Nội Dung [Hiển | Ẩn]
1 – Công ty cổ phần Bizman media
Công ty cổ phần Bizman media là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong truyền thông quảng cáo ngoài trời OOH. Với nhiều loại hình quảng cáo phong phú đa dạng tạo cho các doanh nghiệp đa kênh quảng cáo tăng hiệu quả của chiến dịch marketing.
Sở hữu trên 500 bảng tấm lớn các quốc lộ cao tốc trọng điểm ở Việt Nam, trên 500 bảng hộ đèn tại các sân bay và nội đô các thành phố lớn, với hơn 1000 m2 màn hình led tại các cảng hàng không quốc tế, 20.000 xe đẩy hành lý tại các sân bay quốc tế trải khắp Việt Nam và 5000 m2 màn hình led nội đô thành phố lớn và các gói quảng cáo đa dạng theo thị trường quảng cáo Việt Nam hiện nay.
Với phương châm “Lấy khách hàng là trung tâm, luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất”. Bizman media đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam để triển khai quảng cáo truyền thông thương hiệu cho doanh nghiệp.
2 – 7 lý do các doanh nghiệp lựa chọn Bizman Media
2.1 – Là doanh nghiệp có lịch sử thành lập lâu năm
Thành lập nắm 2003 thời điểm mà các doanh nghiệp Việt Nam đang chuyển mình sang cơ chế thị trường, khi mà các ý tưởng kinh doanh táo bạo nhất bắt đầu bùng nổ và dần trở thành hiện thực, nhận thấy tiềm năng to lớn của ngành truyền thông quảng cáo nói chung và quảng cáo ngoài trời nói riêng người kiến tạo nên Bizman đã đặt những viên gạch đầu tiên bằng việc đầu tư hệ thống bảng quảng cáo tấm lớn ngoài trời tại miền bắc và phát triển dần theo năm tháng.
2.2 – Độ phủ sóng của doanh nghiệp
Là doanh nghiệp mạnh dạn đầu tư để dần trở thành công ty quảng cáo hàng đầu Việt Nam, Bizman media có độ phủ sóng trải dài trên cả nước từ nội đô các thành phố lớn, các trục đường cao tốc, các trục quốc lộ có mật độ phương tiện di chuyển lớn và các cảng hàng không quốc tế tại Việt Nam và các kênh truyền thông khác như: Mạng xã hội, internet, truyền hình, người nổi tiếng…
2.3 – Quy mô chiến dịch
Với số lượng sản phẩm lớn và đa dạng giúp các doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn loại hình quảng cáo đa kênh làm phong phú đối với quảng cáo của doanh nghiệp giúp tiếp cận khách hàng và độ phủ sóng của thương hiệu.
2.4 – Quy mô về nguồn nhân lực
Với đội ngũ nhân sự với hơn 200 con người tâm huyết và nhiệt tình cùng với đó là sự am hiểu ngành nghề và thị trường sẽ đưa ra cho các khách hàng những tư vấn có lợi nhất cho các doanh nghiệp. Giúp các doanh nghiệp thành công hơn trong các chiến dịch quảng cáo của mình.
2.5 – Các vị trí đắc địa
Với đội ngũ phát triển sản phẩm cùng với những công nghệ tiên tiến trong việc phân tích thị trường. Các loại hình quảng cáo của Bizman đều được đặt tại những vị trí đắc địa nhất với mật độ phương tiện giao thông lớn nhất giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng.
2.6 – Giá thành cạnh tranh thị trường
Với phương châm lấy khách hàng là trung tâm. Bizman luôn thấu hiểu những khó khăn của doanh nghiệp cũng như những chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra để làm quảng cáo. Vì vậy Bizman luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng có giá thành cạnh tranh nhất để khách hàng dễ dàng lựa chọn và sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất của công ty đem lại.
2.7 – Kinh nghiệm truyền thông thương hiệu
Với sự tin tưởng của các doanh nghiệp lớn, chúng tôi đã thực hiện hơn 1000 dự án cho các doanh nghiệp lớn – nhỏ góp phần lan tỏa thương hiệu đem đến sự thành công của các doanh nghiệp dần trở thành các đối tác chiến lược không thể thiếu trong các chiến dịch truyền thông của công ty.
Xem thêm:
- Dịch vụ thuê bảng quảng cáo tấm lớn ngoài trời
- Quảng cáo màn hình led ngoài trời.
- Cách chọn vị trí quảng cáo ngoài trời đẹp
3 – 12 loại hình truyền thông thương hiệu của bizman media
Để khách hàng có những sự lựa chọn hoàn hảo nhất, Bizman cung cấp các 12 loại hình truyền thông đa dạng các loại hình giúp Bizman trở thành công ty quảng cáo truyền thông lớn của Việt Nam
3.1 – Tư vấn chiến lược, xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông:
Truyền thông là một công cụ không thể thiếu trong việc phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Để đạt được hiệu quả tốt thì doanh nghiệp phải có một kế hoạch truyền thông cụ thể và được chọn lựa kỹ càng sẽ giúp cho kế hoạch truyền thông đạt hiệu quả cao.
3.2 – Thiết kế nhận diện thương hiệu:
Thương hiệu nhiều người thường bị nhầm lẫn hay có cách suy nghĩ đơn giản chỉ là cái tên của doanh nghiệp hay logo của doanh nghiệp đó. Nhưng để đạt được thành công to lớn khi chỉ cần nhắc đến tên doanh nghiệp hay logo của doanh nghiệp đó mà họ đã trải qua rất nhiều các công đoạn. Mà điều quan trọng đầu tiên phải làm đó là có 1 bộ thiết kế nhận diện thương hiệu của chính mình.
3.3 – Xây dựng website cho doanh nghiệp
Website ngày được các doanh nghiệp coi là một công cụ, một kênh phương tiện hỗ trợ đắc lực trong kinh doanh của doanh nghiệp ( đặc biệt là những website bán hàng).
Đối với doanh nghiệp xây dựng website giúp tăng khả năng tương tác và tiếp cận được gần hơn vơi khách hàng thay vì kiểu mua hàng truyền thống như trước đây.
3.4 – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho website
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho website thúc dẩy kinh doanh cho doanh nghiệp
Nếu bạn đang là một người quản lý doanh nghiệp hay các sản phẩm thì việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho website sẽ giúp doanh nghiệp bạn thúc đẩy được rất nhiều doanh số cũng như tìm thấy được khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho website là một phần rất quan trọng trong các chiến dịch truyền thông và làm là thành phần cấu tạo nên bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
3.5 – Quản trị Social media:
Quản trị Social Media ( Truyền thông xã hội) là một trong những hình thức đang được các doanh nghiệp lựa chọn để tối giản chi phí vận hành của doanh nghiệp mà vẫn đạt hiệu quả cao trong các chiến dịch marketing của công ty.
Sự cạnh tranh về các mặt hàng sản phẩm ngày càng cao, chi phí thuê nhân sự cũng bị đẩy lên vì vậy với việc doanh nghiệp không phải hằng ngày đau đầu nuôi bộ máy để phát triển thuyền thông mạng xã hội sẽ giúp tiết kiệm một khoản chi phí đối với doanh nghiệp đó.
3.6 – Quảng cáo trực tuyến:
Sử dụng hình thức quảng cáo trực tuyến đang là một phần không thể thiếu trong các chiến dịch truyền thông của mọi doanh nghiệp. Bất kế doanh nghiệp của bạn là về lĩnh vực gì, sản phẩm ra sao đều có thể quảng cáo. Sự bùng nổ của công nghệ số vào thời buổi hiện nay giúp cho doanh nghiệp có thể tiếp cận được tới khách hàng tiềm năng dễ dàng.
Quảng cáo trực tuyến chính là thông qua việc sử dụng internet của người dùng mà các nhà tiếp thị lồng những chương trình quảng cáo của doanh nghiệp vào đó nhằm kích thích việc tò mò của khách hàng giúp đẩy mạnh quá trình kinh doanh của doanh nghiệp.
3.7 – Booking tin bài truyền thông trên các kênh:
tạo sự uy tín và niềm tin trong mắt khách hàng và để họ biết tới thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ doanh nghiệp chính là hợp tác với các kênh về truyền thông như: báo chí, truyền hình, tạp chí, truyền thanh, các nhân vật có tầm ảnh hưởng tới công chúng (KOLs) hoặc các fanpage có nhiều lượng người tham gia và truy cập.
3.8 – Booking quảng cáo trên các kênh
- Booking Wifi Marketing: Quảng cáo banner hiển thị/form thu thập thông tin trên hệ thống Wifi Marketing toàn quốc.
- Booking LCD, Frame tháng máy: Quảng cáo hiển thị banner/TVC trên hệ thống màn hình, LCD, Frame thang máy tại toàn nhà văn phong, tòa nhà chung cư…
- Booking OOH: Đặt quảng cáo trên hệ thống màn hình LED tại cảng hàng không Quốc tế trên toàn quốc, hệ thống bảng hộp đèn quảng cáo tại cảng hàng không Quốc tế, hệ thống màn hình LED quảng cáo tại các thành phố lớn, hệ thống trên xe đẩy hành lý tại các cảng hàng không Quốc tế, hệ thống quảng cáo bảng tấm lớn trên các trục quốc lộ, cao tốc trọng điểm trên toàn quốc. Đặt quảng cáo Transit trên taxi, xe bus, xe oto cá nhân. Đặt quảng cáo trên Street Fumiture là loại hình quảng cáo đặt ở tầm thấp, dọc bên đường như nhà chờ xe bus…
3.9 – Gói sản xuất TVC quảng cáo/ film doanh nghiệp
Sản xuất TVC quảng cáo, film doanh nghiệp một trong những loại hình độc đáo và sáng tạo. Khẳng định vị thế của doanh nghiệp. Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp chú trọng hình ảnh trong mắt khách hàng, vì vậy doanh nghiệp ấy không tiếc tiền và chi rất mạnh tay trong truyền thông quảng cáo để xây dựng thương hiệu uy tín trong con mắt của khách hàng.
3.10 – Gói quảng cáo thông qua event – sự kiện
Tổ chức Event sự kiện dần trở thành những hoạt động không thể thiếu trong mỗi chiến dịch quảng bá và truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp. Nó giúp tiếp cận khách hàng một các nhanh nhất cũng như để khách hàng biết đến doanh nghiệp dễ dàng nhất.
3.11 – Gói tài trợ chuyên mục bất động sản Việt Nam.
Là kênh trực thuộc của đài truyền hình Việt Nam VTV8 với lượng khán giả lớn cả nước. Phù hợp cho các doanh nghiệp có lĩnh vực ngành nghề liên quan đến bất động sản giúp doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu và vị thế uy tín trên truyền hình.
3.12 – Gói tài trợ chuyên mục toàn cảnh bất động sản.
Là kênh truyền thông trực thuộc truyền hình quốc gia thông tấn xã Việt Nam với lượng khán giả quan tâm tới các sự kiện của Việt Nam vì vậy các doanh nghiệp luôn tự tin khẳng định thương hiệu của mình trên những đài truyền hình lớn của quốc gia.
4 – Các quy trình thuê công ty quảng cáo truyền thông và thương hiệu
Doanh nghiệp có mong muốn hợp tác để truyền thông quảng bá thương hiệu thường có những bước như sau:
Bước 1: Liên hệ công ty quảng cáo truyền thông.
Bước 2: Cung cấp các thông tin cần thiết từ công ty và kết hợp bizman làm rõ những thông tin như:
- Phân tích thị trường
- Phân tích đối thủ
- Khách hàng tiềm năng
- Sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp – Ưu và nhược điểm, giá thành…
- Các loại hình quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ
Bước 3: Xây dựng kế hoạch, ngân sách dự toán:
- Ý tưởng thông điệp truyền thông
- Câu chuyện truyền thông thương hiệu
- Xây dựng kế hoạch truyền thông
- Ngân sách và thời gian triển khai kế hoạch truyền thông.
Bước 4: Ký kết hợp tác:
Bước 5: Theo dõi chiến dịch:
- Thông qua các công nghệ hỗ trợ tiên tiến sẽ giúp doanh nghiệp nắm được những số liệu cụ thể tùy vào mỗi chiến dịch và loại hình truyền thông.
Bước 6: Nghiệm thu và đánh giá kết quả.
Trên đây là 6 bước để doanh nghiệp và công ty quảng cáo truyền thông và thương hiệu kết hợp triển khai giúp cho chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cao.
Chi tiết các gói truyền thông xem tại: Các gói dịch vụ truyền thông và quảng cáo
5 – Các đối tác của Bizman media
Với hơn 1000 các chiến dịch thực hiện và là đối tác truyền thông tin cậy của các nhãn hàng lớn như: Ngân hàng Vietin bank, Vietcombank, BIDV, Agribank, VP bank, MB bank, AB bank, IVB, ACB, Exibank, NCB, Techcombank, Tan Hoang Minh, Nova Land, Kita, FLC group, Corona Casino, Gamuda land, Ecopark…
Lựa chọn đúng một công ty quảng cáo truyền thông và thương hiệu chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và thời gian công sức và gặt hái được nhiều kết quả tốt trong chiến dịch.
Bizman media cam kết đem những gì tốt nhất để phục vụ cho các danh nghiệp đạt kết quả tốt. Hy vọng sẽ sớm trở thành những đối tác chiến lược và là nhà cung cấp truyền thông uy tín cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế.
Bizman Media
“Nhà tư vấn chiến lược, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam“
Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua
- Hotline: 094 986 9898
- Email: info@bizman.com.vn
- Miền Bắc: Số 65 Hàm Long, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 3938 2071/2
- Miền Nam: VIC22 – Vinhomes Golden River – Số 02 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM – Tel: 028 3848 9565/6
Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman