20năm
Kinh nghiệm hoạt động
200nhân viên
Đội ngũ hùng hậu
300
Đối tác và khách hàng chiến lược

Về Bizman Media

Với nền tảng vững chắc, sau gần 20 năm hình thành và phát triển Bizman Media đã trở thành đơn vị dẫn đầu trên thị trường quảng cáo ngoài trời, không ngừng lớn mạnh cả về quy mô đầu tư và phạm vi hoạt động trong lĩnh vực Truyền thông – Quảng cáo.

Đồng thời Bizman từng bước mở rộng hoạt động kinh doanh sang các lĩnh vực Tài chính, Bất động sản, Đầu tư….


  • Tầm nhìn


  • Sứ mệnh


  • Mục tiêu

BIZMAN MEDIA - QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN

2003
Thành lập

Thành lập công ty, bắt đầu đầu tư hệ thống bảng tấm lớn trên các trục quốc lộ trọng điểm ở khu vực miền Bắc.

2005
Mở rộng

Triển khai đầu tư hệ thống bảng tấm lớn trên các trục quốc lộ trọng điểm tại miền Trung và miền Nam.

2008
Quảng cáo tích hợp

Bắt đầu triển khai phát triển các sản phẩm, cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực truyền thông – quảng cáo tích hợp.

2010
Hộp đèn sân bay

Đầu tư hệ thống các loại hình bảng Quảng cáo hộp đèn tại các Cảng hàng không Quốc tế trọng điểm.

2014
Xe đẩy hành lý

Đầu tư hệ thống xe đẩy hành lý nhập khẩu, chất lượng cao vào các Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

2017
Màn hình LED sân bay

Đầu tư hệ thống màn hình LED tại các Cảng hàng không Quốc tế lớn trên toàn quốc. Đầu tư phát triển mảng dịch vụ tư vấn chiến lược và triển khai thực hiện kế hoạch, truyền thông – quảng cáo tích hợp (IMC).

2018
Màn hình LED nội đô và truyền thông quảng cáo tích hợp (IMC)

Đầu tư hệ thống màn hình LED công nghệ cao tại nội đô các thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn. Hệ thống xe đẩy hành lý tại các Cảng hàng không Quốc tế trên toàn quốc.

2019
Thành lập Trung tâm sản xuất phim và chương trình truyền hình

Đẩy mạnh triển khai phát triển các sản phẩm và dịch vụ truyền thông quảng cáo trên các nền tảng online và offline. Thành lập Trung tâm sản xuất phim và các chương trình truyền hình.

2020
Mở rộng hệ thống màn hình LED nội đô trên cả nước

Đẩy mạnh đầu tư hệ thống màn hình LED công nghệ cao khổ lớn và nhỏ tại nội đô các thành phố, và các tỉnh thành lớn trên cả nước như: Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An, Nha Trang, Vũng Tàu, Cần Thơ, Biên Hòa…

SỨ MỆNH VÀ GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Tầm nhìn sứ mệnh

Bizman Media nỗ lực trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Truyền thông – Quảng cáo. Nhằm mục tiêu cung cấp sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao, theo hướng chuyên nghiệp, phát triển đồng hành cùng thương hiệu của khách hàng và góp phần vào quá trình xây dựng một Việt Nam tươi sáng hơn.

Giá trị cốt lõi

Với sự đầu tư nghiêm túc và mong muốn được đồng hành cùng thương hiệu sáng tạo để thành công, Bizman Media đặt ra các yếu tố giá trị cốt lõi để phát triển bền vững và làm nền tảng cho các hoạt động phát triển trong tương lai.

No Alt

Phương châm hoạt động

Bizman Media đề cao giá trị chất lượng bằng tinh thần làm việc trách nhiệm, chu đáo và sự khắt khe với chính bản thân mình trong quá trình phục vụ khách hàng nhằm đem lại sự hài lòng và hợp tác bền vững.

Mục tiêu phát triển

Trở thành “người đồng hành” cùng các doanh nghiệp trong việc khởi tạo giá trị thương hiệu – xây dựng doanh nghiệp vững mạnh theo thời gian. Bên cạnh đó, cung cấp môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng và tạo cơ hội phát triển cho tập thể nhân viên Bizman Group.