Trong thế giới marketing hiện đại, khi người tiêu dùng ngày càng bị “lóa mắt” bởi vô số thông điệp từ quảng cáo trực tuyến thì hình thức quảng cáo ngoài trời (OOH – Out Of Home) vẫn vững vàng vị thế là một công cụ truyền thông có hiệu quả hàng đầu . Đặc biệt, khi kết hợp chiến lược lặp đi lặp lại, OOH trở thành nghệ thuật tạo ra dấu ấn đặc biệt đưa thương hiệu đi sâu vào tâm trí khách hàng như một thói quen.
Nội Dung [Hiển | Ẩn]
Theo quy tắc tiếp thị số 7 trong marketing: “Một khách hàng tiềm năng cần phải tiếp xúc với thông điệp của thương hiệu ít nhất 7 lần trước khi họ thực hiện hành động mua hàng”. Điều này lý giải tại sao quảng cáo ngoài trời (OOH) lại là một công cụ lý tưởng để ghi dấu ấn sâu sắc và tạo nên sự khác biệt trong tâm trí người tiêu dùng.
Lợi thế của OOH là khả năng tiếp cận một lượng lớn người tiêu dùng, bao gồm cả những người không có thói quen online hoặc ít tiếp cận các phương tiện truyền thông số. Quảng cáo ngoài trời giúp đưa thông điệp thương hiệu đến với khách hàng trong những khoảnh khắc quan trọng trong ngày, như khi lái xe trên đường, đi bộ qua các khu vực trung tâm hay thậm chí đang chờ đợi phương tiện công cộng. Và khi điều này diễn ra liên tục, những ấn tượng đầu tiên sẽ dần chuyển thành một sự nhận diện vững chắc, khiến khách hàng nhớ đến thương hiệu.
Khi những hình ảnh và thông điệp quảng cáo xuất hiện trước mắt khách hàng với tần suất dày sẽ giúp thương hiệu gặt hái nhiều “quả ngọt”:
Tạo dựng và lòng tin của khách hàng: Theo nhiều nghiên cứu về khả năng ghi nhớ bị động của não bộ, một sản phẩm cần phải xuất hiện nhiều lần một cách nhất quán để người tiêu dùng chú ý đến nó. Việc liên tục nhìn thấy một quảng cáo tạo cảm giác quen thuộc, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi quyết định mua hàng. Điều này không chỉ kích thích hành động ngay lúc đó mà còn có thể biến họ thành khách hàng trung thành mà không hề hay biết.
Tăng cường sự nhận diện thương hiệu: Lặp lại thông điệp trên các phương tiện quảng cáo ngoài trời giúp gia tăng độ phủ sóng, không chỉ ở những khu vực mục tiêu mà còn ở những nơi khách hàng vô tình nhìn thấy mỗi ngày. Từ đó, khả năng ghi nhớ của khách hàng về thương hiệu cũng sẽ được tăng lên mà không gây khó chịu.
Tiếp cận đúng đối tượng: OOH thường được đặt tại những vị trí đắc địa tại các thành phố lớn, khu vực trung tâm tại sân bay, cao tốc,… nên dễ dàng đưa thương hiệu tiếp cận đến đối tượng khách hàng mục tiêu mong muốn.
Gia tăng khả năng chuyển đổi: Quảng cáo ngoài trời không chỉ giúp khách hàng ghi nhớ mà còn kích thích hành động. Từ việc tăng cường nhận thức, đến việc thúc đẩy họ hành động ngay lập tức – tất cả đều được thực hiện một cách tự nhiên và mạnh mẽ.
Với Bizman Media, chiến lược “lặp đi lặp lại” không chỉ là sự xuất hiện ngẫu nhiên của OOH, mà là một chiến lược truyền thông thông minh, được thiết kế để tối đa hóa hiệu quả tiếp cận. Trải qua 21 năm hoạt động, cung cấp các giải pháp truyền thông – quảng cáo chuyên nghiệp, khác biệt trên đa nền tảng, thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp, đến nay, thương hiệu Bizman Media đã không chỉ quen thuộc với các khách hàng doanh nghiệp mà đã từng bước đến gần hơn tới đông đảo người dân trên cả nước và quốc tế bởi sự hiện diện của hệ thống 6 dòng sản phẩm quảng cáo ngoài trời rộng lớn trải dài tại 20 tỉnh thành trên toàn quốc bao gồm:
– Hơn 500 bảng tấm lớn trên các trục cao tốc, quốc lộ trọng điểm
– Hơn 30 màn hình LED tại nội đô các thành phố lớn
– Hơn 300 bảng tấm lớn tại nội đô các thành phố lớn
– Hơn 200 màn hình LED tại các cảng HKQT trên toàn quốc
– Hơn 5.000m2 hộp đèn tại các cảng HKQT trên toàn quốc
– Hơn 20.000 xe đẩy hành lý tại các cảng HKQT trên toàn quốc
Liên hệ với Bizman Media ngay hôm nay để đưa thương hiệu in sâu vào tâm trí khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
“Tổ hợp Truyền thông – Quảng cáo – Giải trí“
Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua
Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman