5 yếu tố quan trọng để có quảng cáo tốt ở màn hình sân bay
Quảng cáo màn hình tại sân bay là hình thức truyền thông hot hiện nay vì mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp . Màn hình tại sân bay giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp, hình ảnh một cách rộng rãi, thu hút sự chú ý của hàng trăm nghìn người đến sân bay mỗi ngày.
Cùng tham khảo một số yếu tố quan trọng để có quảng cáo tốt ở màn hình sân bay nhé !
Nội Dung [Hiển | Ẩn]
1. Đi thẳng vào câu chuyện của bạn
Nếu như bảng quảng cáo sân bay của doanh nghiệp bạn thiết kế không gây được ấn tượng chắc chắn sẽ chẳng được ghi nhớ.
Để xây dựng thông điệp qua biển quảng cáo, hãy nghĩ về việc liệu người xem có thể nhớ được gì quả thiết kế của mình. Bạn muốn họ nhớ địa chỉ website? Bạn muốn họ nhận ra màu sắc, logo, thương hiệu của bạn trong lần đi siêu thị tiếp theo?
Xác định rõ mục tiêu bạn muốn từ người xem, xây dựng các thông điệp phù hợp khách hàng mục tiêu, rồi truyền tải chúng theo cách sáng tạo và dễ dàng ghi nhớ nhất.
Việc thể hiện câu chuyện của mình qua hình ảnh sẽ giúp người đối diện dễ nhớ nội dung bạn muốn truyền tải hơn. Những thông điệp bạn mang đến có thể chính là giải pháp của khách hàng, cũng có thể là khơi gợi yếu tố sáng tạo cảm xúc trong họ, đáp ứng được nhu cầu mong muốn của họ.
Chính vì thế đừng lơ là việc đặt một câu chuyện , một thông điệp chất lượng vào màn hình quảng cáo của bạn nhé.
2. Ngắn gọn, xúc tích và tối giản.
Trung bình mỗi hành khách đi lại trên sân bay không có quá nhiều thời gian hoặc đủ tập trung để đọc biển quảng cáo của bạn quá lâu. Do đó, một trong những quy tắc cơ bản nhưng quan trọng bậc nhất khi thiết kế màn hình quảng cáo sân bay là:
Hãy chú trọng việc xây dựng thông điệp của bạn bằng đoạn text thật ngắn gọn xúc tích, tránh đưa những thông tin không cần thiết, dài dòng lên trên thiết kế bảng hiệu của bạn
3. Dễ đọc
Yếu tố dễ đọc cũng vô cùng quan trọng trong thiết kế biển bảng, bảng hiệu, đừng chọn những font chữ quá rườm rà, cách điệu gây khó chịu cho mắt người xem, khiến họ phải nhìn lâu hơn để hiểu được nội dung (thường là họ sẽ bỏ qua luôn).
Chọn lựa những font chữ nổi, đậm và sạch sẽ để đảm bảo việc đọc chúng sẽ dễ dàng như ăn kẹo. Đồng thời, việc bạn sử dụng font chữ lớn cũng giúp kéo dài thời gian xem biển bảng vì người lái xe có thể nhìn thấy chúng từ xa.
4. Sử dụng màu sắc sặc sỡ
Sử dụng các màu sắc sặc sỡ và hình ảnh nổi bật trong thiết kế biển quảng cáo, thiết kế bảng hiệu sẽ tối ưu khả năng thu hút mắt nhìn của người đi đường. Các màu tương phản đối lập nhau cũng có những tác động lớn giúp cải thiện khả năng nhìn lại biển bảng và thông điệp của bạn
Thế nhưng, bạn cũng chỉ nên chọn lựa một hình ảnh duy nhất, để tránh gây nhiễu loạn thông điệp gửi tới khách hàng.
Màu sắc trong thiết kế, marketing và quảng cáo những yếu tố đó sẽ giúp bảng quảng cáo màn hình sân bay của doanh nghiệp gây được ấn tượng với khách hàng.
5. Cân nhắc vị trí đặt biển quảng cáo và bảng hiệu
Cuối cùng, cân nhắc vị trí đặt biển quảng cáo, bảng hiệu phù hợp để thu hút được khách hàng tiềm năng có nhu cầu với doanh nghiệp của bạn. Cân bằng giữa khả năng tài chính của doanh nghiệp với chi phí cho một vị trí biển quảng cáo để có được tỷ lệ ROI trong marketing hiệu quả.
Sự bão hòa của hình thức quảng cáo tĩnh truyền thống dần được thay thế bởi bảng quảng cáo ứng dụng công nghệ mới – quảng cáo màn hình LED. Nắm bắt được xu hướng này, Bizman Media đã kịp thời ứng dụng các công nghệ hiện đại vào sản phẩm bằng việc đầu tư hệ thống bảng quảng cáo khổ lớn với công nghệ màn hình LED tiên tiến nhất hiện nay tại các cảng hàng không quốc tế như Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Phú Bài, Cát Bi, Cần Thơ…
Các sản phẩm bảng quảng cáo màn hình LED của Bizman Media hiện đang chiếm 90% thị phần về hệ thống bảng quảng cáo tại các cảng hàng không quốc tế. Đồng thời, Bizman Media cũng là đối tác truyền thông của các thương hiệu hàng đầu như Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Hòa Phát, Hyundai, Capital Land, Vinatex…
️ Với sự đầu tư và nỗ lực không ngừng, các sản phẩm bảng quảng cáo màn hình LED của Bizman đã đón nhận giải thưởng “TOP 2 Hàng Việt Nam Được Người Tiêu Dùng Yêu Thích năm 2018” và “TOP 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2020”
Bizman Media vẫn đang tiếp tục hành trình phát triển và hoàn thiện sản phẩm nhằm mang tới cho các doanh nghiệp đối tác giá trị tốt đẹp hơn, cách làm hiệu quả hơn.
Bizman Media
“Nhà tư vấn chiến lược, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam“
Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua
- Hotline: 094 986 9898
- Email: info@bizman.com.vn
- Miền Bắc: Số 65 Hàm Long, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 3938 2071/2
- Miền Nam: VIC22 – Vinhomes Golden River – Số 02 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM – Tel: 028 3848 9565/6
Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman
“5 yếu tố quan trọng để có quảng cáo tốt ở màn hình sân bay”