Chương trình ưu đãi lên tới 800 tỷ đồng của Bizman hỗ trợ doanh nghiệp chia sẻ khó khăn trong đại dịch Covid-19.
Trước làn sóng đại dịch lần thứ 4, nền kinh tế Việt Nam tiếp tục bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đại dịch gây tác động tiêu cực lên tới 87,2% các doanh nghiệp (Theo thống kê của VCCI). Đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất, thương mại, dịch vụ, du lịch. Thậm chí nhiều doanh nghiệp buộc phải tạm dừng hoặc gần như cắt bỏ chi phí cho truyền thông, quảng cáo.
Với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn cho các doanh nghiệp. Qua đó thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo, giúp hoạt động sản xuất – kinh doanh sớm phục hồi, Bizman Media triển khai chương trình ưu đãi “QUẢNG CÁO LIỀN TAY – ĐOẠT NGAY DOANH SỐ” trị giá lên tới 800 tỷ đồng với nội dung như sau:
Thông qua chương trình ưu đãi lên tới 800 tỷ đồng, Bizman Media mong muốn đồng hành cùng chung tay giúp các doanh nghiệp nhanh chóng phục hồi, giành lại thị phần và gia tăng doanh số.
Bizman Media hiện là đơn vị sở hữu hệ sinh thái OOH hàng đầu. Bao gồm: 500 bảng quảng cáo tấm lớn trên các trục quốc lộ, cao tốc toàn quốc, hơn 300 màn hình LED, hộp đèn LED tại các Cảng Hàng không và nội đô các thành phố lớn và 20.000 xe đẩy hành lý tại các cảng Hàng không Quốc tế. Không chỉ dừng lại ở hệ thống sản phẩm đa dạng. Bizman còn tập trung vào việc phát triển chất lượng sản phẩm. Đáp ứng mục tiêu đem lại cho doanh nghiệp hiệu quả truyền thông tốt nhất. Hệ thống sản phẩm quảng cáo của Bizman Media nằm ở những vị trí đắc địa, các nút giao trọng điểm trong nội đô thành phố lớn. Đảm bảo thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp hàng triệu lượt người mỗi ngày.
Xem thêm >> Chiến lược khuyến mại giúp kéo khách hàng về với bạn