Chiến lược quảng bá nước súc miệng trầu không Baniphar của Bizman

Chiến lược quảng bá nước súc miệng trầu không Baniphar của Công Ty Dược Bắc Ninh – Baniphar đã được Bizman Media triển khai và đạt nhiều hiệu quả.

Nội Dung [Hiển | Ẩn]

Sơ lược

Công ty Cổ phần Dược phẩm Bắc Ninh – BANIPHAR tiền thân là doanh nghiệp nhà nước được thành lập từ năm 1960. Năm 2002 được chuyển đổi thành công ty cổ phần. Trải qua chặng đường phát triển gần 60 năm, hiện nay Baniphar là đơn vị chuyên nghiên cứu, sản xuất, nhập khẩu và phân phối các sản phẩm dược phẩm, trang thiết bị vật tư y tế, mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc.

Là một trong những doanh nghiệp lâu đời trên thị trường Việt Nam, Dược Bắc Ninh – Baniphar luôn nỗ lực hướng tới sự phát triển bền vững với đối tác, khách hàng theo đúng phương châm “Vì sự hợp tác và lợi ích chung”. Baniphar đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Công ty cũng đã nghiên cứu và chiết xuất thành công nhiều dược chất từ dược liệu thiên nhiên để ứng dụng vào sản xuất thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm như: chiết xuất Zerumboner từ cây gừng gió, chiết xuất tinh dầu trầu không…đồng thời sản xuất ra các sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn như: Nước súc miệng trầu không Trawtine K, viên nhai trị đau dạ dày Gaskiba, Effpadol 500mg, Effpadol sủi 500mg, Effpadol Kids…

Nước súc miệng trầu không Baniphar

Nước súc miệng trầu không Baniphar

Năm 2020 nước súc miệng trầu không Baniphar là sản phẩm mũi nhọn của công ty cổ phần dược phẩm Bắc Ninh có nhu cầu thực hiện quảng cáo trên nền tảng Digital giữa năm 2020 vì vậy giải pháp đưa ra giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả và tiếp cận khách hàng như nào?

Bối cảnh

Dịch Covid-19 hoành hành và gây xáo trộn cuộc sống của người dân Việt Nam. Nhu cầu về sản phẩm nước súc miệng diệt khuẩn tăng cao khi các bác sĩ, chuyên gia khuyến cáo đây là biện pháp tốt để hạn chế khả năng lây lan dịch bệnh.

Sản phẩm nước súc miệng không còn mới tuy nhiên Baniphar mang tới hương vị trầu không thì gần như chưa có sản phẩm nào trên thị trường. Baniphar mong muốn đây sẽ là sản phẩm sử dụng cho cả gia đình, cho nhiều đối tượng, hoàn cảnh khác nhau (đi chơi, đi làm, gặp gỡ bạn bè…).

Sản phẩm nước súc miệng trầu không Baniphar

Sản phẩm nước súc miệng trầu không Baniphar

Khách hàng sau khi có nhận diện, thông tin trên môi trường online thường sẽ mua trực tiếp tại các hiệu thuốc, đại lý của Baniphar đặt tại các tỉnh từ miền Bắc tới miền Trung.

Mục Tiêu

Mục tiêu kinh doanh:

Là sản phẩm súc miệng mới trên thị trương hiện chưa có sản phẩm nào có hương vị trầu không trên thị trường vì vậy chiến dịch này với mục đích ra tăng doanh số trên kênh online kỹ thuật số nhằm thúc đẩy doanh thu của doanh nghiệp

Mục tiêu truyền thông

Nhận diện, thông tin trên môi trường online thường sẽ mua trực tiếp tại các hiệu thuốc, đại lý của Baniphar đặt tại các tỉnh từ miền Bắc tới miền Trung. Giúp khách hàng nhận biết thương hiệu của sản phẩm và tìm hiểu cũng như nhu cầu sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Insight

Là sản phẩm tốt cho sức khỏe cho cả gia đình vì vậy tệp khách hàng mà Baniphar hướng tới là những gia đình tại Việt Nam. Sản phẩm sử dụng tốt cho trẻ em và người lớn với 2 dòng sản phẩm:

  • Nước súc miệng Bani-kid: Tệp khách hàng cho những gia đình có trẻ nhỏ độ tuổi dưới 12 tuổi
  • Nước súc miệng Baniphar: Dành cho khách hàng từ 12 tuổi trở lên.
Đối tượng chiến lược quảng bá nước súc miệng trầu không Baniphar

Đối tượng chiến lược quảng bá nước súc miệng trầu không Baniphar

Baniphar mong muốn đây sẽ là sản phẩm sử dụng cho cả gia đình, cho nhiều đối tượng, hoàn cảnh khác nhau (đi chơi, đi làm, gặp gỡ bạn bè…). Tự tin giao tiếp và bảo vệ rặng miệng sức khỏe cho cả gia đình.

Chiến lược quảng bá nước súc miệng trầu không Baniphar

Baniphar gần như chưa triển khai các hạng mục phục vụ truyền thông digital từ chuẩn bị tư liệu truyền thông tới việc đẩy trên các kênh. Bizman tư vấn cho Baniphar gói thực hiện bộ ảnh truyền thông cùng TVC phù hợp nhận diện, câu chuyện của nhãn hàng. Từ đó sẽ đẩy thông điệp trên các kênh truyền thông như Facebook, Youtube, online PR.

Thực thi

Bộ ảnh truyền thông

Bộ ảnh hoàn thiện với số lượng ~ 3000 ảnh gốc và 423 ảnh chỉnh sửa (bao gồm ảnh chụp nghệ sĩ quan họ)

Nội dung ảnh đầy đủ với các góc độ đã đề xuất với Baniphar:

+ Chụp sản phẩm (hoa lá, nhà tắm, ba lô, văn phòng, đi chơi, hiệu ứng nước…)

+ Chụp tình huống sử dụng (giới trẻ, sinh viên, đi chơi, crush, nhân viên văn phòng…)

+ Chụp gia đình (cả nhà súc miệng, bố, mẹ và các con…)

TVC truyền thông sản phẩm

TVC 30 giây được sản xuất với 2 phiên bản:

+ Concept hiện đại: “Cả nhà súc súc súc” lồng ghép sản phẩm vào các hoạt cảnh hàng ngày của gia đình cùng giai điệu vui nhộn.

+ Concept quan họ lồng ghép sản phẩm trong làn điệu quen thuộc với người dân Bắc Ninh cùng với đó là NSND Minh Thùy.

Nội dung bài viết

Sản xuất 312 bài viết với các chủ đề, nội dung đa dạng

+ Sản phẩm (thành phần, công dụng, cách sử dụng…)

+ Vấn đề răng miệng (hôi miệng, sâu răng, ê buốt…)

+ Vấn đề mẹ bầu gặp phải liên quan răng miệng

+ Định hướng khách hàng cần phải sử dụng NSM

+ Các tình huống gặp phải trong cuộc sống cần hơi

thở thơm tho (gặp crush, đối tác, họp mặt bạn bè…)

+ Cảnh báo các bệnh liên quan khoang miệng, hô

hấp

Hình thức thể hiện: Ảnh, text, video, dẫn link

Facebook

Xấp xỉ 50% số lượng bài viết được chạy quảng cáo tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu. Tính tới thời điểm cuối năm 2020, quảng cáo đạt 91.964 lượt tương tác và tiếp cận 189.839 người.

Quảng cáo 2 TVC đạt 522.049 lượt xem và 364.779 người tiếp cận.

Quảng cáo 2 TVC trên Youtube xen giữa vào nội dung người dùng đang xem đạt 934.493 lượt xem cùng >1,6 triệu lượt hiển thị.

Quảng cáo Pr

Sản xuất và booking 7 bài báo với các nội dung trực tiếp về Baniphar và nước súc miệng Trầu không, các bệnh liên quan răng miệng, mẹo chăm sóc sức khỏe, trẻ em… Lượng đọc đạt trung bình 1100-1300 lượt. Đặc biệt có dantri hơn 3000 views và Zing hơn 5000 views. Các báo nổi bật: dantri, afamily, Zing, Vnexpress…

Bài viết trên báo cho nước súc miệng trầu không baniphar bizman triển khai

Bài viết trên báo cho nước súc miệng trầu không baniphar bizman triển khai

Kết quả

Với thời gian triển khai chiến dịch chỉ vỏn vẹn chỉ 6 tháng chiến dịch đã mang lại những hiệu quả về truyền thông tiếp cận khách hàng giúp gia tăng doanh số cho doanh nghiệp.

Đối với chiến dịch digital marketing để tiếp cận với khách hàng cùng với đó là việc thúc đẩy ra tăng doanh số là một trong những mục tiêu quan trọng hàng đầu trong chiến dịch. Với kênh thực hiện chiến dịch quảng cáo chính là nền tảng digital giúp tối ưu chi phí marketing nhưng vẫn đảm bảo lượng khách hàng tiếp cận đến sản phẩm là một thành công lớn đối với team marketing của Bizman media.

=> Xem thêm: Chiến lược phát triển thương hiệu Corona Resort & Casino Phú Quốc tại Việt Nam

Thẻ tag: banipharbizman mediachiến lược truyền thôngsự kiện bizman