Bizman Media

PR/Booking

Tạo uy tín truyền thông thương hiệu thông qua các kênh báo chí, truyền hình

Sự ra đời của các kênh quảng cáo hiện nay tạo ra nhiều lựa chọn đối với những doanh nghiệp đang có nhu cầu truyền thông thương hiệu của mình. Để có được sự thành công cần có rất nhiều yếu tố đặc biệt liên quan đến vấn đề quảng cáo, khách hàng biết đến mua và sử dụng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

Đối với những sản phẩm và dịch vụ mới rất nhiều những doanh nghiệp đau đầu trong vấn đề tìm kiếm hướng đi cho sản phẩm và dịch vụ bởi sự ra đời sau và quá nhiều sản phẩm, dịch vụ canh tranh trong thời điểm.

Một hướng đi rất hữu hiệu, tạo sự uy tín và niềm tin trong mắt khách hàng và để họ biết tới thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ doanh nghiệp chính là hợp tác với các kênh về truyền thông như: báo chí, truyền hình, tạp chí, truyền thanh, các nhân vật có tầm ảnh hưởng tới công chúng (KOLs) hoặc các fanpage có nhiều lượng người tham gia và truy cập.

1 – Booking báo điện tử:

Sự ra đời của báo điện tử giúp cho những thông tin được cập nhật một cách nhanh chóng tới tay độc giả và càng ngày được ưa chuộng sử dụng vì tính tiện lợi của nó. Với số lượng độc giả lớn truy cập hàng ngày và thường xuyên đây cũng chính là một kênh để các doanh nghiệp có thể truyền thông thương hiệu của mình. Tạo nên sự uy tín và niềm tin trong mắt độc giả.

Đối với hành trình lan tỏa truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp hay những sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp đó booking báo điện tử dần trở thành một kênh uy tín tạo dựng thương hiệu với khách hàng cùng với đó góp phần tạo nên hệ sinh thái giúp cho doanh nghiệp phát triển thương hiệu của mình.

Với hệ thống các trang báo điện tử uy tín hàng đầu Việt Nam như: Vnexpress, Dantri, Cafef, Vietnamnet, Tienphong, Laodong, Tuoitre, Thanhnien, Heritage…sẽ giúp cho việc truyền thông thương hiệu đạt hiệu quả tốt.

2 – Booking Báo/ Tạp chí giấy:

Đây là phương thức quảng cáo truyền thống với lượng ấn phẩm lớn được in ra bởi các đầu báo đặc biệt với những nội dung tập trung và độ tin cậy cao cũng sẽ là một phần tạo dựng sự uy tín của thương hiệu đối với khách hàng và đối tác.

Tuy không được tiện lợi bằng báo điện tử cũng như bị mất khá nhiều độc giả nhưng báo giấy/tạp chí vẫn có một lượng độc giả riêng của mình và có những ưu điểm khác biệt riêng như:

+ Tạo độ tin cậy cao, tin tức được kiểm duyệt chính thống hơn so với báo điện tử.

+ Giá thành quảng cáo hợp lý hơn và tiết kiệm chi phí hơn cho doanh nghiệp.

+ Lượng độc giả được chọn lọc dễ tiếp cận khách hàng tiềm năng.

+ Cùng với đó là một số tạp chí độc quyền phát hành như: Máy bay, doanh nhân, thời trang…

Với hệ thống hàng trăm báo lớn và uy tín như: Tạp chí Jestar, Tạp chí nữ doanh nhân, Tạp chí Robb report, Báo Mua bán, Báo Giao thông, Báo Lao động, Báo Xây dựng, Báo Công thương, Đời sống và Pháp luật… Doanh nghiệp sẽ có những lựa chọn chính xác trong việc tiếp cận khách hàng của mình.

3 – Booking truyền thanh:

Các kênh truyền thành radio được phủ sóng trên toàn quốc cùng với đó là sự phát triển với lượng thính giả lớn như: VOV giao thông hay các đài phát thanh tại các địa phương. Đây cũng chính là một trong những kênh quảng cáo vô cùng hiệu quả.

Với chi phí hợp lý được lồng ghép trong các bản tin của đài truyền thanh sẽ giúp cho khán thính giả dễ dàng ghi nhớ thương hiệu của doanh nghiệp. Ngày nay radio được sử dụng nhiều trên các phương tiện di chuyển cá nhân như: ô tô hay các phương tiện công công như: xe buýt, tàu hỏa, tàu điện…. sẽ tiếp cận được lượng lớn khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp đồng thời giúp truyền thông thương hiệu một cách mạnh mẽ.

4 – Booking quảng cáo truyền hình:

Quảng cáo truyền hình chính là việc mua thời lượng phát sóng trên những kênh truyền hình cho phép các doanh nghiệp phát đoạn quảng cáo bằng TVC giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ hay truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp theo những quy định của nhà đài.

Ở Việt Nam gần như nhà nào cũng có một chiếc tivi cùng với đó là sự phát triển của những chương trình truyền hình giúp cho việc thu hút một lượng lớn của khán giá truyền hình trên cả nước. Cùng với đó là niềm tin tưởng tuyệt đối của khách hàng đối với doanh nghiệp khi được các đài truyền hình có uy tín quảng cáo.

Đây chắc chắn là một kênh quảng cáo hiệu quả nhất đối với doanh nghiệp.

Với hệ thống các đài truyền hình quốc gia VTV, các đài truyền hình tư nhân VTC, K+ và hệ thống đài truyền hình tại các địa phương tạo thành một hệ thống nhất cho việc truyền thông thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất.

5 - Booking Influencers – KOLs:

Đây là dạng quảng cáo mới mà có thể nhiều doanh nghiệp có thể chưa biết. Các kênh truyền hình hiện nay đang sử dụng phương pháp này khi mời người chơi là những người có tầm ảnh hưởng tới khán, thính giả ( người nổi tiếng) để thu hút lượng xem đối với kênh truyền hình đó.

Rất nhiều những nhãn hàng ký kết và sử dụng hình ảnh của những người nổi tiếng để truyền thông thương hiệu hoặc được người nổi tiếng đề cập đến trong những bài viết trên mạng xã hội (Influencers) có hàng nghìn người theo dõi tạo nên “xu hướng đẩy” giúp lan tỏa được thương hiệu của doanh nghiệp và tạp ra sự tin tưởng về sản phẩm và dịch vụ đối với khách hàng.

6 – Fanpage facebook:

Xu hướng công nghệ nở rộ trong thời điểm hiện tại. Song hành cùng với các báo đài điện tử thì các fanpage cũng được lập ra để cung cấp, cập nhật thông tin nhanh nhất cho mọi người sử dụng mạng xã hội.

Đã có rất nhiều doanh nghiệp sử dụng lợi thế của fanpage facebook với số lượng lớn fan tham gia, theo dõi để truyền thông thương hiệu giúp cho việc lan tỏa được nhanh chóng và nhiều người biết tới.

Với những khách hàng lớn đã từng hợp tác với Bizman trên các kênh quảng cáo truyền thông thương hiệu, chúng tôi sẽ hỗ trợ và cung cấp những thông tin phù hợp với chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp để thu về hiệu quả cao nhất.

Ngoài mô hình booking quảng cáo các kênh, Bizman media còn cung cấp hệ thống quảng cáo màn hình sân bay, bảng quảng cáo tấm lớn, quảng cáo hộp đèn, quảng cáo xe đấy sân bay tạo một hệ sinh thái giúp định vị được thương hiệu của doanh nghiệp. Giúp cho doanh nghiệp có kết quả tốt nhất trong chiến dịch quảng cáo của mình.

Sáng tạo là chìa khóa thành công

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ

Liên hệ tư vấn

Gặp ngay chuyên gia Bizman để giải quyết vấn đề của bạn