Màn hình LED ngoài trời đã trở thành mạng lưới kinh doanh thành công

Màn hình LED ngoài trời đã trở thành mạng lưới kinh doanh thành công

Việc sử dụng màn hình LED ngoài trời kỹ thuật số biểu thị một giai đoạn phát triển hoàn toàn mới trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời. Màn hình LED ngoài trời tốt hơn nên được coi là một thay thế cho quảng cáo ngoài trời tĩnh thông thường với những lợi thế chiến lược nhất định.

Một số bài báo đã thảo luận về những điểm mạnh của việc trình bày thông tin trên màn hình LED so với các giá đỡ ngoài trời tĩnh. Mặc dù màn hình LED ngoài trời gặp phải những thách thức nhất định khi cố gắng tự thiết lập ở một số nơi nhất định, đây là một chủ đề chung cho tất cả các chi nhánh của ngành quảng cáo ngoài trời. Công nghệ LED với hiệu quả của nó ngày càng được công nhận và có ý nghĩa lớn trong truyền thông quảng cáo.

Một trong những ví dụ điển hình nhất về sự phát triển thành công của mạng lưới màn hình LED ngoài trời được điều hành bởi công ty “Actual City Media” (ACM) thuộc thành phố Litva.Ở Litva, người ta đặc biệt chú ý đến việc lắp đặt các màn hình như vậy tại các vị trí chiến lược và những nơi đầy hứa hẹ.Người ta ước tính rằng dòng người đi qua trong vùng hiển thị của màn hình LED ngoài trời lên tới xấp xỉ bốn triệu người mỗi tuần.

Nội Dung [Hiển | Ẩn]

1.Giá trị của quy hoạch

Màn hình LED ngoài trời đã trở thành mạng lưới kinh doanh thành công

Màn hình led nội đô

Theo ông Tomas Pukas, Giám đốc ACM, một trong những lý do cho việc giới thiệu nhanh chóng và thành công màn hình LED ngoài là lựa chọn đúng nơi để lắp đặt màn hình và chiến lược quản lý phù hợp hướng đến mục tiêu của khách hàng. Một vai trò quan trọng trong kinh doanh quảng cáo được thể hiện bởi sự phân phối hiệu quả thời gian phát sóng trong kênh truyền thông được chọn. Thời lượng của quảng cáo video được phát thường xuyên nhất trên màn hình LED ngoài trời nằm trong khoảng từ 10-15 giây. Các quảng cáo video thường được lặp lại cứ sau một đến hai phút. Thời lượng này là đủ để trình bày thông tin ngắn gọn. Sự lặp lại định kỳ của quảng cáo video góp phần ghi nhớ thông tin tốt hơn và thu hút khán giả rộng hơn. Mặc dù khoảng 90% quảng cáo video được tạo đặc biệt cho quảng cáo trên màn hình LED ngoài trời, tài liệu quảng cáo được thiết kế cho truyền hình cũng có thể dễ dàng được điều chỉnh cho mục đích này. Tuy nhiên, cần phải tính đến thực tế là thông tin cho quảng cáo trên màn hình LED ngoài trời phải ngắn gọn và rõ ràng và sử dụng hình ảnh, phông chữ lớn cho văn bản. Mặt khác, việc phát quảng cáo video có thể trở nên hoàn toàn không hiệu quả.

2.Việc phát sóng không giới hạn trong quảng cáo.

Màn hình LED ngoài trời đã trở thành mạng lưới kinh doanh thành công

Màn hình quảng cáo bằng đèn led trong khu vực nội đô

Phần lớn khoảng 70% video được phát ở Litva bao gồm các loại quảng cáo. Ngoài ra, các thông tin như tin tức, thông báo về các sự kiện, dự báo thời tiết, rất quan trọng đối với công chúng, cũng liên tục được phát trên màn hình LED ngoài trời. Theo Pukas, việc phát thông tin giúp duy trì khả năng tiếp cận cho các quảng cáo được phát trên màn hình LED ngoài trời.

Chuyên môn của các cơ quan nghiên cứu đã được sử dụng để tìm ra hiệu quả của phương tiện quảng.  Theo Pukas, hồi ức của các chiến dịch quảng cáo phụ thuộc vào đặc điểm cụ thể của thông tin. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng việc quan sát các chiến dịch hỗ trợ cao hơn vài phần trăm so với quan sát các chiến dịch hình ảnh. Người tiêu dùng tiềm năng có nhiều khả năng chú ý và ghi nhớ các chiến dịch bán hàng khuyến mại vì họ thường bị thu hút bởi giảm giá và quà tặng được cung cấp trong các chiến dịch. Ngoài ra, đàn ông và phụ nữ nhớ lại các chiến dịch khác nhau. Và để đi sâu hơn một cấp, các chiến dịch khác nhau cũng được thu hồi bởi các đại diện của các nhóm tuổi khác nhau.

Các chuyên gia nói rằng sự khác biệt như vậy có thể được giải thích bằng các sản phẩm và dịch vụ cụ thể được quảng cáo trong các chiến dịch. Mỗi chiến dịch quảng cáo có đối tượng mục tiêu xác định. Do đó, điều khá tự nhiên là nó chỉ đến được một nhóm người nhất định. Kết quả nghiên cứu khả năng tiếp cận cho thấy rằng việc sử dụng các phương tiện truyền thông khác trong chiến dịch quảng cáo, từ tính của lời đề nghị, danh tiếng của thương hiệu, chất lượng của quảng cáo video và các yếu tố khác cũng để lại ảnh hưởng nhất định đến mọi người.

Công cụ tiện lợi mới cho các nhà quảng cáo màn hình LED ngoài trời

màn hình led quảng cáo được thiết kế với diện tích lớn giúp khách hàng dễ tiếp cận được những sản phẩm.

Màn hình LED ngoài trời đã trở thành mạng lưới kinh doanh thành công

Tuy nhiên, để chiếm thị phần lớn cần phải cung cấp các dịch vụ mới hoặc các công cụ tiện lợi cho khách hàng. Để đạt được điều này, ACM đã giới thiệu một hệ thống LiveAdAd giúp khách hàng sửa đổi nội dung quảng cáo của họ với sự trợ giúp của máy tính và truy cập Internet. Dịch vụ này được giới thiệu vào một thời điểm khác thường, khi các màn hình LED ngoài trời đang phát luồng thông tin theo thời gian thực về kết quả các trận đấu được chơi trong Giải vô địch bóng rổ châu Âu.

Hệ thống LiveAdAd đã trở nên thú vị đối với những công ty này, họ thích thay đổi nội dung của thông tin và thông điệp quảng cáo. Các khách hàng đang sử dụng hệ thống này bao gồm báo hàng ngày, công ty đánh bạc, cổng thông tin và các kênh truyền hình. Khách hàng cũng thể hiện sự quan tâm lớn đối với các ưu đãi khác được chuẩn bị bởi các công ty điều hành mạng lưới màn hình LED ngoài trời – khả năng hợp nhất một số công ty thành một mạng bằng cách tạo cơ hội cho họ phối hợp các khu định cư của tài khoản và giá cả được liên kết với nghiên cứu và tiếp cận, phân tích hiệu quả.

Nhu cầu của khách hàng sẽ tiếp tục tăng trong tương lai; do đó, các công ty quảng cáo phải áp dụng các phương pháp quản lý mới và tìm kiếm các giải pháp hiệu quả được chấp nhận cho khách hàng và chính họ.

 Xem chi tiết tại:

  • Hướng dẫn thủ tục xin giấy phép quảng cáo ngoài trời.
  • Đơn vị thi công bảng quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp.
  • Quảng cáo vị trí đắc địa, chi phí hợp lý tại Bizman.

Bizman Media

Nhà tư vấn chiến lược, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua

  • Hotline: 094 986 9898
  • Email: info@bizman.com.vn
  • Miền Bắc: Tầng 3A, 16A Nguyễn Công Trứ, Hà Nội – Tel: 024 3938 2071/2
  • Miền Nam: VIC22 – Vinhomes Golden River – Số 02 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM – Tel: 028 3848 9565/6

Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman

Thẻ tag: bizman mediaMàn hình LED ngoài trời đã trở thành mạng lưới kinh doanh thành côngmàn Led sân bayquảng cáo ngoài trờiquảng cáo sân bay