Để cập nhật các hình thức, vị trí quảng cáo cũng như báo giá cạnh tranh nhất, vui lòng liên hệ với Bizman Media ngay hôm nay, chắc chắn chúng tôi sẽ khiến doanh nghiệp của bạn hài lòng!

 

Ý kiến

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Bài viết cùng chuyên mục

BIZMAN ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP: CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LÊN TỚI 800 TỶ ĐỒNG

https://bizmanmedia.vn/uu-dai-tang-doanh-so/images/videos.mp4 Trước làn sóng đại dịch lần thứ 4, nền kinh tế Việt Nam tiếp tục bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đại dịch gây tác động tiêu cực lên tới 87,2% các doanh nghiệp (Theo thống kê của VCCI). Đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất, thương mại, dịch vụ, du lịch, thậm chí… Continue reading BIZMAN ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP: CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LÊN TỚI 800 TỶ ĐỒNG

Xem thêm

Bảng hiệu kỹ thuật số giúp nhà bán lẻ cải thiện trải nghiệm tại cửa hàng

Trong vài thập kỷ trước, mục tiêu chính của quảng cáo là thu hút khách hàng đến các cửa hàng bán lẻ, không phải là trải nghiệm thương hiệu đắm chìm như chúng ta thấy ngày nay. Vì bán lẻ chỉ là một trong một số kênh trải nghiệm khách hàng, nên cửa hàng bán… Continue reading Bảng hiệu kỹ thuật số giúp nhà bán lẻ cải thiện trải nghiệm tại cửa hàng

Xem thêm

T-Mobile, Snickers, Capital One xếp hạng hàng đầu về các quảng cáo nổi bật năm 2020

T-Mobile, Snickers và Capital One đứng đầu bảng xếp hạng các quảng cáo nổi bật năm 2020 trong một số hạng mục do Ace Metrix đánh giá, chuyên khảo sát người tiêu dùng để đo lường hiệu quả sáng tạo của quảng cáo. Năm ngoái, công ty đã phân tích hơn 9.000 quảng cáo trên mỗi bài… Continue reading T-Mobile, Snickers, Capital One xếp hạng hàng đầu về các quảng cáo nổi bật năm 2020

Xem thêm
Doanh nghiệp có kế hoạch quảng cáo sẽ bội thu doanh số như thế nào

Doanh nghiệp có kế hoạch quảng cáo sẽ bội thu doanh số như thế nào

Kế hoạch quảng cáo là một trong những bước đầu tiên khi một doanh nghiệp truyền thông thương hiệu hay sản phẩm, dịch vụ của mình tiếp cận tới khách hàng. Một kế hoạch quảng cáo là một kế hoạch chi tiết cho cách bạn sẽ sử dụng quảng cáo để thúc đẩy doanh nghiệp… Continue reading Doanh nghiệp có kế hoạch quảng cáo sẽ bội thu doanh số như thế nào

Xem thêm
Quảng cáo billboard tpHCM lợi nhuận vàng cho các nhà đầu tư doanh nghiệp

Quảng cáo billboard tpHCM lợi nhuận vàng cho các nhà đầu tư doanh nghiệp

Tại sao lại nói quảng cáo billboard tp HCM là lợi nhuận vàng cho các nhà đầu tư doanh nghiệp? Quảng cáo ngoài trời Pano (Billboard) đã có mặt tại Hồ Chí Minh thời gian rất lâu, là đầu kéo của nền kinh tế thị trường Việt Nam. Vì vậy đây là thị trường để… Continue reading Quảng cáo billboard tpHCM lợi nhuận vàng cho các nhà đầu tư doanh nghiệp

Xem thêm

Liên hệ tư vấn

Gặp ngay chuyên gia Bizman để giải quyết vấn đề của bạn