Quảng cáo sân bay trở thành một trong những hình thức truyền thông hiệu quả, thu hút sự chú ý của nhiều doanh nghiệp. Với lợi thế tiếp cận đối tượng khách hàng có thu nhập cao, thường xuyên di chuyển, hình thức quảng cáo này không chỉ giúp tăng nhận diện thương hiệu mà còn tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng mục tiêu.
Nội Dung [Hiển | Ẩn]
Sân bay được coi là khu vực “cửa ngõ” của du lịch, thương mại của quốc gia. Đây nơi tập trung lượng lớn hành khách cùng nhiều hoạt động giao thương trong nước và quốc tế. Theo thống kê của Cục hàng không Việt Nam, năm 2023, tổng thị trường vận chuyển hành khách ước tính đạt xấp xỉ 74 triệu khách; trong đó khoảng 32 triệu hành khách di chuyển quốc tế và 42 triệu hành khách di chuyển nội địa.
Quảng cáo tại sân bay là cơ hội để thương hiệu tiếp cận tới hàng triệu khách hàng tiềm năng từ nhiều quốc gia, lĩnh vực và độ tuổi khác nhau. Bằng cách hiển thị quảng cáo trực quan tại các khu vực như check-in, khu vực chờ, cổng ra vào, và các lối đi nội bộ, thương hiệu của bạn sẽ được ghi dấu mạnh mẽ trong tâm trí hành khách.
Quảng cáo sân bay mang lại rất nhiều lợi thế cho thương hiệu, cụ thể:
Tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng “chất lượng cao”. Hành khách tại sân bay thường là những người có thu nhập cao, bao gồm doanh nhân, chuyên gia, và du khách quốc tế. Đây là nhóm khách hàng tiềm năng thường xuyên di chuyển và có khả năng chi tiêu cao. Đặc biệt, thương hiệu của bạn còn có thể có cơ hội mở rộng phạm vi tiếp cận và thâm nhập thị trường nước ngoài khi tiếp cận với đối tượng khách hàng đa quốc gia tại các Cảng Hàng không Quốc tế.
Xây dựng ấn tượng mạnh mẽ về một thương hiệu bền vững trong tâm trí người tiêu dùng: Khoảng thời gian hành khách chờ đợi tại sân bay kéo dài từ 30 phút đến vài giờ là lúc thông điệp quảng cáo được nhìn thấy nhiều lần và ghi nhớ lâu hơn. Đặc biệt, thương hiệu càng có những thông điệp sáng tạo và hấp dẫn sẽ càng gây chú ý và nổi bật hơn.
Xuất hiện quảng cáo liên tục với độ phủ cao: Các vị trí quảng cáo tại sân bay thường được đặt ở những khu vực dễ nhìn, dễ nhớ và được lặp đi lặp lại, giúp thương hiệu của bạn xuất hiện liên tục trước mắt khách hàng. Từ đó tăng cường nhận diện thương hiệu, tối ưu hóa hiệu quả truyền thông.
Đa dạng hình thức quảng cáo: Quảng cáo sân bay có nhiều hình thức đa dạng như màn hình LED, quảng cáo trên xe đẩy hành lý,… Điều này mang đến sự linh hoạt trong việc lựa chọn và sáng tạo nội dung quảng cáo, giúp thương hiệu thể hiện được cá tính và tạo sự khác biệt.
Quảng cáo trên màn hình LED là một trong những hình thức quảng cáo tại sân bay hiện đại và hiệu quả để tiếp cận khách hàng.
Với công nghệ hiển thị tiên tiến, màn hình LED mang đến hình ảnh chân thực, sắc nét, màu sắc rực rỡ, thu hút sự chú ý của hành khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, thương hiệu có thể dễ dàng thay đổi nội dung quảng cáo, từ video, hình ảnh đến thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ để quảng cáo được hiển thị luôn mới mẻ và hấp dẫn người xem.
Các màn hình LED thường được đặt tại các khu vực có lượng người qua lại đông như sảnh chờ, cổng ra vào, hoặc khu vực check-in. Chính vì vậy, hình thức quảng cáo sân bay này sẽ là một lựa chọn lý tưởng để đưa thông điệp của bạn đến gần hơn với khách hàng.
Hộp đèn quảng cáo là hình thức truyền thống nhưng vẫn giữ được hiệu quả cao trong việc thu hút sự chú ý của hành khách tại sân bay. Loại hình quảng cáo thường được đặt ở những nơi có lưu lượng khách qua lại đông đúc như: khu vực check-in, hành lang, khu vực chờ. Đặc trưng của hộp đèn thường có thiết kế nổi bật với ánh sáng mạnh, giúp thông điệp quảng cáo hiển thị rõ ràng, nổi bật xuyên suốt thời gian 24/7 trong không gian sân bay.
Quảng cáo trên xe đẩy hành lý là hình thức đặc biệt và áp dụng khá phổ biến tại sân bay. Hình thức quảng cáo này được triển khai bằng cách dán các banner quảng cáo trên các khung xe. Các hành khách có xu hướng sử dụng xe đẩy hành lý ngay từ khi họ vừa đến sân bay và trong suốt quá trình di chuyển. Điều này giúp thương hiệu tiếp cận người xem và gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu khi được chú ý liên tục từ khoảng cách gần.
Bizman Media là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo tại các cảng hàng không quốc tế ở Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm và mạng lưới đối tác rộng khắp, Bizman Media đã và đang giúp các thương hiệu “cất cánh”, tạo dựng dấu ấn mạnh mẽ tại những điểm có lưu lượng hành khách và giao thông sầm uất nhất tại tất cả các sân bay lớn trên toàn quốc như Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Phú Quốc, Cam Ranh…
Bizman Media cung cấp các hình thức quảng cáo sân bay từ màn hình LED, hộp đèn, đến quảng cáo trên xe đẩy hành lý, giúp thương hiệu của bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả và toàn diện.
Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp truyền thông hiệu quả, độc đáo, dịch vụ quảng cáo sân bay của Bizman chính là lựa chọn lý tưởng. Chúng tôi không chỉ đưa thương hiệu của bạn “cất cánh” tại các sân bay quốc tế mà còn mang đến những giải pháp quảng cáo hiệu quả. Từ dó, tối ưu, xây dựng hình ảnh thương hiệu ấn tượng và “gửi” thông điệp của bạn đến đúng đối tượng khách hàng.
Hãy để Bizman Media giúp thương hiệu của bạn “bay xa” và in sâu trong tâm trí khách hàng tại các cảng hàng không quốc tế!
“Tổ hợp Truyền thông – Quảng cáo – Giải trí“
Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua
Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman