Bizman Media

Bizman nhận giải thưởng top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2020.

Bizman nhận giải thưởng top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2020.

Trong bối cảnh hậu Covid-19 ở Việt Nam, có rất nhiều các công ty đã không thể vượt qua giai đoạn khó khăn, khủng hoảng này. Để vượt lên sự khó khăn đó là sự cố gắng của cả một tập thể cán bộ công nhân viên của Bizman. Để rồi ngày 20/6/2020 vừa qua công ty cổ phần đầu tư Bizman media đã vinh dự nhận được giải thưởng top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương.

Giải thưởng này được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng có những đóng góp tích cực cho phát triển đất nước trong thời kỳ bùng nổ 4.0 như hiện nay.

Với gần 20 năm hình thành và phát triển, hoạt động trên nhiều lĩnh vực kinh doanh. Bizman Media đang nỗ lực hết mình để trở thành một tập đoàn đa ngành nghề trong thời gian tới. Bizman Media đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường truyền thông – quảng cáo với những công nghệ quảng cáo hiện đại mà trên thế giới đang được ưa chuộng.

Ngoài ra Bizman Media đã và đang là một trong những đối tác tin cậy của các thương hiệu nổi tiếng khác như: Vietcombank, Viettinbank, Techcombank v.v…. trong lĩnh vực truyền thông thương hiệu.

Gần 20 năm qua sự hiện diện của Bizman đã được phủ sóng trên toàn quốc với một hệ sinh thái đa dạng với hơn 500 bảng quảng cáo tấm lớn ở các trục đường huyết mạch giao thông của cả nước. Với hơn 300 màn hình led ( công nghệ quảng cáo mới), hộp đèn ở các cảng hàng không lớn trên cả nước.

Ngoài ra để tối ưu việc quảng cáo Bizman đã mạnh dạn đầu tư hệ thống 20.000 xe đẩy hành lý ở các cảng hàng không. Giúp cho việc quảng cáo thương hiệu của đối tác trở nên hiệu quả.

Ngoài giải thưởng tiêu biểu vừa nhận được thì Bizman đã gặt hái được những giải thưởng khác như: Top 2 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018, Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2019…

Đại dịch covid-19 vừa mới đi qua ở Việt Nam, thấu hiểu sự khó khăn của các công ty vừa trải qua đại dịch. Cùng với đó là sự hưởng ứng sự hỗ trợ của chính phủ với các doanh nghiệp. Bizman Media đã phát động phong trào cùng doanh nghiệp Việt Nam vượt khó tái khởi động kinh doanh được mang tên: “Bứt phá thương hiệu hậu covid-19”

Gói hỗ trợ trị giá 200 tỷ đồng là một phần hỗ trợ của Bizman dành doanh nghiệp đang hoạt động ở Việt Nam tái khởi động thương hiệu sau Covid – 19.

Giải thưởng mà Bizman nhận được là sự khích lệ động viên lớn lao cho sự cố gắng, sáng tạo và là nguồn động lực để Bizman phát triển.

Nguồn tài liệu tham khảo:

Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á.

Ý kiến

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Bài viết cùng chuyên mục

BIZMAN ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP: CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LÊN TỚI 800 TỶ ĐỒNG

https://bizmanmedia.vn/uu-dai-tang-doanh-so/images/videos.mp4 Trước làn sóng đại dịch lần thứ 4, nền kinh tế Việt Nam tiếp tục bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đại dịch gây tác động tiêu cực lên tới 87,2% các doanh nghiệp (Theo thống kê của VCCI). Đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất, thương mại, dịch vụ, du lịch, thậm chí… Continue reading BIZMAN ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP: CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LÊN TỚI 800 TỶ ĐỒNG

Xem thêm

BIZMAN Group & C.T Group: Ký kết hợp tác chiến lược – đồng hành cùng phát triển

Previous Next Nhằm khai thác thế mạnh, tiềm năng cũng như sử dụng hiệu quả nguồn lực để hoàn thành tốt mục tiêu kinh doanh, sáng nay 07/04/2021 tại văn phòng C.T Group đã diễn ra buổi ký kế Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược toàn diện. Đây được xem là bước khởi đầu quan… Continue reading BIZMAN Group & C.T Group: Ký kết hợp tác chiến lược – đồng hành cùng phát triển

Xem thêm

10 lý do biển quảng cáo ngoài trời hoạt động hiệu quả

Hàng năm, gần 10 tỷ đô la phí quảng cáo đổ vào các bảng quảng cáo ngoài trời, điều này cũng chứng tỏ tầm quan trọng của quảng cáo ngoài trời. Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều thương hiệu lớn bắt đầu chú ý đến Màn hình biển quảng cáo ngoài trời… Continue reading 10 lý do biển quảng cáo ngoài trời hoạt động hiệu quả

Xem thêm

Bảng hiệu kỹ thuật số giúp nhà bán lẻ cải thiện trải nghiệm tại cửa hàng

Trong vài thập kỷ trước, mục tiêu chính của quảng cáo là thu hút khách hàng đến các cửa hàng bán lẻ, không phải là trải nghiệm thương hiệu đắm chìm như chúng ta thấy ngày nay. Vì bán lẻ chỉ là một trong một số kênh trải nghiệm khách hàng, nên cửa hàng bán… Continue reading Bảng hiệu kỹ thuật số giúp nhà bán lẻ cải thiện trải nghiệm tại cửa hàng

Xem thêm

T-Mobile, Snickers, Capital One xếp hạng hàng đầu về các quảng cáo nổi bật năm 2020

T-Mobile, Snickers và Capital One đứng đầu bảng xếp hạng các quảng cáo nổi bật năm 2020 trong một số hạng mục do Ace Metrix đánh giá, chuyên khảo sát người tiêu dùng để đo lường hiệu quả sáng tạo của quảng cáo. Năm ngoái, công ty đã phân tích hơn 9.000 quảng cáo trên mỗi bài… Continue reading T-Mobile, Snickers, Capital One xếp hạng hàng đầu về các quảng cáo nổi bật năm 2020

Xem thêm

Liên hệ tư vấn

Gặp ngay chuyên gia Bizman để giải quyết vấn đề của bạn