Bizman Media đồng hành cùng giải đấu võ thuật thế giới MMA – tổ chức tại Việt Nam

Bizman Media đồng hành cùng giải đấu võ thuật thế giới MMA – tổ chức tại Việt Nam

Bizman Media hân hạnh chính thức là Nhà bảo trợ truyền thông tại giải đấu võ thuật hàng đầu thế giới MMA được tổ chức tại Việt Nam với cái tên Lion Championship 2022 – Vô địch Sư tử Võ thuật tổng hợp Việt Nam. Đây là sự kiện MMA đầu tiên tại Việt Nam nên thu hút được rất nhiều sự chú ý từ những người yêu thích thể thao cũng như các bộ môn võ thuật.

Bizman Media đồng hành cùng giải đấu võ thuật thế giới MMA- tổ chức tại Việt Nam

Bizman Media đồng hành cùng giải đấu võ thuật thế giới MMA- tổ chức tại Việt Nam

Giải đấu được tổ chức bởi Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam (VMMAF) đứng ra tổ chức sau khi gia nhập chính thức Liên đoàn Võ thuật tổng hợp thế giới (IMMAF). Giải Vô địch Sư tử Võ thuật tổng hợp Việt Nam giúp đánh giá kết quả tập luyện, khả năng thi đấu của lực lượng võ sĩ tham gia tập luyện Võ thuật tổng hợp tại các Câu lạc bộ, phòng tập ở các địa phương, các ngành trên cả nước; làm nổi bật vai trò, chức năng của Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam, từng bước đưa MMA Việt Nam hội nhập với thị trường quốc tế. Đặc biệt, LION Championship 2022 còn ghi dấu ấn như một giải đấu với số tiền thưởng kỷ lục với tổng giá trị trên 3 tỷ đồng với giải nhất lên tới 200.000.000 đồng trong mùa đầu tiên.

Bizman Media đồng hành cùng giải đấu võ thuật thế giới MMA- tổ chức tại Việt Nam

Ảnh Bizman Media

Được khởi tranh chính thức từ ngày 11/06 đến nay giải đấu đã thu hút được tới 120 thí sinh đăng ký thi đấu. Trong số đó có rất nhiều cái tên nổi bật khi đã đạt nhiều thành tích quốc tế như Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất – “độc cô cầu bại” khi từng 5 lần vô địch thế giới các giải của Liên đoàn Muay Thái thế giới (WMF), Võ sĩ Trần Quang Lộc khi vô địch giải Warriors For Charity. Không chỉ đón nhận cái tên nổi bật ở phái nam mà bên phái nữ còn có những cái tên như Nguyễn Thị Hằng HCV SEA Games 31 môn kickboxing và Nguyễn Thị Hường HCV SEA Games môn judo. Bên cạnh đó chúng ta còn được thưởng thức sự tranh tài của 6 võ sĩ nước ngoài tham gia giải đấu hứa hẹn sẽ tạo nên những giây phút căng thẳng nghẹt thở và hấp dẫn tột cùng.

Điều đặc biệt, ngoài các võ sĩ cùng những người làm việc và hoạt động võ thuật từ nhiều năm qua tham gia trong công tác tổ chức và thi đấu thì lần đầu tiên MC Thành Trung – người nổi tiếng hoạt động lĩnh vực showbiz cũng góp mặt trong giải đấu lần này với vai trò điều hành, tổ chức giải đấu.

Đồng hành cùng giải đấu còn có đơn vị Bizman Media với vai trò Nhà bảo trợ truyền thông với hệ thống quảng cáo DOOH có quy mô toàn quốc và sự hiện đại bậc nhất sẽ truyền tải những hình ảnh đẹp nhất cũng như các thông tin đầy đủ tới khán giả trên khắp toàn quốc.

Bizman Media đồng hành cùng giải đấu võ thuật thế giới MMA- tổ chức tại Việt Nam

Ảnh Bizman Media

Cùng Bizman Media theo dõi và đón chờ vòng bán kết giải đấu Lion Championship 2022 diễn ra vào 15:00 chiều ngày 22/10 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Ba Đình, Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên sóng ONSPORT NEW + VTVCAB. Trân trọng!

Bizman Media

Nhà tư vấn chiến lược, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua

  • Hotline: 094 986 9898
  • Email: info@bizman.com.vn
  • Miền Bắc: Tầng 3A, 16A Nguyễn Công Trứ, Hà Nội – Tel: 024 3938 2071/2
  • Miền Nam: VIC22 – Vinhomes Golden River – Số 02 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM – Tel: 028 3848 9565/6

Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman

Xem thêm:

Bizman Media đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022

Roadshow – Vị thế mất dần trong hệ sinh thái OOH

Sử dụng AOOH một cách đột phá

Trang trí đường phố – nghệ thuật mới trong OOH

Top 7 bảng quảng cáo nội đô “bắt mắt” nhất tại Hà Nội

Quảng cáo ngoài trời tích hợp QR code – DOOH

Ưu và nhược điểm của Quảng cáo ngoài trời dành cho Doanh nghiệp Nhỏ

Quảng cáo trên xe đẩy hành lý – sự hiệu quả trong tầm mắt

iPhone 14 – Ba biểu đồ cho thấy chiến lược của Apple đang phát triển như thế nào?

5 yếu tố của một quảng cáo Billboard thành công

Năm 2022 – Bùng nổ quảng cáo ngoài trời

Thẻ tag: bizman mediaBizman Media đồng hành cùng giải đấu võ thuật thế giới MMA- tổ chức tại Việt NamLion Championship 2022võ sĩ muay thái