Bizman Media được thành lập từ năm 2003 với lĩnh vực kinh doanh đầu tiên là QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI. Sau hơn 20 năm phát triển, chúng tôi đã từng bước chuyển mình, mở rộng hoạt động để từng bước trở thành tổ hợp TRUYỀN THÔNG – QUẢNG CÁO hàng đầu Việt Nam. Bằng nội lực và kinh nghiệm, Bizman Media tự tin cung cấp cho khách hàng các giải pháp truyền thông, quảng cáo, giúp doanh nghiệp nâng cao vị thế và năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng một chiến lược phát triển thương hiệu toàn diện.
Với tôn chỉ hoạt động “Coi khách hàng là trung tâm, đặt chất lượng của sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu”, Bizman Media tự hào đã, đang và sẽ không ngừng thúc đẩy sự phát triển của hàng ngàn khách hàng doanh nghiệp, góp phần xây dựng một Việt Nam thịnh vượng.
Hảo Hảo - thương hiệu mì “quốc dân” với hơn 24 năm đồng hành cùng gia đình Việt chính thức gia nhập đường đua quảng cáo Tết Ất Tỵ bằng…
Nagakawa - thương hiệu với 20 năm chuyên sâu ngành điện lạnh mới đây đã có màn chào xuân Ất Tỵ 2025 “đỉnh nóc - kịch trần” bằng visual rực…
Celano - hãng kem được yêu thích hàng đầu Việt Nam mới đây đã “phủ xanh” bờ sông Sài Gòn với TVC đầy sáng tạo và độc đáo trên SKYLED…
Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, Tết Ất Tỵ 2025 sẽ chính thức “gõ cửa”. Đây chính là thời điểm các thương hiệu đồng loạt tung ra những chiến…