Bizman Media được thành lập từ năm 2003 với lĩnh vực kinh doanh đầu tiên là QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI. Sau hơn 20 năm phát triển, chúng tôi đã từng bước chuyển mình, mở rộng hoạt động để từng bước trở thành tổ hợp TRUYỀN THÔNG – QUẢNG CÁO hàng đầu Việt Nam. Bằng nội lực và kinh nghiệm, Bizman Media tự tin cung cấp cho khách hàng các giải pháp truyền thông, quảng cáo, giúp doanh nghiệp nâng cao vị thế và năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng một chiến lược phát triển thương hiệu toàn diện.
Với tôn chỉ hoạt động “Coi khách hàng là trung tâm, đặt chất lượng của sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu”, Bizman Media tự hào đã, đang và sẽ không ngừng thúc đẩy sự phát triển của hàng ngàn khách hàng doanh nghiệp, góp phần xây dựng một Việt Nam thịnh vượng.
Theo dữ liệu từ Statista, chi tiêu quảng cáo ngoài trời Việt Nam (OOH) dự kiến đạt 97,6 triệu USD (tương đương gần 2.500 tỷ đồng) vào năm nay, tăng…
Thị trường sôi động – Vị trí đắc địa – Tệp khách hàng chất lượng Với hơn 9 triệu dân, hàng triệu lượt xe di chuyển mỗi ngày cùng nhịp…
Theo báo cáo mới nhất của Mordor Intelligence, quảng cáo ngoài trời vẫn giữ vai trò then chốt trong chiến lược nhận diện thương hiệu. Nhiều ngành hàng đã đẩy…
Tọa lạc tại những điểm dừng chờ đông đúc nhất cảng HKQT, hộp đèn quảng cáo nổi lên như một “điểm tựa truyền thông” lý tưởng, tiếp cận trực tiếp…