Bizman Media

5 yếu tố quan trọng để có quảng cáo tốt ở màn hình sân bay

5 yếu tố quan trọng để có quảng cáo tốt ở màn hình sân bay

Quảng cáo màn hình tại sân bay là hình thức truyền thông hot  hiện nay vì mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp . Màn hình tại sân bay giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp, hình ảnh một cách rộng rãi, thu hút sự chú ý của hàng trăm nghìn người đến sân bay mỗi ngày.

Cùng tham khảo một số yếu tố quan trọng để có quảng cáo tốt ở màn hình sân bay nhé !

Show ký ức Hội An do Bizman quảng cáo

1. Đi thẳng vào câu chuyện của bạn

Nếu như bảng quảng cáo sân bay của doanh nghiệp bạn thiết kế không gây được ấn tượng chắc chắn sẽ chẳng được ghi nhớ.

Để xây dựng thông điệp qua biển quảng cáo, hãy nghĩ về việc liệu người xem có thể nhớ được gì quả thiết kế của mình. Bạn muốn họ nhớ địa chỉ website? Bạn muốn họ nhận ra màu sắc, logo, thương hiệu của bạn trong lần đi siêu thị tiếp theo?

Xác định rõ mục tiêu bạn muốn từ người xem, xây dựng các thông điệp phù hợp khách hàng mục tiêu, rồi truyền tải chúng theo cách sáng tạo và dễ dàng ghi nhớ nhất.

Việc thể hiện câu chuyện của mình qua hình ảnh sẽ giúp người đối diện dễ nhớ nội dung bạn muốn truyền tải hơn. Những thông điệp bạn mang đến có thể chính là giải pháp của khách hàng, cũng có thể là khơi gợi yếu tố sáng tạo cảm xúc trong họ, đáp ứng được nhu cầu mong muốn của họ.

Chính vì thế đừng lơ là việc đặt một câu chuyện , một thông điệp chất lượng vào màn hình quảng cáo của bạn nhé.

2. Ngắn gọn, xúc tích và tối giản.

Trung bình mỗi hành khách đi lại trên sân bay không có quá nhiều thời gian hoặc đủ tập trung để đọc biển quảng cáo của bạn quá lâu. Do đó, một trong những quy tắc cơ bản nhưng quan trọng bậc nhất khi thiết kế màn hình quảng cáo sân bay là:

Hãy chú trọng việc xây dựng thông điệp của bạn bằng đoạn text thật ngắn gọn xúc tích, tránh đưa những thông tin không cần thiết, dài dòng lên trên thiết kế bảng hiệu của bạn

3. Dễ đọc

Yếu tố dễ đọc cũng vô cùng quan trọng trong thiết kế biển bảng, bảng hiệu, đừng chọn những font chữ quá rườm rà, cách điệu gây khó chịu cho mắt người xem, khiến họ phải nhìn lâu hơn để hiểu được nội dung (thường là họ sẽ bỏ qua luôn).

Chọn lựa những font chữ nổi, đậm và sạch sẽ để đảm bảo việc đọc chúng sẽ dễ dàng như ăn kẹo. Đồng thời, việc bạn sử dụng font chữ lớn cũng giúp kéo dài thời gian xem biển bảng vì người lái xe có thể nhìn thấy chúng từ xa.

Quảng cáo bất động sản tại sân bay

4. Sử dụng màu sắc sặc sỡ

Sử dụng các màu sắc sặc sỡ và hình ảnh nổi bật trong thiết kế biển quảng cáo, thiết kế bảng hiệu sẽ tối ưu khả năng thu hút mắt nhìn của người đi đường. Các màu tương phản đối lập nhau cũng có những tác động lớn giúp cải thiện khả năng nhìn lại biển bảng và thông điệp của bạn

Thế nhưng, bạn cũng chỉ nên chọn lựa một hình ảnh duy nhất, để tránh gây nhiễu loạn thông điệp gửi tới khách hàng.

Màu sắc trong thiết kế, marketing và quảng cáo những yếu tố đó sẽ giúp bảng quảng cáo màn hình sân bay của doanh nghiệp gây được ấn tượng với khách hàng.

5. Cân nhắc vị trí đặt biển quảng cáo và bảng hiệu

Cuối cùng, cân nhắc vị trí đặt biển quảng cáo, bảng hiệu phù hợp để thu hút được khách hàng tiềm năng có nhu cầu với doanh nghiệp của bạn. Cân bằng giữa khả năng tài chính của doanh nghiệp với chi phí cho một vị trí biển quảng cáo để có được tỷ lệ ROI trong marketing hiệu quả.

Sự bão hòa của hình thức quảng cáo tĩnh truyền thống dần được thay thế bởi bảng quảng cáo ứng dụng công nghệ mới – quảng cáo màn hình LED. Nắm bắt được xu hướng này, Bizman Media đã kịp thời ứng dụng các công nghệ hiện đại vào sản phẩm bằng việc đầu tư hệ thống bảng quảng cáo khổ lớn với công nghệ màn hình LED tiên tiến nhất hiện nay tại các cảng hàng không quốc tế như Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Phú Bài, Cát Bi, Cần Thơ…

Các sản phẩm bảng quảng cáo màn hình LED của Bizman Media hiện đang chiếm 90% thị phần về hệ thống bảng quảng cáo tại các cảng hàng không quốc tế. Đồng thời, Bizman Media cũng là đối tác truyền thông của các thương hiệu hàng đầu như Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Hòa Phát, Hyundai, Capital Land, Vinatex…

️ Với sự đầu tư và nỗ lực không ngừng, các sản phẩm bảng quảng cáo màn hình LED của Bizman đã đón nhận giải thưởng “TOP 2 Hàng Việt Nam Được Người Tiêu Dùng Yêu Thích năm 2018” và “TOP 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2020”

Bizman Media vẫn đang tiếp tục hành trình phát triển và hoàn thiện sản phẩm nhằm mang tới cho các doanh nghiệp đối tác giá trị tốt đẹp hơn, cách làm hiệu quả hơn.

Ý kiến

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Bài viết cùng chuyên mục

BIZMAN ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP: CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LÊN TỚI 800 TỶ ĐỒNG

https://bizmanmedia.vn/uu-dai-tang-doanh-so/images/videos.mp4 Trước làn sóng đại dịch lần thứ 4, nền kinh tế Việt Nam tiếp tục bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đại dịch gây tác động tiêu cực lên tới 87,2% các doanh nghiệp (Theo thống kê của VCCI). Đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất, thương mại, dịch vụ, du lịch, thậm chí… Continue reading BIZMAN ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP: CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LÊN TỚI 800 TỶ ĐỒNG

Xem thêm

BIZMAN Group & C.T Group: Ký kết hợp tác chiến lược – đồng hành cùng phát triển

Previous Next Nhằm khai thác thế mạnh, tiềm năng cũng như sử dụng hiệu quả nguồn lực để hoàn thành tốt mục tiêu kinh doanh, sáng nay 07/04/2021 tại văn phòng C.T Group đã diễn ra buổi ký kế Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược toàn diện. Đây được xem là bước khởi đầu quan… Continue reading BIZMAN Group & C.T Group: Ký kết hợp tác chiến lược – đồng hành cùng phát triển

Xem thêm
PepsiCo logo (PRNewsfoto/PepsiCo)

8 chiến lược marketing của pepsico mà chúng ta có thể học hỏi

Thực tế, tất cả mọi người trên thế giới đều đã nghe nói về Pepsico. Thương hiệu đồ uống có ga hàng đầu này được thành lập sau khi Pepsi và Frito Lay hợp nhất vào năm 1965. Ngay cả khi có suy thoái kinh tế, trong thời gian đó các thương hiệu nước ngọt… Continue reading 8 chiến lược marketing của pepsico mà chúng ta có thể học hỏi

Xem thêm

Chevrolet thúc đẩy nhận thức về thương hiệu cho mới của hãng thông qua Lightbox ad

Khi đến thời điểm quảng bá Traverse 2014, Chevrolet đã triển khai chiến lược toàn diện trên nhiều kênh, thiết bị chéo, chạy các chiến dịch trên các nền tảng của Google. Đặc biệt, Chevrolet đã sử dụng Lightbox ad để giới thiệu Traverse mới theo cách hấp dẫn và có tác động: Nó tạo ra một… Continue reading Chevrolet thúc đẩy nhận thức về thương hiệu cho mới của hãng thông qua Lightbox ad

Xem thêm
Doanh nghiệp có kế hoạch quảng cáo sẽ bội thu doanh số như thế nào

Doanh nghiệp có kế hoạch quảng cáo sẽ bội thu doanh số như thế nào

Kế hoạch quảng cáo là một trong những bước đầu tiên khi một doanh nghiệp truyền thông thương hiệu hay sản phẩm, dịch vụ của mình tiếp cận tới khách hàng. Một kế hoạch quảng cáo là một kế hoạch chi tiết cho cách bạn sẽ sử dụng quảng cáo để thúc đẩy doanh nghiệp… Continue reading Doanh nghiệp có kế hoạch quảng cáo sẽ bội thu doanh số như thế nào

Xem thêm

Liên hệ tư vấn

Gặp ngay chuyên gia Bizman để giải quyết vấn đề của bạn