Nội Dung [Hiển | Ẩn]
Quảng cáo ngoài gia đình là một ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đô la vì một lý do – nó hoạt động.
Nghiên cứu chỉ ra rằng các công ty kiếm được trung bình 5,97 đô la cho mỗi 1,00 đô la mà họ chi tiêu cho quảng cáo OOH.
Với những con số như thế này, công ty của bạn có thể muốn bắt đầu với phương tiện tiếp thị phổ biến này. Nếu vậy, có thể hữu ích khi xem các công ty khác đã sử dụng quảng cáo OOH hiệu quả như thế nào trước khi bạn bắt đầu thiết kế quảng cáo của riêng mình.
Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tổng hợp bài viết này nêu bật 7 ví dụ quảng cáo OOH tuyệt vời để bạn hiểu rõ hơn về những gì có thể hiệu quả cho công ty của bạn.
Trước khi tìm hiểu các ví dụ về quảng cáo ngoài nhà, hãy dành một chút thời gian để đảm bảo rằng tất cả chúng ta đều ở trên cùng một trang về quảng cáo OOH (ngoài nhà) là gì.
Quảng cáo bên ngoài nhà là bất kỳ loại quảng cáo nào mà người dùng chỉ nhìn thấy khi ở bên ngoài nhà của họ. Những thứ như bảng quảng cáo, bảng quảng cáo kỹ thuật số, quảng cáo giao thông công cộng và áp phích đều là những ví dụ về quảng cáo OOH.
Các công ty thường sử dụng quảng cáo OOH vì nó cho phép họ tiếp cận đối tượng mục tiêu tại một điểm duy nhất trong ngày của họ
Thông thường, tâm trí của ai đó luôn bận rộn nhất khi họ ở nhà hoặc ở cơ quan. Điều này có thể gây khó khăn cho việc chia sẻ quảng cáo gây được tiếng vang với một người khi họ đang sử dụng máy tính hoặc xem TV.
Quảng cáo OOH cho phép bạn nhắm mục tiêu chính xác đối tượng của mình khi họ không có việc gì khác. Điều này làm cho họ có nhiều khả năng tương tác với quảng cáo của bạn hơn và bạn có được những thông tin theo dõi mà bạn muốn.
Quảng cáo kỹ thuật số ra khỏi nhà (DOOH) là một loại phụ của quảng cáo ngoài gia đình.
Đó là một điểm phân biệt quan trọng vì quảng cáo mà bạn hiển thị trên thiết bị kỹ thuật số có thể rất khác với quảng cáo mà bạn hiển thị thông qua các phương tiện truyền thống như bảng quảng cáo tiêu chuẩn.
Với quảng cáo DOOH, bạn có thể:
Những tính năng này có thể giúp các công ty tạo quảng cáo OOH thu hút đối tượng mục tiêu của họ hơn các đối tác phi kỹ thuật số của họ. Ngoài ra, quảng cáo DOOH thường dễ cài đặt, cập nhật và quản lý hơn quảng cáo OOH được hiển thị thông qua các phương tiện tương tự.
Ví dụ: bạn có thể sử dụng giải pháp bảng hiệu kỹ thuật số như Bizman Media để quản lý nội dung DOOH của mình từ xa. Bạn cũng có thể làm những việc như tạo lịch xoay vòng chính xác cho quảng cáo của mình để đảm bảo rằng bạn đang hoán đổi từ màn hình này sang màn hình khác vào những khoảng thời gian phù hợp để có tác động tối đa đến đối tượng mục tiêu của mình.
Tất nhiên, quảng cáo OOH thông thường vẫn có thể hiệu quả – bạn chỉ không có nhiều tùy chọn với chúng. Khi bạn đọc qua 7 ví dụ sau về quảng cáo OOH, hãy xem xét cách các công ty được bảo hiểm sử dụng các tính năng độc đáo có sẵn thông qua quảng cáo DOOH.
5 lý do Marketing cần kết hợp giữa Truyền thống và Digital
CVS gần đây đã thực hiện một chiến dịch OOH (ngoài nhà) rực rỡ tại Quảng trường Thời đại của Thành phố New York. Chiến dịch giới thiệu một loạt ảnh tự chụp chưa qua chỉnh sửa với thẻ bắt đầu bằng # #BeautyUnaltered. Những người nhìn thấy các biển báo sau đó có thể tải lên các bức ảnh tự chụp chưa chỉnh sửa của họ với thẻ bắt đầu bằng # đó để hiển thị chúng ở Quảng trường Thời đại.
Quảng cáo này là một ví dụ tuyệt vời về cách tạo buzz kỹ thuật số (thông qua phương tiện truyền thông xã hội) với một chiến dịch trực tiếp. CVS được hưởng lợi từ sự nhận diện thương hiệu và kết nối mà nó có được từ tất cả những người dừng lại để xem bảng hiệu. Và nó cũng được hưởng lợi khi có thẻ bắt đầu bằng #, #BeautyUnaltered, được lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội.
Đây là một cách bạn có thể tận dụng nhiều hơn từ quảng cáo OOH của mình – khuyến khích khách hàng tương tác với thương hiệu của bạn bằng kỹ thuật số và hưởng lợi từ cả hiển thị trực tiếp và trực tuyến, trong khi thực tế chỉ phải trả tiền cho những hiển thị trực tiếp.
Twitter gần đây đã chạy một chiến dịch quảng cáo OOH có tác dụng tương tự như ví dụ CVS được hiển thị ở trên. Công ty truyền thông xã hội nổi tiếng bắt đầu hiển thị một số tweet nhất định từ người dùng trong thời gian cao điểm của đại dịch.
Đây là một ý tưởng tuyệt vời vì các bài đăng trên Twitter là thứ mà rất nhiều người quen thuộc và có liên quan, nhưng bạn không thường xuyên nhìn thấy chúng trừ khi bạn đang duyệt trên điện thoại hoặc máy tính của mình. Chia sẻ bài đăng trên Twitter trên bảng quảng cáo là một cách tức thì để công ty thu hút sự chú ý của khán giả và tạo kết nối.
Nhưng trên hết, những người dùng có tweet của họ được giới thiệu trong chiến dịch này hầu như sẽ luôn đăng về nó trên tài khoản Twitter của họ. Những dòng tweet này sẽ nhận được rất nhiều lượt thích, lượt retweet và bình luận. Vì vậy, giống như CVS, Twitter cũng được hưởng lợi từ số tiền quảng cáo trên mạng xã hội miễn phí nhờ vào sức mạnh của quảng cáo OOH.
HUN Wine đã sử dụng quảng cáo OOH của mình để làm sáng tỏ một tình huống khó khăn. Công ty đã sẵn sàng ra mắt sản phẩm rượu vang trong lon ngay khi mọi thứ đang ngừng hoạt động do đại dịch, vì vậy họ không thể tổ chức sự kiện tiệc ra mắt của mình.
Nhưng HUN đã làm cho nó hoạt động bằng cách đặt hai quảng cáo OOH ở hai bên lối vào địa điểm tổ chức sự kiện ra mắt. Các màn hình quảng cáo sản phẩm rượu vang trong khi cũng nói đùa về việc hủy bỏ sự kiện.
Hun cũng đã chia sẻ bài đăng này trên các tài khoản mạng xã hội của mình, nơi nó đã nhận được một lượng lớn lượt thích và chia sẻ. Đó là một ví dụ về cách quảng cáo OOH mang lại cơ hội sử dụng sự hài hước và sáng tạo để tận dụng tối đa các tình huống xấu.
McDonald’s là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trên trái đất. Điều đó cho phép nó sáng tạo và tiên tiến hơn một chút với các quảng cáo của mình khi nó muốn, và quảng cáo OOH này là một ví dụ tuyệt vời cho sự sáng tạo đó.
Màn hình kỹ thuật số có hình ảnh cận cảnh của một chiếc Big Mac và công ty đã cắt các phần của màn hình để trông giống như vết cắn.
Đó là nó. McDonald’s không bao gồm thẻ bắt đầu bằng #, biểu trưng, khẩu hiệu hoặc bất kỳ thứ gì khác trên quảng cáo này. Nó dựa vào sự công nhận thương hiệu của mình để tạo kết nối với khán giả trong khi chia sẻ hình ảnh thú vị với công chúng.
Ví dụ này nêu bật tác động của việc làm điều gì đó độc đáo với quảng cáo OOH của bạn. Bằng cách tạo một quảng cáo trông không giống các quảng cáo khác, bạn có thể làm cho nó có nhiều khả năng hơn khiến mọi người dừng lại và nhìn chằm chằm vào nó. Chỉ cần lưu ý rằng, trừ khi công ty của bạn được công nhận thương hiệu như McDonald’s, bạn có thể sẽ muốn đưa một số loại biểu trưng, khẩu hiệu hoặc thẻ bắt đầu bằng # vào quảng cáo của mình.
Bumble là một công ty khác đã sử dụng đại dịch này để tạo ra một loạt quảng cáo OOH (ngoài nhà) khá tuyệt vời.
Ứng dụng hẹn hò đã biến văn bản trở thành tâm điểm của loạt quảng cáo này, với nội dung “Cũng có thể thêm việc yêu vào danh sách những điều điên rồ đã xảy ra vào năm 2020”.
Đó là một ví dụ tuyệt vời về cách kết hợp chiến dịch quảng cáo với một sự kiện hiện tại có thể giúp thông điệp của chiến dịch đó cộng hưởng nhiều hơn với đối tượng mục tiêu của bạn.
Một tính năng khác của điều này đáng được chỉ ra là nền màu vàng mà quảng cáo sử dụng. Đây là màu thương hiệu của Bumble và nó giúp bất kỳ ai đã sử dụng ứng dụng này được nhận biết ngay lập tức. Nó cho thấy đôi khi chỉ cần làm nổi bật màu sắc phù hợp có thể giúp khán giả nhanh chóng kết nối với thương hiệu của bạn như thế nào.
The Guardian gần đây đã chạy một chiến dịch quảng cáo OOH (ngoài nhà) cho thấy hình ảnh có thể quan trọng như thế nào trong việc giúp một quảng cáo ngoài trời nổi bật.
Công ty đã sử dụng một hình ảnh trừu tượng với khẩu hiệu “Thế giới thật vô lý”.
Phần bên trái của hình ảnh trông giống một tác phẩm nghệ thuật hơn là một quảng cáo. Nhưng sau đó, phía bên phải hiển thị trang bìa gần đây của The Guardian cùng với tên của công ty và lời kêu gọi hành động.
Điều này cho thấy cách bạn có thể thực hiện một số việc khác nhau với quảng cáo OOH của mình. Giống như Guardian, bạn có thể sử dụng một phần không gian quảng cáo của mình để hiển thị hình ảnh bắt mắt. Sau đó, khi đã thu hút được sự chú ý của khán giả, bạn có thể sử dụng phần khác của không gian quảng cáo để hướng họ đến nơi bạn muốn.
Google đã chạy chiến dịch quảng cáo OOH “Tận dụng tối đa mùa hè” ở Vương quốc Anh. Các dấu hiệu cho thấy xu hướng tìm kiếm phổ biến của Google liên quan đến mùa hè trong khu vực và kết quả cho những tìm kiếm đó, chẳng hạn như giờ làm việc và chỉ đường.
Ý tưởng đằng sau chiến dịch này là kết nối thương hiệu Google với một thứ gì đó mà mọi người trong khu vực đã rất hào hứng (trong trường hợp này là vào mùa hè). Bằng cách định vị Google là nguồn thông tin đáng quan tâm cho mùa hè, công ty công nghệ này đã tạo ra một kết nối tích cực tự nhiên với khán giả của mình.
Nếu bạn đã sẵn sàng để bắt đầu sử dụng nhiều hơn các chiến dịch quảng cáo OOH của mình, bạn có thể muốn xem Bizman có gì? Nền tảng của chúng tôi giúp bạn vô cùng dễ dàng tạo các quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số hấp dẫn và chia sẻ chúng theo những cách năng động.
Với dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể quản lý toàn bộ các nỗ lực tiếp thị OOH của mình từ một thiết bị được kết nối internet duy nhất. Điều này giúp cho việc thực hiện các thay đổi và theo dõi hiệu quả của các chiến dịch của bạn trở nên dễ dàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để lên lịch cho một buổi giới thiệu tùy chỉnh miễn phí ngay hôm nay và để tự mình trải nghiệm sự khác biệt của Bizman.
“07 Ví dụ về quảng cáo OOH để tăng “ĐỘ NÓNG” cho chiến dịch của bạn”
“Nhà tư vấn chiến lược,cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam“
Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua
Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman