Bizman Media được thành lập từ năm 2003 với lĩnh vực kinh doanh đầu tiên là QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI. Sau hơn 20 năm phát triển, chúng tôi đã từng bước chuyển mình, mở rộng hoạt động để từng bước trở thành tổ hợp TRUYỀN THÔNG – QUẢNG CÁO hàng đầu Việt Nam. Bằng nội lực và kinh nghiệm, Bizman Media tự tin cung cấp cho khách hàng các giải pháp truyền thông, quảng cáo, giúp doanh nghiệp nâng cao vị thế và năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng một chiến lược phát triển thương hiệu toàn diện.
Với tôn chỉ hoạt động “Coi khách hàng là trung tâm, đặt chất lượng của sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu”, Bizman Media tự hào đã, đang và sẽ không ngừng thúc đẩy sự phát triển của hàng ngàn khách hàng doanh nghiệp, góp phần xây dựng một Việt Nam thịnh vượng.
Theo Harvard Business Review, trong bối cảnh người tiêu dùng tiếp nhận trung bình 10.000 thông điệp quảng cáo mỗi ngày, sự tinh giản về hình ảnh giúp tăng khả…
Trong bối cảnh thị trường bão hòa thông tin, việc thương hiệu xuất hiện ở đâu, như thế nào trở thành yếu tố quan trọng ảnh hưởng cục diện truyền…
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), tốc độ ra mắt sản phẩm và vòng đời ngắn khiến thương hiệu dễ bị thay thế. Dù hiện diện rộng khắp, nhưng…
Vinhomes Green City vừa có màn “chào sân” đầy ấn tượng trên hệ thống 03 màn hình LED ven sông lớn nhất thế giới, tọa lạc tại vị trí đắt…