SKYLED SÀI GÒN – VỊ THẾ ĐỘC TÔN TRONG NGÀNH QUẢNG CÁO VIỆT NAM

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, SKYLED Sài Gòn nhanh chóng trở thành biểu tượng sáng giá của ngành quảng cáo ngoài trời Việt Nam, “khuấy động” thị trường quảng cáo trong khu vực với những ưu điểm vượt trội.

Nội Dung [Hiển | Ẩn]

1. Kích thước quảng cáo khổng lồ

Với diện tích tổng 3 màn hiển thị lên tới hơn 4.500m2,  SKYLED Sài Gòn chính là yếu tố “chủ chốt” tạo nên sức hút mãnh liệt cho mọi thương hiệu, kiến tạo nên một tầm nhìn độc nhất vô nhị. Từng hình ảnh sống động, sắc nét, màu sắc rực rỡ cho đến thông điệp ấn tượng của thương hiệu khi xuất hiện trên SKYLED Sài Gòn không chỉ thu hút người xem ngay từ ánh nhìn đầu tiên mà còn mang đến trải nghiệm quảng cáo quy mô lớn chưa từng có. 

SKYLED SÀI GÒN - VỊ THẾ ĐỘC TÔN TRONG NGÀNH QUẢNG CÁO VIỆT NAM

2. Vị trí quảng cáo đặc biệt, hiếm có

Tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn, đối diện bến Bạch Đằng đoạn từ cầu Ba Son đến hầm Thủ Thiêm (Thành phố Hồ Chí Minh), nằm trên tuyến huyết mạch đón lưu lượng người và phương tiện qua lại các Quận 1 – Quận 3 – Quận 4 – Quận 7 – Quận Bình Thạnh – Thành phố Thủ Đức…, nơi giao thoa của các tâm điểm lớn trong thành phố: Công viên Bến Bạch Đằng – Phố đi bộ Nguyễn Huệ – Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Không gian quảng cáo của SKYLED Sài Gòn là bệ phóng, công cụ đặc biệt cho các chiến dịch quảng cáo mới lạ, sáng tạo, tích hợp nhiều phương thức tại cùng 1 vị trí như sự kiện bên bờ sông, trình diễn kết hợp drone, flyboard…. Đây cũng là nơi hiếm có tập trung hàng trăm ngàn, thậm chí hàng triệu người dân TPHCM và khách du lịch trong những sự kiện đặc biệt, mở ra cơ hội vàng để kiến tạo những ấn tượng khó phai, chinh phục trái tim và tâm trí của công chúng. 

3. Tiếp cận tệp khách hàng khủng

SKYLED Thủ Thiêm còn mang đến một trải nghiệm thị giác đẳng cấp, bắt trọn tầm nhìn lên đến 1.200m, tâm điểm của mọi sự chú ý đến từ hơn 1.600.000 lượt người qua lại từ 3 hướng hầm Thủ Thiêm, cầu Ba Son và bến Bạch Đằng cùng những tòa tháp văn phòng/nhà ở cao tầng hạng sang xung quanh mỗi ngày. Mỗi chiến dịch quảng cáo tại SKYLED Sài Gòn sẽ giúp doanh nghiệp tỏa sáng mạnh mẽ và phủ sóng thương hiệu một cách rộng rãi chỉ trong thời gian ngắn.

Không chỉ mang đến vị trí quảng cáo độc bản khi là hệ thống màn hình LED ven sông lớn nhất thế giới, SKYLED Sài Gòn còn là nơi nâng tầm giá trị, góp phần đưa thương hiệu lên vị thế độc tôn trên thị trường cạnh tranh khốc liệt.

Liên hệ với Bizman Media ngay hôm nay để đưa thương hiệu tỏa sáng đầy ấn tượng trên những “show diễn” đặc biệt giữa không gian sôi động của thành phố.

Bizman Media

Tổ hợp Truyền thông – Quảng cáo – Giải trí“

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua

  • Hotline: 094 986 9898
  • Email: info@bizman.com.vn
  • Miền Bắc: 65 Hàm Long, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 3938 2071/2
  • Miền Nam: VIC22 – Vinhomes Golden River – Số 02 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM – Tel: 028 3848 9565/6

Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman

Thẻ tag: skyled sài gòn