Khi các doanh nghiệp đang cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, việc xây dựng một hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và bền vững là yếu tố then chốt để tạo nên sự khác biệt. Giữa vô vàn lựa chọn về phương thức quảng cáo, quảng cáo ngoài trời vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu nhờ khả năng tiếp cận rộng rãi và hiệu quả trong việc xây dựng nhận diện thương hiệu.
Nội Dung [Hiển | Ẩn]
Theo thống kê, quảng cáo ngoài trời có thể tiếp cận hơn 90% dân số trong một khu vực cụ thể mỗi tháng. Điều này có nghĩa là thông điệp của một thương hiệu sẽ có cơ hội tiếp cận một lượng lớn người tiêu dùng. Bạn có biết rằng “Hơn 69% trong số tất cả những người xem biển quảng cáo ngoài trời đã đưa ra quyết định mua hàng”?
Các biển quảng cáo lớn và màn hình LED thường xuyên được lắp đặt tại những vị trí đắc địa, đón trọn lưu lượng giao thông của thành phố. Chính vì vậy, việc sử dụng quảng cáo ngoài trời sẽ giúp thương hiệu xuất hiện liên tục và lặp đi lặp lại tại một vị trí. Trung bình, một người tiêu dùng tiếp xúc với quảng cáo ngoài trời từ 20-25 lần mỗi tuần.
Quảng cáo ngoài trời mang lại rất nhiều lợi ích nổi bật trong việc xây dựng thương hiệu, cụ thể:
Truyền tải thông điệp nổi bật, ấn tượng: các biển quảng cáo ngoài trời thường có kích thước lớn và nằm ở những vị trí đắc địa để đảm bảo thông điệp của thương hiệu được nổi bật và thu hút mọi sự chú ý của toàn bộ lưu lượng người và phương tiện đi qua. Với khả năng hiển thị rõ ràng từ xa, quảng cáo ngoài trời giúp thương hiệu dễ dàng được nhận diện, thông điệp quảng cáo được lan tỏa mạnh mẽ. Những quảng cáo có thông điệp sáng tạo và dễ nhớ càng dễ gây ấn tượng mạnh trong tâm trí người tiêu dùng
Tiếp cận tệp khách hàng “khủng”: Quảng cáo ngoài trời có khả năng tiếp cận một lượng lớn đối tượng mục tiêu. Một biển quảng cáo hoặc màn hình LED được đặt ở những vị trí có lưu lượng giao thông cao có thể tiếp xúc với hàng triệu người mỗi ngày, mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu, tối ưu hóa khả năng tiếp cận và thu hút nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
Xây dựng nhận diện và duy trì nhận thức thương hiệu: Nhờ vào việc xuất hiện liên tục với tần suất dày và khả năng tiếp cận rộng rãi, quảng cáo ngoài trời giúp thương hiệu trở nên quen thuộc và dễ nhận diện hơn với khách hàng tiềm năng, duy trì nhận thức về thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Từ đó củng cố lòng trung thành của khách hàng.
Làm thế nào để thương hiệu nổi bật giữa đám đông? Làm sao để sử dụng hình thức quảng cáo ngoài trời một cách tối ưu lại mang đến hiệu quả cho chiến dịch xây dựng thương hiệu?
Liên hệ ngay Bizman Media để được tư vấn và trải nghiệm những dịch vụ quảng cáo ngoài trời hiệu quả nhất. Với hơn 20 kinh nghiệm và uy tín trong ngành truyền thông quảng cáo, đồng hành cùng rất nhiều thương hiệu lớn trong nước và quốc tế như VPBank, Masterise, Heineken, Gucci,… Bizman Media là một trong những lựa chọn hàng đầu của mọi thương hiệu muốn xây dựng hình ảnh và duy trì vị thế trên thị trường. Bizman sở hữu mạng lưới biển quảng cáo, màn hình LED,.. trải dài khắp các tỉnh thành, từ trung tâm đô thị lớn đến các khu vực tiềm năng với:
– Hơn 500 bảng tấm lớn trên các trục cao tốc, quốc lộ trọng điểm
– Hơn 300 bảng tấm lớn tại nội đô các thành phố lớn
– Hơn 30 màn hình LED tại nội đô các thành phố lớn
– Hơn 200 màn hình LED tại các sân bay
– Hơn 5.000m2 hộp đèn tại các sân bay
– Hơn 20.000 xe đẩy hành lý tại các sân bay
Bizman Media hân hạnh đồng hành cùng thương hiệu trên hành trình “tỏa sáng”, chinh phục khách hàng và gia tăng giá trị bền vững.
“Tổ hợp Truyền thông – Quảng cáo – Giải trí“
Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua
Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman