Bizman Media

Bizman cung cấp dịch vụ Quảng cáo sân bay Đà Nẵng

Quảng cáo sân bay Đà Nẵng có thể tiếp cận tới 15.000 khách hàng tới sân bay mỗi ngày có thể đem lại hiệu quả truyền thông rất cao, tăng hiệu quả kinh doanh, là giải pháp xây dựng thương hiệu một cách bền vững với hình thức quảng cáo đa dạng như: quảng cáo hộp đèn sân bay, quảng cáo xe đẩy hành lý, quảng cáo màn hình sân bay…

Bizman Media với thế mạnh về quảng cáo ngoài trời OOH, quảng cáo màn hình Led sân bay, khai thác hiệu quả quảng cáo ở cảng hàng không, hỗ trợ doanh nghiệp book quảng cáo dễ dàng, chi phí tối ưu nhất!

Giới thiệu về sân bay Quốc tế Đà Nẵng

Sân bay quốc tế Đà Nẵng (Danang International Airport – DIA) – 1 trong 3 Cảng hàng không quốc tế lớn nhất ở Việt Nam chỉ xếp sau Nội Bài và Tân Sơn Nhất. Theo thống kê năm 2019, sân bay Đà Nẵng đón tiếp 15,5 triệu lượt khách thông qua, tăng 22,56% so với năm 2018 (13,3 triệu khách).

Với quy mô diện tích khu vực sân bay 842 ha, diện tích khu vực hàng không 150ha, sân bay quốc tế Đà Nẵng là điểm đi đến của hơn 175 chuyến bay trong và ngoài nước cũng 18.000 khách mỗi ngày.

quang-cao-o-san-bay-da-nang

Với quy mô sân bay lớn nhất ở Miền Trung, cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng là địa điểm lý tưởng giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu

Đây là điều kiện rất thuận lợi cho việc lắp đặt hệ thống các thiết bị quảng cáo sân bay như: quảng cáo màn hình led, quảng cáo xe đẩy, quảng cáo hộp đèn sân bay… thu hút sự chú ý của hàng ngàn khách hàng tiềm năng tiếp cận doanh nghiệp.

Hình thức triển khai quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng

Cũng như các cảng hàng không quốc tế khác, hình thức quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng được triển khai phổ biển, nhận được nhiều đánh giá cao về hiệu quả truyền thông từ nhiều doanh nghiệp sử dụng.

Quảng cáo Pano, Billboard sân bay

quang-cao-billboard-san-bay-da-nang

Quảng cáo Billboard đặt ở bãi đỗ xe, khu vực cổng vào sân bay quốc tế Đà Nẵng

Quảng cáo biển tấm lớn là phương tiện truyền thông phổ biến và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn ở sân bay – nơi có khoảng không gian rộng, nhiều vị trí lí tưởng để đặt biển. Ở sân bay Đà Nẵng , biển tấm lớn có kích thước từ 80 – 250m² được đặt ở:

  • Pano quảng cáo ốp tường ở bãi đỗ xe, khu vực cổng vào
  • Pano cỡ nhỏ thả trần trong khu vực sảnh chờ của sân bay
  • Billboard quảng cáo với hệ thống cột trụ sắt hoặc bê tông có từ 1 – 3 mặt biển quảng cáo hình ảnh, sản phẩm đặt ở đường ra sân bay, bãi đỗ xe, khu vực cổng vào.

Quảng cáo xe đẩy hành lý sân bay

Quảng cáo xe đẩy hành lý sân bay sử dụng hệ thống phương tiện hỗ trợ hành khách vận chuyển đồ đạc ở khu vực sân bay. Hình ảnh thương hiệu, sản phẩm quảng cáo của doanh nghiệp sẽ xuất hiện dưới dạng poster in bằng decal bóng PP dán vào cả trước và sau của xe đẩy hành lý và trên phần giỏ để hàng.

Trong số các hình thức quảng cáo sân bay đang được phép triển khai thì quảng cáo xe đẩy hành lý là hình thức duy nhất có thể “di động” tới nhiều vị trí của sân bay. Vì bất kỳ hành khách nào tới sân bay đều cần sử dụng xe đẩy để vận chuyển đồ đạc.

quang-cao-xe-day-hanh-ly-san-bay

Hiện tại, hệ thống xe đẩy hành lý sân bay Đà Nẵng của Bizman khoảng 500xe ở cả ga Quốc Nội và Quốc Tế .

Quảng cáo xe đẩy tại sân bay là giải pháp marketing hiệu quả giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng. Bạn nên liên hệ với các nhà cung cấp uy tín Bizman Media để được tư vấn dịch vụ và triển khai chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả ngay hôm nay!

Quảng cáo hộp đèn sân bay Đà Nẵng

Hộp đèn quảng cáo sân bay thường xuất hiện ở nhiều địa điểm như: phía cổng vào, khu vực check-in, khu vực kiểm tra an ninh, băng chuyền lấy hành lý, sảnh chờ…

Hộp đèn quảng cáo sân bay xuất hiện với nhiều dạng khung, hộp khác nhau như hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật được cấu tạo từ khung sắt căng bạt trang bị hệ thống đèn chiếu sáng nổi bật ở bên trong.

Hệ thống bảng quảng cáo hộp đèn sân bay Đà Nẵng của Bizman gồm có các vị trí ở Tầng 1 – Khu vực cách ly Ga đến:

* Cửa ra A3 khu vực cách ly Ga đến Quốc Nội (kích thước 6×2,4 m)

Bảng hộp đèn quảng cáo dựng trên cửa ra A3, khu vực cách ly Ga đến Quốc Nội. Bảng có kích thước lớn, nằm ở vị trí cao, không bị che khuất, đón được toàn bộ tầm nhìn của hành khách đến khi đi qua khu vực kiểm tra an ninh hành lý tại cửa ra A3 trước khi ra sảnh công cộng. Hiệu quả quảng cáo của khu vực rất cao.

* Cửa ra A4 khu vực cách ly Ga đến Quốc Nội (kích thước 6×2,4 m)

Bảng hộp đèn quảng cáo dựng trên cửa ra A4, khu vực cách ly Ga đến Quốc Nội. Bảng có kích thước lớn, nằm ở vị trí cao, không bị che khuất, đón được toàn bộ tầm nhìn hành khách đến khi đi qua khu vực kiểm tra an ninh hành lý tại cửa ra A4 trước khi ra sảnh công cộng. Hiệu quả quảng cáo của khu vực rất cao.

* Ốp cột băng chuyền khu vực cách ly Ga đến Quốc Nội ( 4 mặt kích thước 1,2×1,5 m/1 mặt)

05 bảng hộp đèn ốp cột băng chuyền, khu vực cách ly Ga đến Quốc Nội. Bảng quảng cáo (05 bảng) trải đều khắp khu vực băng chuyền hành lý, nơi tập trung toàn bộ hành khách đến lấy hành lý trước khi ra ngoài sảnh công cộng. Vị trí quảng cáo thoáng, bắt mắt, không bị che khuất, hiệu quả quảng cáo rất cao.

Quảng cáo màn hình Led sân bay Đà Nẵng

Sân bay quốc tế Đà Nẵng được trang bị rất nhiều màn hình Led với kích thước lớn để phục vụ cho quảng cáo. Với ưu điểm có độ phân giải cao, cho hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, màn hình led quảng cáo được đặt ở khu vực tập trung đông người như sảnh check-in, khu vực ra sân bay, khu vực ăn uống ở sân bay…để đạt hiệu quả truyền thông tối ưu nhất.

Bài viết liên quan:

  • Những lợi ích khi đặt quảng cáo ở các màn hình led sân bay
  • Tất tần tật các loại hình quảng cáo sân bay đáng triển khai nhất
  • Liệu hộp đèn quảng cáo sân bay có là giải pháp truyền thông hiệu quả?

Một số ưu điểm của quảng cáo sân bay Đà Nẵng

Sân bay Đà Nẵng là Cảng hàng không quốc tế lớn nhất khu vực miền Trung, nơi đón tiếp 15 triệu lượt khách cả trong nước và quốc tế mỗi năm. Nếu triển khai chiến dịch quảng cáo ở sân bay Đà Nẵng, doanh nghiệp của bạn sẽ tiếp cận một lượng khách hàng khổng lồ và tiềm năng, thúc đẩy hiệu quả truyền thông của doanh nghiệp.

  • Nhóm khách hàng cao cấp: doanh nhân, lãnh đạo các doanh nghiệp, thương gia, cán bộ…
  • Quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, dịch vụ, sản phẩm rộng rãi trong và ngoài nước.
  • Cơ hội tiếp cận với nhiều doanh nghiệp đầu tư nước ngoài cùng các phái đoàn thương mại.
  • Quảng cáo sân bay là chiến lược xây dựng và nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả.
  • Thời gian khách hàng tiếp xúc với quảng cáo ở sân bay càng lâu thì càng tăng cơ hội quyết định lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp giúp thúc đẩy doanh số kinh doanh.

Công ty quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng hiệu quả, chuyên nghiệp

quang-cao-man-hinh-led-san-bay

Đến nay Bizman đã đầu tư và sở hữu một hệ thống quảng cáo sân bay trên hầu khắp các cảng hàng không quan trọng của cả nước: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cát Bi… các cửa ngõ đường bộ, đường hàng không hướng vào trung tâm các thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ…

Quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng mang đến rất nhiều cơ hội để tiếp cận với những vị khách tiềm năng. Nếu bạn quan tâm đến hình thức này và muốn nhận bảng giá quảng cáo sân bay mới nhất, vui lòng liên hệ với Bizman Media:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BIZMAN 

Hà Nội: Tầng 3A, số 16A Nguyễn Công Trứ, Hà Nội

TP.HCM: 50A Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 094 986 9898 – Tel: 028 3848 9565/6

Email: info@bizman.com.vn

Website: https://bizmanmedia.vn/

Quảng cáo sân bay Đà Nẵnglà giải pháp marketing hiệu quả giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng. Bạn nên liên hệ với các nhà cung cấp uy tín Bizman Media để có được những tấm biển quảng cáo chất lượng, vị trí đẹp, đạt hiệu quả truyền thông cao nhất!

Ý kiến

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Bài viết cùng chuyên mục

BIZMAN ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP: CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LÊN TỚI 800 TỶ ĐỒNG

https://bizmanmedia.vn/uu-dai-tang-doanh-so/images/videos.mp4 Trước làn sóng đại dịch lần thứ 4, nền kinh tế Việt Nam tiếp tục bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đại dịch gây tác động tiêu cực lên tới 87,2% các doanh nghiệp (Theo thống kê của VCCI). Đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất, thương mại, dịch vụ, du lịch, thậm chí… Continue reading BIZMAN ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP: CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LÊN TỚI 800 TỶ ĐỒNG

Xem thêm

BIZMAN Group & C.T Group: Ký kết hợp tác chiến lược – đồng hành cùng phát triển

Previous Next Nhằm khai thác thế mạnh, tiềm năng cũng như sử dụng hiệu quả nguồn lực để hoàn thành tốt mục tiêu kinh doanh, sáng nay 07/04/2021 tại văn phòng C.T Group đã diễn ra buổi ký kế Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược toàn diện. Đây được xem là bước khởi đầu quan… Continue reading BIZMAN Group & C.T Group: Ký kết hợp tác chiến lược – đồng hành cùng phát triển

Xem thêm

10 lý do biển quảng cáo ngoài trời hoạt động hiệu quả

Hàng năm, gần 10 tỷ đô la phí quảng cáo đổ vào các bảng quảng cáo ngoài trời, điều này cũng chứng tỏ tầm quan trọng của quảng cáo ngoài trời. Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều thương hiệu lớn bắt đầu chú ý đến Màn hình biển quảng cáo ngoài trời… Continue reading 10 lý do biển quảng cáo ngoài trời hoạt động hiệu quả

Xem thêm

Bảng hiệu kỹ thuật số giúp nhà bán lẻ cải thiện trải nghiệm tại cửa hàng

Trong vài thập kỷ trước, mục tiêu chính của quảng cáo là thu hút khách hàng đến các cửa hàng bán lẻ, không phải là trải nghiệm thương hiệu đắm chìm như chúng ta thấy ngày nay. Vì bán lẻ chỉ là một trong một số kênh trải nghiệm khách hàng, nên cửa hàng bán… Continue reading Bảng hiệu kỹ thuật số giúp nhà bán lẻ cải thiện trải nghiệm tại cửa hàng

Xem thêm

T-Mobile, Snickers, Capital One xếp hạng hàng đầu về các quảng cáo nổi bật năm 2020

T-Mobile, Snickers và Capital One đứng đầu bảng xếp hạng các quảng cáo nổi bật năm 2020 trong một số hạng mục do Ace Metrix đánh giá, chuyên khảo sát người tiêu dùng để đo lường hiệu quả sáng tạo của quảng cáo. Năm ngoái, công ty đã phân tích hơn 9.000 quảng cáo trên mỗi bài… Continue reading T-Mobile, Snickers, Capital One xếp hạng hàng đầu về các quảng cáo nổi bật năm 2020

Xem thêm

Liên hệ tư vấn

Gặp ngay chuyên gia Bizman để giải quyết vấn đề của bạn