Trong kỷ nguyên số, Digital Out-of-Home (D-OOH) đã vươn mình trở thành một trong những công cụ quảng cáo chiến lược, mở ra cánh cửa kết nối không giới hạn giữa thương hiệu và khách hàng. Không chỉ dừng lại ở việc truyền tải thông điệp, D-OOH tạo nên những trải nghiệm đa giác quan, gia tăng sức mạnh nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh thu.
1. Diện mạo mới trong công thức quảng cáo ngoài trời quen thuộc
Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, quảng cáo ngoài trời truyền thống đã lột xác từ những biển hiệu tĩnh truyền thống thành những màn hình kỹ thuật số hiện đại. Từ các bảng quảng cáo LED sống động, màn hình LCD sắc nét, D-OOH đã biến không gian công cộng thành một sân khấu truyền thông sôi động.
Các thương hiệu không chỉ truyền tải hình ảnh mà còn khơi gợi cảm xúc, kết nối trực tiếp với khách hàng thông qua những nội dung sáng tạo và ấn tượng. Điều này giúp thương hiệu dễ dàng ghi dấu ấn trong thời gian ngắn và tác động mạnh mẽ đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng.
Theo thống kê từ Hiệp hội Quảng cáo Ngoài Trời Mỹ, 73% người tiêu dùng cảm thấy ấn tượng với D-OOH hơn các hình thức truyền thông khác. Hơn nữa, 76% người xem quảng cáo D-OOH đã thực hiện các hành động cụ thể theo định hướng của thương hiệu. Những con số này là minh chứng rõ nét cho hiệu quả mạnh mẽ mà hình thức này mang lại.
Có thể thấy, D-OOH Advertising đã và đang tạo nên cuộc cách mạng cho ngành marketing, mở ra những cơ hội mới cho các doanh nghiệp trong việc tiếp cận và chinh phục khách hàng.
2. Thương hiệu chạm đến khách hàng là chạm đến thành công
2.1. D-OOH đưa thương hiệu hiện diện mọi lúc, mọi nơi
D-OOH không bị giới hạn bởi không gian hay thời gian. Không còn là một biển quảng cáo “bất di bất dịch” chỉ có thể mang tên một nhãn hàng, thương hiệu, giờ đây các màn hình quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời có khả năng phát sóng quảng cáo vô hạn, trình chiếu nhiều thương hiệu khác nhau, lặp lại theo chu kỳ, đem lại trải nghiệm đầy ấn tượng cho người xem chỉ qua điều khiển từ xa mà không cần phải lắp đặt hay thay thế.
Bên cạnh đó, D-OOH được đặt tại những vị trí chiến lược như trung tâm thành phố, nhà ga, sân bay,…, đảm bảo thông điệp của thương hiệu luôn hiện diện ở những nơi khách hàng tập trung đông nhất, giúp gia tăng khả năng tiếp cận tự nhiên. Thậm chí, những màn hình kỹ thuật số không chỉ xuất hiện mà còn trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình thường nhật của khách hàng.
2.2. D-OOH đưa thương hiệu kết nối cảm xúc, chạm đến tâm trí khách hàng
Nếu theo cách thức truyền thống với các biển quảng cáo tĩnh, các thương hiệu thường gặp vấn đề với việc quảng cáo bị “ngợp” thông tin, khó truyền tải đầy đủ thông điệp và thiếu thẩm mỹ. Tuy nhiên, sự biến đổi mạnh mẽ của quảng cáo ngoài trời đã giúp các biển quảng cáo ấy không còn là những hình ảnh tĩnh đơn điệu nữa mà trở nên sinh động hơn với nội dung quảng cáo đa dạng và đặc sắc, bao gồm cả hình ảnh, video, âm thanh… Hình thức truyền tải vô cùng linh hoạt, phong phú này đã mang tới những trải nghiệm thú vị cùng những phút giây “thưởng thức” quảng cáo cho người đi đường đồng thời tăng cường độ nhận diện của thương hiệu, tạo ấn tượng mạnh mẽ và ghi nhớ lâu dài trong tâm trí khách hàng.
Hơn thế nữa, quảng cáo D-OOH cho phép các thương hiệu tương tác trực tiếp với khách hàng thông qua công nghệ hiện đại, từ việc quét mã QR đến tích hợp các ứng dụng di động, mở ra không gian giao tiếp hai chiều, làm sâu sắc thêm mối quan hệ với người tiêu dùng.
3. Bizman Media – Dẫn đầu xu hướng quảng cáo ngoài trời Việt Nam
Trải qua hơn 2 thập kỷ phát triển, đổi mới, tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, Bizman Media đã tạo dựng một hệ sinh thái truyền thông đẳng cấp với hệ thống 6 dòng sản phẩm quảng cáo ngoài trời rộng lớn trải dài tại 20 tỉnh thành trên toàn quốc, giúp hàng ngàn thương hiệu tỏa sáng trên khắp mọi miền đất nước:
– Hơn 500 bảng tấm lớn trên các trục cao tốc, quốc lộ trọng điểm
– Hơn 30 màn hình LED tại nội đô các thành phố lớn
– Hơn 300 bảng tấm lớn tại nội đô các thành phố lớn
– Hơn 200 màn hình LED tại các cảng HKQT trên toàn quốc
– Hơn 5.000m2 hộp đèn tại các cảng HKQT trên toàn quốc
– Hơn 20.000 xe đẩy hành lý tại các cảng HKQT trên toàn quốc
Tại Bizman Media, từng điểm chạm trên hành trình của khách hàng, từ những tuyến cao tốc, quốc lộ đến những sân bay quốc tế hay trung tâm thành phố lớn, đều là cơ hội để thương hiệu của bạn khắc sâu vào tâm trí công chúng.
Hãy để Bizman Media trở thành “cánh tay nối dài” đưa thương hiệu của bạn chạm đến thành công. Liên hệ Bizman Media ngay hôm nay để “thắp sáng’ thương hiệu trên hệ thống màn hình LED tại hàng trăm vị trí đắc địa trên toàn quốc.!
“Tổ hợp Truyền thông – Quảng cáo – Giải trí“
Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua
Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman