[CafeF.vn] Cơ hội tiếp cận khách hàng khi mở lại các đường bay

Nội Dung [Hiển | Ẩn]

Cơ hội tiếp cận khách hàng khi mở lại các đường bay

Cơ hội tiếp cận khách hàng khi mở lại các đường bay

Sân bay là nơi tập trung các nhóm đối tượng khách hàng doanh nhân, chuyên gia, khách du lịch…có mức thu nhập cao. Những kết quả tích cực của thị trường hàng không Việt Nam đang tạo ra cơ hội “vàng” cho các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình, qua đó gia tăng đáng kể hiệu quả kinh doanh.

Sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh, việc khai thác trở lại các đường bay thương mại trong nước và quốc tế từ tháng 2 vừa qua được đánh giá là bước ngoặt lớn với ngành hàng không nói riêng và hoạt động kinh tế, xã hội nói chung. Theo báo cáo của Cục Hàng không Việt Nam, ước tính các hãng hàng không Việt Nam trong quý I/2022 vận chuyển hành khách nội địa đạt 6,5 triệu khách; lượng khách quốc tế đạt 141.600 lượt tương đương tăng 441% so với cùng kỳ.

Những kết quả tích cực của thị trường hàng không Việt Nam cho thấy cơ hội “vàng” của các doanh nghiệp muốn quảng cáo thương hiệu, sản phẩm của mình đã đến. Sở dĩ như vậy bởi lượng khách đi lại sẽ ngày một tăng cao và thị trường quảng cáo tại sân bay, cảng hàng không vốn là một thị trường sôi động, hiệu quả. Đây được coi là nơi dễ tiếp cận khách hàng tiềm năng khi đa số hành khách đến sân bay có tâm trạng tích cực, hào hứng, dễ tiếp thu thông tin xung quanh, đặc biệt là từ những nội dung quảng cáo hấp dẫn.

Hình thức quảng cáo đa dạng, phong phú

Hình thức quảng cáo tại sân bay, cảng hàng không hiện nay rất đa dạng như: quảng cáo trên bảng tấm lớn tại cổng chào, bãi đỗ xe…giúp khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh từ xa; màn hình LED và hộp đèn được đặt tại các vị trí tập trung đông người như sảnh đưa đón, check – in, khu vực ngồi chờ, đảo hành lý…Đặc biệt, hình thức quảng cáo trên xe đẩy hành lý được ví như một “kênh di động” giúp thương hiệu được lan tỏa tới mọi “ngóc ngách” của sân bay.

Cơ hội tiếp cận khách hàng khi mở lại các đường bay

Xe đẩy hành lý là hình thức quảng cáo phổ biến tại sân bay. Ảnh: Bizman Media

Dễ tiếp cận được nhóm khách hàng mục tiêu

Sân bay là nơi tập trung các nhóm đối tượng khách hàng khá quan trọng từ các doanh nhân, chuyên gia, khách du lịch…với những mức thu nhập cao và có khả năng ra quyết định. Bên cạnh đó, các thương hiệu quảng cáo xuất hiện trong môi trường này còn có thể tăng ấn tượng về uy tín và chất lượng của sản phẩm.

Cơ hội tiếp cận khách hàng khi mở lại các đường bay

Thương hiệu rực sáng nổi bật trên hệ thống màn hình LED. Ảnh: Bizman Media

Cơ hội để các doanh nghiệp “bứt tốc” doanh số sau đại dịch

Một trong những lợi ích chính của quảng cáo tại sân bay là hỗ trợ tăng doanh số hiệu quả cho doanh nghiệp. Việc tăng cường nhận diện thương hiệu hay thông tin về sản phẩm với khách hàng giúp họ nhận biết và phát sinh nhu cầu tìm hiểu thương hiệu và sở hữu sản phẩm.

Cơ hội tiếp cận khách hàng khi mở lại các đường bay

Vị trí đặt sản phẩm quảng cáo là những nơi tập trung đông người qua lại. Ảnh: Bizman Media

Đại diện của Bizman Media – một trong những đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp quảng cáo cho biết, ngay từ khi đường bay thương mại trong nước và quốc tế được mở lại, số lượng doanh nghiệp đăng kí quảng cáo trên các sản phẩm màn hình LED, hộp đèn, xe đẩy hành lý… của đơn vị này tăng đột biến, đặc biệt trong giai đoạn cao điểm nghỉ lễ và hè đã sắp đến.

Với gần 20 năm hoạt động, Bizman Media đang sở hữu hệ thống sản phẩm quảng cáo lớn hàng đầu tại các cảng hàng không trọng điểm trên cả nước như Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc…

Riêng tại 2 sân bay lớn nhất là Nội Bài và Tân Sơn Nhất, Bizman Media cung cấp hơn 10.000 xe đẩy hành lý và được Tổng Công ty hàng không Việt Nam (ACV) nhiều năm liền lựa chọn là nhà cung cấp toàn diện.

Đối với sản phẩm màn hình LED – loại hình quảng cáo Digital OOH được các doanh nghiệp lựa chọn rất nhiều nhờ khả năng truyền tải thông tin, thông điệp một cách đa dạng, nhanh và hiệu quả; Bizman Media được xem là doanh nghiệp dẫn đầu cả về số lượng màn hình lẫn chất lượng khi được đặt tại những khu vực có lưu lượng hành khách cao nhất trong sân bay.

Nhờ quy mô và uy tín của mình, Bizman Media tự hào khi được lựa chọn bởi các đối tác, tập đoàn, thương hiệu lớn trong và ngoài nước như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Vinatex, TOA, Novaland, VPBank, Agribank, MIK Group, Corona Resort & Casino… và được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả quảng cáo cho thương hiệu của họ.

Với mục tiêu đồng hành giúp các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá hình ảnh, bứt phá doanh số khi mùa cao điểm du lịch đã đến rất gần, Bizman Media đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt lớn cho các khách hàng đăng kí quảng cáo tại sân bay.

 

Bizman Media

“Tổ hợp Truyền thông Quảng cáo hàng đầu Việt Nam“

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua

  • Hotline: 094 986 9898
  • Email: info@bizman.com.vn
  • Miền Bắc: Số 65 Hàm Long, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 3938 2071/2
  • Miền Nam: VIC22 – Vinhomes Golden River, số 02 Tôn Đức Thắng, quận 1, TPHCM – Tel: 028 3848 9565/6

Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman

Website tham khảo tất cả các sản phẩm quảng cáo ngoài trời tại sân bay: https://bizmanmedia.vn/quang-cao-ngoai-troi/

Nguồn: CafeF.vn

Thẻ tag: bizman mediaCơ hội tiếp cận khách hàng khi mở lại các đường bayMở cửa đường bay quốc tếmở lại du lịch trong nước