Bizman nhận giải thưởng top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2020

Trong bối cảnh hậu Covid-19 ở Việt Nam, có rất nhiều các công ty đã không thể vượt qua giai đoạn khó khăn, khủng hoảng này. Để vượt lên sự khó khăn đó là sự cố gắng của cả một tập thể cán bộ công nhân viên của Bizman. Để rồi ngày 20/6/2020 vừa qua công ty cổ phần đầu tư Bizman media đã vinh dự nhận được giải thưởng top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương.

Bizman nhận giải thưởng top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2020

Giải thưởng này được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng có những đóng góp tích cực cho phát triển đất nước trong thời kỳ bùng nổ 4.0 như hiện nay.

Trao giải Bizman Media top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020

Trao giải Bizman Media top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2020

Với gần 20 năm hình thành và phát triển, hoạt động trên nhiều lĩnh vực kinh doanh. Bizman Media đang nỗ lực hết mình để trở thành một tập đoàn đa ngành nghề trong thời gian tới. Bizman Media đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường truyền thông – quảng cáo với những công nghệ quảng cáo hiện đại mà trên thế giới đang được ưa chuộng.

Ngoài ra Bizman Media đã và đang là một trong những đối tác tin cậy của các thương hiệu nổi tiếng khác như: Vietcombank, Viettinbank, Techcombank v.v…. trong lĩnh vực truyền thông thương hiệu.

Những đối tác lớn của Bizman

Những đối tác lớn của Bizman

Gần 20 năm qua sự hiện diện của Bizman đã được phủ sóng trên toàn quốc với một hệ sinh thái đa dạng với hơn 500 bảng quảng cáo tấm lớn ở các trục đường huyết mạch giao thông của cả nước. Với hơn 300 màn hình led ( công nghệ quảng cáo mới), hộp đèn ở các cảng hàng không lớn trên cả nước.

Ngoài ra để tối ưu việc quảng cáo Bizman đã mạnh dạn đầu tư hệ thống 20.000 xe đẩy hành lý ở các cảng hàng không. Giúp cho việc quảng cáo thương hiệu của đối tác trở nên hiệu quả.

Một số giải thưởng tiêu biểu khác của Bizman

Ngoài giải thưởng tiêu biểu vừa nhận được thì Bizman đã gặt hái được những giải thưởng khác như: Top 2 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018, Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2019…

Chương trình “Bứt phá thương hiệu hậu Covid”, Bizman Media đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp tới 200 tỷ đồng

Đại dịch covid-19 vừa mới đi qua ở Việt Nam, thấu hiểu sự khó khăn của các công ty vừa trải qua đại dịch. Cùng với đó là sự hưởng ứng sự hỗ trợ của chính phủ với các doanh nghiệp. Bizman Media đã phát động phong trào cùng doanh nghiệp Việt Nam vượt khó tái khởi động kinh doanh được mang tên: “Bứt phá thương hiệu hậu covid-19”

Gói hỗ trợ trị giá 200 tỷ đồng là một phần hỗ trợ của Bizman dành doanh nghiệp đang hoạt động ở Việt Nam tái khởi động thương hiệu sau Covid – 19.

Giải thưởng mà Bizman nhận được là sự khích lệ động viên lớn lao cho sự cố gắng, sáng tạo và là nguồn động lực để Bizman phát triển.

Nguồn tài liệu tham khảo:

Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á.

Thẻ tag: bizman mediagiải thưởng bizmansự kiện bizman