Bizman Media

9 loại chất liệu tạo nên biển quảng cáo ngoài trời được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam

9 loại chất liệu tạo nên biển quảng cáo ngoài trời được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam

Chất liệu làm biển quảng cáo ngoài trời là yếu tố quyết định sự thành công trong quá trình quảng cáo với độ thẩm mỹ cao, tuổi thọ kéo dài và tạo ấn tượng đối với khách hàng giúp đạt hiệu quả trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp.

Các công ty làm biển quảng cáo thường rất chú trọng khi giới thiệu tới khách hàng những chất liệu làm biển quảng cáo ngoài trời phù hợp với thời tiết, khí hậu của Việt Nam. Mỗi loại chất liệu làm biển quảng cáo sẽ có những đặc tính riêng. Dưới đây là 8 loại chất liệu được ưu tiên sử dụng làm biển quảng cáo ngoài trời nhiều nhất tại Việt Nam.

1 – Chất liệu làm biển quảng cáo ngoài trời bằng bạt Hiflex.

Hiflex hay còn gọi là Tarpaulin được dệt rời từ các dải nhựa polypropylene, với các tấm cùng chất liệu được liên kết với nhau trên bề mặt. Điều này tạo ra một chất liệu giống như vải có khả năng chống co giãn tốt theo mọi hướng và không thấm nước. Những tấm bạt này có thể tồn tại trong nhiều năm tiếp xúc với các yếu tố.

Hiflex chủ yếu được sử dụng cho phông nền, băng rôn, ô dù, hộp đèn ngoài trời và biển quảng cáo. Vật liệu là vật liệu chắc chắn và có thể dễ dàng kéo căng xung quanh khung thép.

Các loại bạt Hiflex sẽ có mức độ xuyên sáng: 0%, 50%,100% tùy thuộc vào độ dày của bạt.

Ưu điểm của bạt Hiflex:

  • Chi phí rẻ phù hợp sử dụng cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các cửa hàng bán lẻ.
  • Khả năng chịu nước và nóng tốt ( phù hợp với khí hậu ẩm và nóng ở Việt Nam)
  • Co giãn cao, dễ dàng di chuyển
  • Đa dạng trong quảng cáo với nhiều màu sắc khác nhau.

Nhược điểm của bạt Hiflex:

  • Sau khoảng thời gian sử dụng màu bạt sẽ bị nhòe không còn dữ được độ nét.
  • Dễ rách nếu gặp thiên tai như: bão….

biển quảng cáo bằng hiflex

2 – Chất liệu làm biển quảng cáo ngoài trời bằng Inox.

Bảng quảng cáo ngoài trời sử dụng chất liệu bằng Inox không rỉ, được kết nối với nhau bằng mối hàn chắc chắn. Có bề mặt sáng bóng phản quang thu hút ánh nhìn từ mọi người.

Biển quảng cáo Inox thường có kích cỡ linh hoạt theo yêu cầu của người đặt để phù hợp với các vị trí quảng cáo.

Ưu điểm biển Inox

  • Có tuổi thọ kéo dài, tính thẩm mỹ cao tạo độ uy tín.
  • Có thể kết hợp với ánh sáng để tạo sự bắt mắt, sống động.

Nhược điểm biển Inox

  • Chi phí cao vì là Inox chống bị oxy hóa.
  • Thời gian thi công phức tạp tùy theo kích thước của biển quảng cáo.

biển quảng cáo bằng Inox

3 – Chất liệu làm biển quảng cáo ngoài trời bằng Alu chữ nổi.

Biển alu chữ nổi được làm khung bằng sắt hộp kẽm 20x20x1mm hoặc 25x25x1mm, mặt ốp được làm bằng tấm hợp kim nhựa – nhôm (aluminium) nên còn được gọi là alu.

Bộ chữ, logo hoặc các thông tin mà doanh nghiệp muốn thể hiện trên biển quảng cáo alu thường được thi công bằng nhiều chất liệu khác nhau như: Mica, đồng, inox hay tôn sơn tĩnh điện.

Bảng quảng cáo alu chữ nổi không chỉ có tính thẩm mỹ, độ bền cao mà còn có mức giá phải chăng và kết hợp dễ dàng với các chất liệu khác như: Biển alu chữ mica nổi, biển alu chữ inox, biển quảng cáo alu chữ nổi ốp đèn Led

Ưu điểm biển Alu:

  • Hợp kim nhôm có đặc tính nhẹ, cách nhiệt tốt, tuổi thọ sử dụng cao
  • Đa dạng về màu sắc hoa văn. thường được ốp làm biển quảng cáo hoặc biển hiệu của trụ sở doanh nghiệp, showroom, cửa hàng, trụ sở.
  • Tính thẩm mỹ cao, tạo sự sang trọng cho mặt tiền.

Nhược điểm biển Alu:

  • Thường được ốp làm biển quảng cáo hoặc biển hiệu của trụ sở doanh nghiệp, showroom, cửa hàng, trụ sở.
  • Chi phí lắp đặt còn cao.

Biển quảng cáo Alu chữ nổi

4 – Chất liệu làm biển quảng cáo ngoài trời bằng Formex.

Chất liêu formex được sử dụng nhiều trong quảng cáo và nội thất được làm từ nhựa PVC dẻo. Được chế tạo bằng cơ chế nén nhiệt

Với 2 loại formex phổ biến hiệu nay: formex trắng và formex màu.

Ưu điểm của biển formex

  • Dễ tạo hình, trọng lượng nhẹ dễ dàng thi công và lắp đặt.
  • Có độ cứng và mềm linh hoạt.
  • Màu sắc bắt mắt, chống thấm nước cao.

Nhược điểm của biển formex

  • Dễ cong vênh khi gặp nhiệt độ cao vào mùa hè.

Biển quảng cáo bằng formex

5- Chất liệu làm biển quảng cáo ngoài trời bằng Mica.

Mica – tên khoa học là PMMA viết tắt của poly (methyl)-methacrylate là chất liệu được ưa chuộng trong ngành quảng cáo với bề mặt phẳng, màu sắc phong phú đa dạng giá thành phải chăng phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh ở Việt Nam. Có thể gia công Mica bằng máy CNC, Laser có thể tạo ra những sản phẩm nhanh, đẹp và đa dạng.

Ưu điểm của biển Mica

  • Chi phí hợp lý giá thành phải chăng.
  • Dễ dàng lắp đặt và thi công
  • Đa dạng mẫu mã và hình ảnh phong phú.
  • Chống nước tốt và thích nghi được môi trường nhiệt độ cao.

Nhược điểm của biển Mica

  • Dễ bị phai màu.

biển quảng cáo bằng Mica

6 – Chất liệu làm biển quảng cáo ngoài trời bằng đèn Led.

Đèn led quảng cáo ngoài trời là một loại hình quảng cáo đang được ưa chuộng sử dụng tại các cửa hàng, gian hàng tại các thành phố. Loại nhựa cứng hoặc nhôm cứng để bảng đèn led quảng cáo ngoài trời đường bền bỉ và có sức chịu đựng tốt

Các loại hình quảng cáo bằng đèn led như: Biển vẫy led, sử dụng chữ nổi gắn đèn phía trong, hộp quảng cáo đèn led, bảng quảng cáo gắn giải đèn led…

Ưu điểm của biển đèn led:

  • Sáng tạo, bắt mắt tạo sự chú ý cho người đi đường.
  • Phong phú đa dạng màu sắc và kiểu dáng.

Nhược điểm của biển đèn led:

  • Chi phí lắp đặt và giá thành cao.
  • Độ bền phụ thuộc vào chất lượng đèn led và cần được chống nước tốt.

biển quảng cáo bằng đèn led

7 – Chất liệu làm biển quảng cáo ngoài trời bằng Decal.

Quảng cáo Decal được sử dụng là với loại giấy mỏng được phủ keo 1 mặt để dán trực tiếp lên các bề mặt phẳng. Với nhiều loại decal như: decal màu, decal mờ dán lên kính… thường được sử dụng quảng cáo trên các phương tiện giao thông công cộng, siêu thị, nhà hàng, cửa hàng….

Ưu điểm của biển decal

  • Chi phí rẻ, màu sắc và kích thước linh hoạt.
  • Dễ dàng thi công và lắp đặt.

Nhược điểm của biển decal

  • Dễ bị trầy xước hoặc rách khi bị tác động.
  • Chịu ảnh hưởng nhiều bởi thời tiết khí hậu.

biển quảng cáo bằng decal

8 – Chất liệu làm biển quảng cáo ngoài trời bằng Led kỹ thuật số.

Màn hình Led quảng cáo ngoài trời là hình thức ứng dụng công nghệ kỹ thuật số, hiện đại vào các bảng quảng cáo truyền thống.

Cấu tạo của mặt bảng quảng cáo sử dụng màn hình LED ngoài trời gồm nhiều module led ngoài trời  kết nối với nhau bằng cáp tín hiệu và nguồn điện. Có rất nhiều loại module led ngoài trời như P4, P6, P8, P10 (P càng nhỏ thì tỷ lệ điểm ảnh càng lớn, chất lượng, hiển thị hình ảnh càng sắc nét).

Về kích thước, các module này có kích thước 32cm x 16 cm hoặc 30cm x 30cm hoặc kích thước khác, tuỳ thuộc vào kích thước thực tế của màn hình LED ngoài trời mà dùng module cho phù hợp.

Ưu điểm của biển led kỹ thuật số: 

  • Quản lý thay đổi nội dung quảng cáo dễ dàng.
  • Nội dung quảng cáo sống động, bắt mắt, dễ dàng truyền tải thông điệp.
  • Tuổi thọ lớn, độ bền và chống nước tốt.
  • Dễ dàng thay thế, di chuyển và tháo dỡ.

Nhược điểm của biển led kỹ thuật số: 

  • Chi phí lắp đặt tốn kém.

biển quảng cáo bằng màn hình led

9 – Chất liệu làm biển quảng cáo ngoài trời bằng Tôn – Tole.

Là chất liệu làm bằng tấm kim loại bằng thép. Trong quảng cáo có hình thức sử dụng tôn mạ kẽm được sử dụng nhiều bởi lớp kẽm sẽ giúp tấm tôn không bị rỉ bởi thực chất tôn là sắt. Ít được sử dụng trong quảng cáo vì tính phức tạp và thường sử dụng tại các tòa nhà cao tầng hoặc trung tâm thương mại lớn.

Ưu điểm của biển tole:

  • Độ bền cao khả năng chống chịu thời tiết tốt
  • Không bị rỉ được nhìn thấy từ xa.

Nhược điểm của biển tole:

  • Công kềnh khó cho việc lắp đặt hoặc di chuyển.
  • Chi phí lắp đặt cao

biển quảng cáo làm từ chất liệu tôn

Xem thêm: 

10 – Vì sao lại làm biển quảng cáo ngoài trời.

Gần như con người không thể đứng ở ngoài trời để tiếp cận tới khách hàng của mình. Vì vậy khi có một biển quảng cáo ngoài trời sẽ giúp cho doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp tới khách hàng của mình. Và giúp cho khách hàng nhận biết được mình đang kinh doanh về mặt hàng gì có đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hay không.

Biển quảng cáo góp phần quảng bá thương hiệu cung cấp thông tin cốt lõi của doanh nghiệp cho khách hàng tạo sự uy tín tin cậy góp phần nâng cao hiệu quả doanh thu.

lợi ích của việc làm biển quảng cáo

11 – Các quy trình khi làm biển quảng cáo ngoài trời.

Theo luật Quảng cáo số 16/2012/QH13 do Quốc hội ban hành, hình thức biển (bảng) quảng cáo tấm lớn ngoài trời được Sở Văn hóa – Thông tin quản lý rất chặt chẽ và có quy hoạch chính thức, yêu cầu các đơn vị muốn lắp biển quảng cáo ngoài trời cần phải xin giấy phép trước khi thực hiện.

=>>> Vì vậy hãy tham khảo: Hướng dẫn thủ tục xin giấy phép quảng cáo ngoài trời 

  • Bước 1: Địa điểm treo biển – Cần khảo sát địa điểm treo biển có kích thước cụ thể cũng như những khó khăn và thuận lợi trong quá trình thi công lắp đặt.
  • Bước 2: Lựa chọn biển quảng cáo cho phù hợp – Đối với mỗi loại hình kinh doanh, quy mô kinh doanh hãy tham khảo ý kiến tư vấn để có thể lựa chọn được chất liệu làm biển quảng cáo ngoài trời sao cho phù hợp.
  • Bước 3: Sáng tạo nội dung – Việc sáng tạo nội dung giúp cho việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn khi thu hút được ánh mắt của khách hàng.
  • Bước 4: Xin giấy phép quảng cáo – Đối với những thành phố lớn đây là bước vô cùng quan trọng để có thể lắp đặt và thi công biển quảng cáo ngoài trời.
  • Bước 5: Thi công – Cần tuân thủ những điều kiện thi công an toàn để tránh những tình huống không đáng có xảy ra và đảm bảo độ bền và an toàn của biển quảng cáo.

Quy trình khi làm biển quảng cáo

12 – Đơn vị thi công biển quảng cáo ngoài trời.

Những chất liệu quảng cáo ngoài trời trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng và phổ biến. Nhưng để tối ưu chi phí, thời gian và nhân công thì bạn nên tìm một nhà cung cấp có đủ uy tín trên thị trường để giúp bạn hoàn thành những công việc trên.

Bizman media là một trong những đơn vị quảng cáo uy tín hàng đâu Việt Nam sở hữu hệ thống bảng quảng cáo ngoài trời Pano – Billboard, màn hình led sân bay, màn hình led nội đô, quảng cáo xe đẩy sân bay.

Bizman media sẽ đưa ra cho bạn những giải pháp quảng cáo đem lại hiệu quả cao trong kinh doanh, tư vấn chất liệu làm biển quảng cáo ngoài trời để phù hợp đối từ mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Đơn vị thi công biển quảng cáo

Quý khách có nhu cầu tư vấn về dịch vụ xin vui lòng liên hệ với Bizman Group thông tin dưới đây:

Công ty cổ phần tập đoàn Bizman Group

Hà Nội: Tầng 3A, số 16 Nguyễn Công Trứ, Hà Nội

TP.HCM: 50A Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 094 986 9898 – Tel: 028 3848 9565/6

Email: info@bizman.com.vn

Website: https://bizmanmedia.vn/

Ý kiến

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Bài viết cùng chuyên mục

BIZMAN ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP: CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LÊN TỚI 800 TỶ ĐỒNG

https://bizmanmedia.vn/uu-dai-tang-doanh-so/images/videos.mp4 Trước làn sóng đại dịch lần thứ 4, nền kinh tế Việt Nam tiếp tục bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đại dịch gây tác động tiêu cực lên tới 87,2% các doanh nghiệp (Theo thống kê của VCCI). Đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất, thương mại, dịch vụ, du lịch, thậm chí… Continue reading BIZMAN ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP: CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LÊN TỚI 800 TỶ ĐỒNG

Xem thêm

BIZMAN Group & C.T Group: Ký kết hợp tác chiến lược – đồng hành cùng phát triển

Previous Next Nhằm khai thác thế mạnh, tiềm năng cũng như sử dụng hiệu quả nguồn lực để hoàn thành tốt mục tiêu kinh doanh, sáng nay 07/04/2021 tại văn phòng C.T Group đã diễn ra buổi ký kế Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược toàn diện. Đây được xem là bước khởi đầu quan… Continue reading BIZMAN Group & C.T Group: Ký kết hợp tác chiến lược – đồng hành cùng phát triển

Xem thêm

10 lý do biển quảng cáo ngoài trời hoạt động hiệu quả

Hàng năm, gần 10 tỷ đô la phí quảng cáo đổ vào các bảng quảng cáo ngoài trời, điều này cũng chứng tỏ tầm quan trọng của quảng cáo ngoài trời. Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều thương hiệu lớn bắt đầu chú ý đến Màn hình biển quảng cáo ngoài trời… Continue reading 10 lý do biển quảng cáo ngoài trời hoạt động hiệu quả

Xem thêm

Bảng hiệu kỹ thuật số giúp nhà bán lẻ cải thiện trải nghiệm tại cửa hàng

Trong vài thập kỷ trước, mục tiêu chính của quảng cáo là thu hút khách hàng đến các cửa hàng bán lẻ, không phải là trải nghiệm thương hiệu đắm chìm như chúng ta thấy ngày nay. Vì bán lẻ chỉ là một trong một số kênh trải nghiệm khách hàng, nên cửa hàng bán… Continue reading Bảng hiệu kỹ thuật số giúp nhà bán lẻ cải thiện trải nghiệm tại cửa hàng

Xem thêm

T-Mobile, Snickers, Capital One xếp hạng hàng đầu về các quảng cáo nổi bật năm 2020

T-Mobile, Snickers và Capital One đứng đầu bảng xếp hạng các quảng cáo nổi bật năm 2020 trong một số hạng mục do Ace Metrix đánh giá, chuyên khảo sát người tiêu dùng để đo lường hiệu quả sáng tạo của quảng cáo. Năm ngoái, công ty đã phân tích hơn 9.000 quảng cáo trên mỗi bài… Continue reading T-Mobile, Snickers, Capital One xếp hạng hàng đầu về các quảng cáo nổi bật năm 2020

Xem thêm

Liên hệ tư vấn

Gặp ngay chuyên gia Bizman để giải quyết vấn đề của bạn