Công ty quảng cáo ngoài trời uy tín chuyên nghiệp tại Việt Nam
Việc doanh nghiệp lựa chọn công ty quảng cáo ngoài trời là cách mà doanh nghiệp rút ngắn được thời gian cũng như tối ưu chi phí quảng cáo. Ngày nay việc kênh quảng cáo ngoài trời đã trở thành hình thức quảng cáo được các doanh nghiệp tin tưởng sử dụng vì vậy đòi hỏi có kinh nghiệm trong ngành cũng như đưa ra cho doanh nghiệp những giải pháp và lời khuyên phù hợp nhất đối với chiến dịch quảng cáo.
Nội Dung [Hiển | Ẩn]
1- Quảng cáo ngoài trời là gì
Quảng cáo ngoài trời là một trong những kênh quảng cáo dành cho các doanh nghiệp muốn lan tỏa thương hiệu và sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp mình. Quảng cáo ngoài trời, còn được gọi là quảng cáo ngoài nhà, là quảng cáo tiếp cận người tiêu dùng khi họ ở bên ngoài nhà của họ. Hiệp hội Quảng cáo ngoài trời của Hoa Kỳ cho biết đó là nơi người tiêu dùng dành 70% thời gian của họ.
2 – Lợi ích của kênh quảng cáo ngoài trời
Từng bị coi là quá đắt hoặc quá không thể đạt được đối với các công ty nhỏ hơn và những người thực hiện duy nhất, quảng cáo ngoài trời hiện có giá cả phải chăng hơn bao giờ hết và có sẵn trên nhiều phương tiện khác nhau, thực tế bất kỳ công ty nào ở bất kỳ quy mô nào cũng có thể thu được lợi ích khi thực hiện chiến dịch quảng cáo ngoài trời.
Quảng cáo ngoài trời có thể giúp xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm và dịch vụ của bạn theo những cách mà quảng cáo kỹ thuật số và quảng cáo trong nhà không làm được.
2.1 – Quảng cáo ngoài trời được người tiêu dùng chấp nhận
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng người tiêu dùng phản ứng với các phương tiện truyền thông ngoài trời nhiều hơn so với phương tiện truyền thông trong nhà.
Cho dù điều này là do tràn ngập các quảng cáo kỹ thuật số mà chúng ta đang tiếp xúc hay vì quảng cáo trong nhà có thể gây cảm giác bị xâm phạm và không được ưa chuộng, thì quảng cáo ngoài trời được người tiêu dùng coi là có thể chấp nhận được và trong nhiều trường hợp, là nâng cao trải nghiệm ngoài trời của người tiêu dùng.
2.2 – Quảng cáo ngoài trời giúp xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp
Hầu hết người tiêu dùng sẽ xem nhiều biển báo ngoài trời giống nhau hàng ngày (tức là trên đường đi làm, đưa con đi học, v.v.), sự quen thuộc và nhớ lại thương hiệu của họ phát triển một nền tảng vững chắc.
Điều này đặc biệt đúng với các phương tiện truyền thông ngoài trời có tính thẩm mỹ cao và được đặt trong các khu vực được buôn bán nhiều của đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp.
2.3 – Quảng cáo ngoài trời hoàn toàn có thể tùy chỉnh
Một quan niệm sai lầm phổ biến về quảng cáo ngoài trời có thể là nó không thể tùy chỉnh cho đối tượng mục tiêu của thương hiệu hoặc nó không có đủ định dạng để tiếp cận người tiêu dùng được nhắm mục tiêu.
Quảng cáo ngoài trời có khả năng được tùy chỉnh và hướng đến một bộ phận dân cư cụ thể bằng cách sử dụng các công cụ như vị trí, xung quanh và thiết kế.
Mặc dù vị trí vị trí có vẻ rõ ràng nhưng xung quanh và thiết kế cụ thể có thể nhắm mục tiêu sâu hơn đến nhân khẩu học cụ thể.
2.4 – Người tiêu dùng phản hồi các quảng cáo ngoài trời
Có rất nhiều nghiên cứu chứng minh rằng người tiêu dùng phản ứng với các quảng cáo ngoài trời.
Dựa trên sự chú ý trung bình của người tiêu dùng đối với các phương tiện truyền thông ngoài trời, tần suất họ xem nó và ý nghĩa tích cực mà họ liên kết với thương hiệu, không có gì ngạc nhiên khi người tiêu dùng phản ứng với các loại chiến lược tiếp thị này.
Hơn 60% người tiêu dùng được cho là phản hồi về quảng cáo ngoài trời.
Các phản hồi có thể bao gồm những việc như ghé thăm doanh nghiệp hoặc văn phòng được quảng cáo, ghé thăm cửa hàng để xem sản phẩm hoặc hỏi về một đợt giảm giá đặc biệt, truy cập trang web hiển thị trên quảng cáo ngoài trời, trò chuyện về quảng cáo, giới thiệu thương hiệu một người tiêu dùng khác, đang xem một chương trình truyền hình do quảng cáo ngoài trời gợi ý hoặc gọi đến số điện thoại do quảng cáo cung cấp.
2.5 – Quảng cáo ngoài trời Tăng doanh số bán hàng bằng cách cung cấp khả năng tiếp xúc tối đa
Việc chúng ta tiếp xúc với sản phẩm lặp đi lặp lại thường tương đương với hai điều: sự quen thuộc với thương hiệu và doanh số bán hàng tiềm năng.
Khi đối tượng mục tiêu của bạn tiếp xúc với hoạt động tiếp thị của bạn nhiều lần (bằng cách đi qua nó hoặc tương tác với nó mỗi khi họ ở ngoài trời), họ có nhiều khả năng sẽ phản hồi.
Quảng cáo ngoài trời cũng đóng vai trò như một lời nhắc thương hiệu đối với các thương hiệu và sản phẩm mà người tiêu dùng đã quen thuộc.
Xem một quảng cáo ngoài trời có thể kích hoạt người tiêu dùng xem xét sản phẩm hoặc dịch vụ vào lần tiếp theo họ có nhu cầu hoặc nó có thể thúc đẩy họ mua một sản phẩm hoặc dịch vụ mà trước đây họ chưa từng cân nhắc sử dụng.
Sự thay đổi thái độ đối với sản phẩm này là kết quả trực tiếp của việc sản phẩm được tiếp xúc tối đa trước mắt người tiêu dùng. Quảng cáo ngoài trời là một cách tuyệt vời để tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của bạn.
3 – Tại sao lại chọn công ty quảng cáo ngoài trời uy tín chuyên nghiệp
Nhận được những tư vấn chiến dịch phù hợp: Các kênh quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú cùng với đó là việc đi kèm theo ngân sách cũng như cách thức tiếp cận với khách hàng. Vì vậy đối với các công ty quảng cáo ngoài trời đưa ra được cho khách hàng của mình những tư vấn tối ưu chi phí sẽ giúp chiến dịch của doanh nghiệp được thành công hơn.
Dịch vụ chọn gói: Những khách hàng doanh nghiệp sẽ dễ dàng chiến khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời của mình khi các công ty quảng cáo ngoài trời đã có những dịch vụ chọn gói giúp tiết kiệm thời gian cũng như ngân sách của doanh nghiệp.
Không cần thông qua trung gian: Việc nhiều những doanh nghiệp phải thông qua các khâu trung gain sẽ mất khá nhiều thời gian và chi phí trong các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp, vì vậy việc giảm thiểu cầu nối giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và chi phí quảng cáo.
Đảm bảo chất lượng: Đối với những nhà quảng cáo ngoài trời việc bảo hành và đảm bảo chất lượng về độ bền của sản phẩm cũng thời gian khai thác đối với các doanh nghiệp vô cùng quan trọng.
Chế độ chăm sóc và hẫu mãi: Tất nhiên bất kỳ khách hàng nào đã và đang sử dụng dịch vụ hay sản phẩm đều có các chính sách khuyến mãi và hậu mãi khác nhau. Đối với các công ty làm quảng cáo ngoài trời việc giữ chân khách hàng vô cùng cần thiết và quan trọng.
4 – Công ty quảng cáo ngoài trời uy tín và chuyên nghiệp
Với gần 20 năm hình thành và phát triển, hoạt động trên nhiều lĩnh vực kinh doanh. Bizman Media đang nỗ lực hết mình để trở thành một tập đoàn đa ngành nghề trong thời gian tới. Bizman Media đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường truyền thông – quảng cáo với những công nghệ quảng cáo hiện đại mà trên thế giới đang được ưa chuộng.
Bizman Media đã và đang là một trong những đối tác tin cậy của các thương hiệu nổi tiếng khác như: Vietcombank, Viettinbank, Techcombank v.v…. trong lĩnh vực truyền thông thương hiệu.
Gần 20 năm qua sự hiện diện của Bizman đã được phủ sóng trên toàn quốc với một hệ sinh thái đa dạng với hơn 500 bảng quảng cáo tấm lớn ở các trục đường huyết mạch giao thông của cả nước. Với hơn 300 màn hình led ( công nghệ quảng cáo mới), hộp đèn ở các cảng hàng không và hệ thống 20.000 xe đẩy hành lý ở các cảng hàng không
Ngoài ra để tối ưu việc quảng cáo Bizman đã mạnh dạn đầu tư hệ thống quảng cáo ngoài trời. Giúp cho việc quảng cáo thương hiệu đạt hiệu quả và trở thành công ty quảng cáo ngoài trời hàng đầu Việt Nam.
Để được tư vấn, định hướng chiến lược quảng cáo phù hợp, vị trí quảng cáo tối ưu cho doanh nghiệp xin vui lòng liên hệ với Bizman Media qua địa chỉ:
Hà Nội: Tầng 3A, số 16 Nguyễn Công Trứ, Hà Nội
Hotline: 094 986 9898 – Tel: 024 3938 2071/2
TP.HCM: 50A Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 094 986 9898 – Tel: 028 3848 9565/6
Email: info@bizman.com.vn
Website: https://bizmanmedia.vn/
Các thông tin khách hàng quan tâm: