SKYLED SÀI GÒN – TỎA SÁNG NHỮNG THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU

SKYLED Sài Gòn đã khẳng định vị thế như một biểu tượng của ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam khi loạt thương hiệu cao cấp toàn cầu đã lựa chọn là công cụ truyền thông chiến lược trong nhiều chiến dịch. 

SKYLED SÀI GÒN - TỎA SÁNG NHỮNG THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU

SKYLED SÀI GÒN – TỎA SÁNG NHỮNG THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU

1. Vị trí kim cương – Không gian tỏa sáng của hàng loạt thương hiệu đẳng cấp

SKYLED Sài Gòn nằm chính giữa “trái tim” của trung tâm kinh tế năng động bậc nhất Việt Nam, nơi cùng lúc đón sự chú ý của hàng trăm ngàn người tham gia các sự kiện du lịch, giải trí, văn hóa mang tầm quốc gia được tổ chức ở bến Bạch Đằng nổi tiếng; những phương tiện tàu, du thuyền du lịch trên sông mỗi ngày; ôm trọn tầm view của các tòa nhà văn phòng hạng A và nằm trên hướng di chuyển của nhiều dự án cao cấp của thành phố. Chính vì thế, ngay từ những đầu xuất hiện, SKYLED Sài Gòn nhanh chóng thu hút sự quan tâm của hàng loạt những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, trở thành nơi những thương hiệu “xa xỉ” giành vị trí để tiếp cận lượt người xem khổng lồ mỗi ngày, tạo dựng danh tiếng của thương hiệu tại thị trường Việt Nam và đưa thương hiệu đến gần hơn với tệp khách hàng cao cấp.

Những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Samsung, Gucci, Huyndai, Loreal, Heneiken.. hội tụ tại SKYLED Sài Gòn đã tạo nên một không gian truyền thông sang trọng, đẳng cấp.  Đây cũng là cách các thương hiệu này tạo ra những liên kết tinh thần với người tiêu dùng Việt Nam. 

2. Đỉnh cao trải nghiệm thị giác ngay từ cái nhìn đầu tiên

Với công nghệ màn hình pixel tân tiến nhất, tổng diện tích khổng lồ lên tới hơn 4.500m2, được đánh giá là hệ thống màn hình LED lớn nhất Đông Nam Á và hệ thống màn hình LED ven sông lớn nhất thế giới, mỗi giây xuất hiện trên SKYLED Sài Gòn là một niềm kiêu hãnh dẫn đầu xu thế với những trải nghiệm thị giác ấn tượng. 

Hệ thống màn hình SKYLED mang đến cho các thương hiệu những màn trình diễn đẳng cấp, truyền tải trọn vẹn thông điệp về sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế đến từng chi tiết. Những hình ảnh thương hiệu được hiển thị rõ nét, sống động, tạo cảm giác chân thực và cuốn hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

SKYLED Sài Gòn là điểm đến của những thương hiệu mong muốn khẳng định tầm vóc, vị thế trong thị trường cạnh tranh, nơi tinh hoa thương hiệu hội tụ để tỏa sáng và ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng. Liên hệ với Bizman Media ngay hôm nay để đưa thương hiệu của bạn xuất hiện trên những “show diễn” đỉnh cao tại SKYLED Sài Gòn.

Bizman Media

Tổ hợp Truyền thông – Quảng cáo – Giải trí“

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua

  • Hotline: 094 986 9898
  • Email: info@bizman.com.vn
  • Miền Bắc: 65 Hàm Long, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 3938 2071/2
  • Miền Nam: VIC22 – Vinhomes Golden River – Số 02 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM – Tel: 028 3848 9565/6

Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman

Thẻ tag: GucciHeneikenHuyndaiLorealSamsungskyled sài gòn