Chương trình đào tạo sản phẩm quảng cáo hộp đèn của Bizman Media

Biển quảng cáo hộp đèn xuất hiện từ khá sớm và vẫn được duy trì đến nay với hiệu quả truyền thông nó mang lại. Vì thế, để đáp ứng thị trường khá sôi động và có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm cạnh tranh mạnh mẽ, Bizman cần tạo ra một đội ngũ thực sự chất lượng. Bởi vậy, các buổi đào tạo về sản phẩm là nền tảng để Bizman có cho mình sự phát triển vững mạnh nhất.

quảng cáo hộp đèn

Mục đích

Đào tạo sản phẩm nội bộ là hình thức đào tạo giúp nâng cao năng lực, kinh nghiệm tại từng vị trí nhất định để đáp ứng nhu cầu của công việc. Theo đó, khi thực hiện đào tạo về kiến thức sản phẩm, nhân viên có thể áp dụng trực tiếp những kiến thức học được vào quá trình làm việc hàng ngày của mình một cách nhanh chóng, dễ dàng. Qua đó cung cấp những kiến thức cơ bản, nền tảng cho đội ngũ nhân viên để phục vụ và đáp ứng các yêu cầu của công việc. Từ đó giúp họ nhanh chóng thích nghi được với công việc và áp dụng kiến thức học được vào công việc của mình.

Ngoài ra các buổi đào tạo cũng sẽ phục vụ nhu cầu cập nhật thêm nhiều kiến thức mới theo tình hình thị trường phục vụ công việc.

Nội dung

Các nội dung trong buổi đào tạo gồm:

  • Tổng quan quảng cáo hộp đèn LED tại sân bay. Ở nội dung này nhân sự sẽ được tìm hiểu lợi thế quảng cáo màn hình LED sân bay và ngành hàng tập trung
  • Sản phẩm hộp đèn LED của Bizman. Các sản phẩm Bizman cung cấp là hộp đèn và hộp đèn logo
  • Đối thủ cạnh tranh trong ngành nghề. Một số đối thủ cạnh tranh và thông tin về đối thủ sẽ là phần nội dung cuối cùng

Thời lượng

Mỗi buổi đào tạo diễn ra từ 90 phút – 120 phút. Tùy mỗi phòng ban tần suất đào tạo có thể nhiều hơn 1 buổi/tuần để nhân sự triển khai công việc hiệu quả hơn theo từng mốc thời gian, kế hoạch.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *