Bizman Media

Bảng hiệu kỹ thuật số giúp nhà bán lẻ cải thiện trải nghiệm tại cửa hàng

Trong vài thập kỷ trước, mục tiêu chính của quảng cáo là thu hút khách hàng đến các cửa hàng bán lẻ, không phải là trải nghiệm thương hiệu đắm chìm như chúng ta thấy ngày nay. Vì bán lẻ chỉ là một trong một số kênh trải nghiệm khách hàng, nên cửa hàng bán lẻ của bạn cần có mục đích duy nhất là phục vụ thương hiệu — không chỉ bán sản phẩm. Điều quan trọng là thu hút khách hàng quay lại địa điểm bán lẻ của bạn và liên tục cải thiện ấn tượng tích cực của họ về thương hiệu của bạn.

Với sự phát triển không ngừng của thương mại điện tử, các nhà bán lẻ truyền thống đang tìm kiếm những cách thức mới để tương tác và giao tiếp với khách hàng tại các cửa hàng.

Biển báo kỹ thuật số và trải nghiệm mua sắm vật lý, cho phép các nhà bán lẻ tận dụng tốt hơn các kênh ngoại tuyến và trực tuyến. Phần mềm và giải pháp bảng hiệu kỹ thuật số bán lẻ mở ra nhiều cách mới để thu hút khách hàng bằng cách sử dụng màn hình LCD trong môi trường thay đổi nhanh chóng. Với giải pháp biển hiệu bán lẻ thiết thực nhất trên thị trường, bạn có thể kết nối và quản lý nội dung trên bất kỳ màn hình nào trong thời gian thực.

Một cách để nâng cao sự tương tác giữa khách hàng và thương hiệu là tích hợp bảng hiệu kỹ thuật số vào vị trí của bạn. Việc nhúng bảng hiệu kỹ thuật số vào môi trường cho phép bạn tích hợp nội dung video và hình ảnh cuộn để thu hút sự chú ý và tương tác của khách hàng, điều này rất quan trọng nếu được triển khai tổng thể. Bảng hiệu kỹ thuật số có thể cải thiện đáng kể trải nghiệm của khách hàng từ năm khía cạnh sau.

Bảng hiệu kỹ thuật số phải bắt mắt

Khi khách hàng ghé thăm không gian bán lẻ của bạn, họ thường nghĩ đến mục tiêu và muốn đạt được mục tiêu đó một cách hiệu quả nhất có thể. Bảng hiệu kỹ thuật số có thể khuyến khích họ ở lại lâu hơn bằng cách giới thiệu các ý tưởng mới, dịch vụ tùy chỉnh và thông tin bán lẻ có liên quan. Bằng cách phát video chiến lược hoặc hình ảnh mục tiêu, bảng hiệu kỹ thuật số có thể nâng cao ý nghĩa thương hiệu của bạn, khiến khách hàng suy nghĩ lại về các chức năng của thương hiệu và thay đổi nhận thức của họ về chính cửa hàng bán lẻ. Bắt đầu một cuộc trò chuyện, ý tưởng hoặc suy nghĩ có nghĩa là khách hàng của bạn có nhiều khả năng ở lại cửa hàng lâu hơn và giới thiệu trải nghiệm này cho bạn bè.

Digital Signage hỗ trợ tinh thần của khách hàng

Bất kể thương hiệu của bạn là gì, không gian bán lẻ của bạn phải luôn hỗ trợ tinh thần thương hiệu của bạn. Bảng hiệu kỹ thuật số chu đáo hỗ trợ sứ mệnh và văn hóa thương hiệu của bạn có thể ảnh hưởng rất nhiều đến cách khách hàng cảm nhận về thương hiệu của bạn. Ví dụ, trong môi trường bán lẻ Lining, hình ảnh của các vận động viên nổi tiếng liên quan đến Lining được hiển thị trên màn hình. Những vận động viên này kể những câu chuyện về sự kiên trì và chăm chỉ, để khách hàng liên tưởng những giá trị này với thương hiệu Lining. Những kết nối tích cực này truyền cảm hứng cho khách hàng tiếp tục kết nối với thương hiệu của bạn.

Bảng hiệu kỹ thuật số nâng cao danh tiếng của cửa hàng

Hiển thị thông tin chi tiết hữu ích và đánh giá của khách hàng có thể làm cho thương hiệu của bạn đáng tin cậy hơn và giúp tăng nhận thức về thương hiệu một cách đáng kể. Bạn đã thắng rồi? Cho họ thấy đi. Luôn đảm bảo rằng khách hàng của bạn biết ai đang giúp họ. Ví dụ, nếu họ đang giao tiếp với các chuyên gia lập kế hoạch tài chính được chứng nhận, hãy cố gắng nhấn mạnh kiến ​​thức chuyên môn này để khiến khách hàng tin tưởng hơn vào thương hiệu mà họ chọn. Cách tốt nhất là hiển thị dữ liệu nhân viên dưới dạng bảng hiệu kỹ thuật số để hiển thị trình độ và vai trò của nhân viên. Ngoài ra, nếu đại diện công ty của bạn xuất hiện trên bản tin địa phương, vui lòng đưa cuộc phỏng vấn vào slide xoay của bảng chỉ dẫn kỹ thuật số.

Bảng hiệu kỹ thuật số thể hiện giá trị cửa hàng

Khách hàng, đặc biệt là thế hệ millennials, muốn các thương hiệu yêu thích của họ chia sẻ giá trị của họ. Thể hiện ý nghĩa của sự gắn kết thương hiệu trong bảng hiệu kỹ thuật số có thể giúp họ thiết lập nhiều kết nối hơn với các tổ chức từ thiện, cho dù thông qua các nỗ lực từ thiện hay một vài từ về giá trị cốt lõi của thương hiệu. Ngoài ra, bạn có thể cho khách hàng thấy cam kết của bạn với cộng đồng địa phương và thiết kế các không gian bán lẻ và bảng hiệu để giới thiệu hương vị địa phương. Nhấn mạnh điều gì làm cho mỗi cộng đồng trở nên khác biệt và khách hàng sẽ cảm thấy như ở nhà.

Digital Signage khiến khách hàng của bạn ngạc nhiên và hài lòng

Bảng hiệu kỹ thuật số nên thêm màu sắc, kết cấu, hương vị và sức sống cho cửa hàng bán lẻ của bạn, điều này sẽ khiến khách hàng của bạn ngạc nhiên và thích thú. Giờ đây, khách hàng có vô số sự lựa chọn, vì vậy điều quan trọng là bạn phải làm cho không gian bán lẻ của mình được nhắm mục tiêu, có kế hoạch và phù hợp. Bằng cách làm cho khách hàng cảm thấy tham gia vào môi trường bán lẻ và cung cấp trải nghiệm thương hiệu tùy chỉnh nhất quán với các kênh khác, bạn có thể cho họ thấy các tính năng và trải nghiệm độc đáo có sẵn trong cửa hàng. Khi khách hàng hào hứng, họ sẽ muốn quay lại môi trường bán lẻ của bạn, vì vậy hãy đảm bảo rằng bảng hiệu kỹ thuật số của bạn luôn năng động và nâng cao trải nghiệm thương hiệu tổng thể của khách hàng một cách nhất quán và liền mạch.

Bảng hiệu kỹ thuật số có thể thay đổi cửa hàng bán lẻ trong mắt khách hàng. Ngoài việc thu hút sự chú ý và kích hoạt cuộc đối thoại, bảng hiệu kỹ thuật số cũng có thể thể hiện ý nghĩa của thương hiệu của bạn. Điều này có nghĩa là chuyển đổi tinh thần, giá trị và danh tiếng của thương hiệu thành hiện thực trong cuộc sống thực.

Ý kiến

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Bài viết cùng chuyên mục

BIZMAN ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP: CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LÊN TỚI 800 TỶ ĐỒNG

https://bizmanmedia.vn/uu-dai-tang-doanh-so/images/videos.mp4 Trước làn sóng đại dịch lần thứ 4, nền kinh tế Việt Nam tiếp tục bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đại dịch gây tác động tiêu cực lên tới 87,2% các doanh nghiệp (Theo thống kê của VCCI). Đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất, thương mại, dịch vụ, du lịch, thậm chí… Continue reading BIZMAN ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP: CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LÊN TỚI 800 TỶ ĐỒNG

Xem thêm

10 lý do biển quảng cáo ngoài trời hoạt động hiệu quả

Hàng năm, gần 10 tỷ đô la phí quảng cáo đổ vào các bảng quảng cáo ngoài trời, điều này cũng chứng tỏ tầm quan trọng của quảng cáo ngoài trời. Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều thương hiệu lớn bắt đầu chú ý đến Màn hình biển quảng cáo ngoài trời… Continue reading 10 lý do biển quảng cáo ngoài trời hoạt động hiệu quả

Xem thêm

Thương hiệu Big C chính thức nói lời tạm biệt sau 22 năm gắn bó với Việt Nam

Vào tháng 4 năm 2016 Tập đoàn Central Group hoàn tất việc mua lại hệ thống siêu thị Big C Việt Nam từ tập đoàn Casino (Pháp) với giá hơn 1 tỷ USD. Central Retail dự kiến, tất cả siêu thị sẽ hoàn tất đổi tên thành Tops Market và Go! trong năm nay, chấm… Continue reading Thương hiệu Big C chính thức nói lời tạm biệt sau 22 năm gắn bó với Việt Nam

Xem thêm

T-Mobile, Snickers, Capital One xếp hạng hàng đầu về các quảng cáo nổi bật năm 2020

T-Mobile, Snickers và Capital One đứng đầu bảng xếp hạng các quảng cáo nổi bật năm 2020 trong một số hạng mục do Ace Metrix đánh giá, chuyên khảo sát người tiêu dùng để đo lường hiệu quả sáng tạo của quảng cáo. Năm ngoái, công ty đã phân tích hơn 9.000 quảng cáo trên mỗi bài… Continue reading T-Mobile, Snickers, Capital One xếp hạng hàng đầu về các quảng cáo nổi bật năm 2020

Xem thêm
Doanh nghiệp có kế hoạch quảng cáo sẽ bội thu doanh số như thế nào

Doanh nghiệp có kế hoạch quảng cáo sẽ bội thu doanh số như thế nào

Kế hoạch quảng cáo là một trong những bước đầu tiên khi một doanh nghiệp truyền thông thương hiệu hay sản phẩm, dịch vụ của mình tiếp cận tới khách hàng. Một kế hoạch quảng cáo là một kế hoạch chi tiết cho cách bạn sẽ sử dụng quảng cáo để thúc đẩy doanh nghiệp… Continue reading Doanh nghiệp có kế hoạch quảng cáo sẽ bội thu doanh số như thế nào

Xem thêm

Liên hệ tư vấn

Gặp ngay chuyên gia Bizman để giải quyết vấn đề của bạn