Tin tức

Những ý tưởng quảng cáo OOH mang lại hiệu quả cao

04/07/2022 2.368 lượt xem

Đây là một giải pháp xây dựng thương hiệu vô cùng hiệu quả. So sánh với các hình thức quảng cáo khác thì quảng cáo qua biển bảng ngoài trời bằng hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp luôn “đập” vào mắt khách hàng tạo thành thói quen nhận diện về thương hiệu. Thói quen được lặp lại từ ngày này qua ngày khác khiến khách hàng ghi nhớ lâu hơn. Khi thương hiệu trở nên quen thuộc thì dịch vụ hay sản phẩm của thương hiệu sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Chiến dịch Billboard 3D của Nike – Air Max

29/06/2022 4.352 lượt xem

Nike’s Air Max đã thu hút được nhiều sự chú ý kể từ khi ra mắt vào năm 1987. Là đôi giày đầu tiên của Nike có các túi khí có thể nhìn thấy ở đế, nó đã trở thành một trong những đôi giày thể thao thành công và dễ nhận biết nhất mọi thời đại của thương hiệu.

Biển quảng cáo 3D LED – Xu hướng quảng cáo trong tương lai

27/06/2022 4.600 lượt xem

Bảng quảng cáo kỹ thuật số 3D là một trong những công nghệ làm bảng quảng cáo mới nhất và đang thịnh hành được các doanh nghiệp sử dụng vì những lợi ích ngày càng lớn hơn. Những bàn phím kỹ thuật số này là sự kết hợp giữa bàn phím thông thường và công nghệ 3D, trong đó chúng sử dụng công nghệ kỹ thuật số để tạo ra hình ảnh ba chiều. Bài viết này là tất cả về bảng quảng cáo kỹ thuật số 3D.

Việc không nên và nên làm trên Billboard

22/06/2022 7.452 lượt xem

Việc không nên và nên làm trên Billboard Bạn có thấy bài đăng trên LinkedIn của Wes Frick, “Việc không nên làm trên Billboard?” Hy vọng rằng bạn không nhìn thấy mình trong bức ảnh đó! Bảng quảng cáo thần thoại của Wes có tất cả – nhưng không phải […]

Sử dụng OOH để tăng cường mạng xã hội?

20/06/2022 7.576 lượt xem

Phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành kênh số 1 để tiếp cận cử tri, kể từ khi Barack Obama cải thiện quá trình tiếp thị chiến dịch trong lần tranh cử tổng thống đầu tiên của ông. Giờ đây, các chiến dịch chính trị thường sử dụng nhiều nền tảng xã hội bao gồm Facebook, Twitter, Instagram, YouTube và Snapchat.

TOP thương hiệu quảng cáo OOH hiệu quả nhất hiện nay

17/06/2022 7.576 lượt xem

Hình thức quảng cáo OOH luôn là sân diễn ăn khách để các nhãn hàng thỏa sức sáng tạo không ngừng nghỉ, mang ấn tượng thương hiệu tới người dùng. Qua bài viết này, hãy cùng Bizman media OOH điểm danh những ông lớn trên thế giới đã cho thực hiện những chiến dịch quảng cáo ngoài trời cực chất thời gian qua.