Nội Dung [Hiển | Ẩn]
Cùng với sự phát triển như vũ bão của thị trường marketing, các phương tiện quảng cáo ngoài trời đang là vũ khí tối ưu được nhiều doanh nghiệp sử dụng để in dấu thương hiệu của mình vào tâm trí khách hàng.
Vậy, câu hỏi đặt ra là hình thức quảng cáo ngoài trời nào hiệu quả nhất để quảng bá cho thương hiệu của bạn?
Hãy cùng Bizman tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Nếu như trước đây, nhắc tới quảng cáo ngoài trời, chúng ta sẽ nghĩ đến các bảng quảng cáo tấm lớn rực rỡ ở ngã 3, ngã 4 hay đường cao tốc.
Nhưng nay, quảng cáo ngoài trời còn được hiểu là tất cả những loại hình quảng cáo xuất hiện ở bên ngoài khi người đang di chuyển (out of home – ngoài nhà).
Khái niệm này đã kéo một vài loại hình quảng cáo ở “trong nhà” cũng được xếp vào OOH như biển quảng cáo trong thang máy, sảnh tòa nhà…
Đặc điểm của quảng cáo ngoài trời tầm cao là có thể tiếp cận được lượng khách hàng lớn, nhờ được đặt trên các tuyến đường lớn, cao tốc hay các tòa nhà.
Ngoài ra, đây cũng là một loại hình quảng cáo dài hạn và được nhiều thương hiệu ưu ái. Thông thường, thị trường Việt Nam phổ biến 3 loại hình quảng cáo ngoài trời tầm cao dưới đây:
Nếu điểm mạnh của quảng cáo tấm lớn là gây ấn tượng với nhiều khách hàng do nằm ở trên cao thì quảng cáo tầm thấp lại có thiết kế gần gũi, chi phí hợp lý và đặc biệt dễ nhìn.
Quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời (DOOH) ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi sự hiện đại, đẹp mắt với 3 đại diện tiêu biểu là màn LED, LCD và Frame.
Quảng cáo trên phương tiện giao thông (Transit) là loại hình quảng cáo trên các phương tiện giao thông công cộng.
Độc đáo hơn, gần đây thị trường còn xuất hiện loại hình quảng cáo ngay trên xe ô tô cá nhân.
Theo nghiên cứu, đây là hình thức cực kỳ hiệu quả khi có đến 91% người tiêu dùng nhớ nội dung quảng cáo và có thiện cảm với nhãn hàng sau khi nhìn thấy quảng cáo này.
Với đa dạng lựa chọn, vậy loại hình quảng cáo ngoài trời nào sẽ hiệu quả với doanh nghiệp của bạn.
Bởi những loại hình OOH mới tuy có sức hút nhưng chi phí không hề rẻ, cũng là rào cản lớn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Theo ý kiến của những chuyên gia trong ngành, hình thức biển quảng cáo tấm lớn cũng đã chứng minh được hiệu quả tốt, điển hình là Pano và billboard.
Ngoài ra, quảng cáo bằng màn hình Led hay LCD cũng được ưa chuộng, bởi khách hàng sẽ có xu hướng theo dõi trong khi phải chờ đợi (thang máy, xe bus, taxi)…
Với hàng triệu lượt hành khách trong ngày, đây là một trong những phương thức quảng cáo hiệu quả với các doanh nghiệp cần độ phủ thương hiệu cao.
Tuy nhiên, hình thức OOH vẫn còn là mảnh đất “hẹp”, bởi Nhà nước đang quản lý rất chặt các không gian quảng cáo, trong khi đó lượng khách hàng vẫn tăng lên.
Chính điều này dẫn đến lệch pha cung cầu khá lớn trong lĩnh việc này.
Có thể thấy, Việt Nam vẫn là thị trường tiềm năng trong tương lai khi những hoạt động quy hoạch và xây dựng đã dần được cải thiện.
Do đó, quảng cáo ngoài trời sẽ có đà phát triển vũ bão vì tài nguyên đã được chuẩn bị sẵn từ công nghệ, con người cho đến nguồn vốn.
Gần 20 năm kinh nghiệm, sở hữu hệ thống OOi vô cùng đa dạng, đặc biệt là ở những vị trí vàng, Bizman Media đã khẳng định vị trí tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời.
Với 6 dòng sản phẩm là niềm tự hào của chúng tôi:
– Hệ thống 500 bảng quảng cáo tại các trục quốc lộ và cao tốc
– 1000 bảng quảng cáo; 5.000m2 màn hình LED nội đô tại các thành phố lớn.
– Hệ thống 2.000m2 màn hình LED; 20.000 xe đẩy hành lý và 30.000m2 bảng hộp đèn tại các cảng HKQT.
Bằng trí tuệ, nhiệt huyết và sự chuyên nghiệp, Bizman Media sẽ đem đến giải pháp truyền thông quảng cáo tối ưu nhất cho các doanh nghiệp. Đồng hành đưa các thương hiệu lan tỏa rộng khắp và khẳng định vị thế.
Có thể nói, BIZMAN Media là lựa chọn tối ưu nhất để gia tăng giá trị thương hiệu của quý khách.
Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua
Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman