Bizman Media

Đơn vị thi công biển quảng cáo ngoài trời hàng đầu Việt Nam

Đơn vị thi công biển quảng cáo ngoài trời hàng đầu Việt Nam

Chọn đơn vị thi công biển quảng cáo ngoài trời chính là đặt nền móng cho chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp bạn. Quyết định những yếu tố đem đến sự thành công của chiến dịch quảng cáo. Ngày nay việc kênh quảng cáo ngoài trời đã trở thành hình thức quảng cáo được các doanh nghiệp tin tưởng sử dụng vì vậy đòi hỏi đơn vị thi công biển quảng cáo có kinh nghiệm trong ngành và tối ưu được chi phí cho doanh nghiệp.

1 – Thiết kế của biển quảng cáo ngoài trời.

Thiết kế đảm bảo tính an toàn, tính thiết thực và tính thẩm mỹ của các cấu trúc bảng quảng cáo.

Quản lý, đội xây dựng, người lắp đặt và chủ sở hữu bất động sản được tư vấn để đưa ra các yêu cầu thiết kế cụ thể tại công trường.

Mỗi vị trí đều được đánh giá cẩn thận về thiết kế chân đế, vị trí cột tháp, môi trường xung quanh và đường ngắm. Bizman hợp tác chặt chẽ với các nhà thầu soạn thảo khác nhau để tạo ra các mô hình 3D kỹ thuật số của các thiết kế mới. Phương pháp thiết kế này cho phép xác định sớm mọi vấn đề hoặc sự phức tạp và khắc phục trước khi bắt đầu thi công biển quảng cáo.

thiết kế trước khi thi công biển quảng cáo

2 – Kỹ thuật và cấu trúc của biển quảng cáo ngoài trời.

Bao quát các căn cứ với vị trí, kích thước biển báo, định hướng và khả năng hiển thị tối ưu, cân nhắc đến việc xây dựng lân cận tiềm năng trong tương lai và tất cả các quy định địa phương.

2.1 – Biển quảng cáo dạng cột:

Vị trí lắp đặt: Tại các khu vực có khoảng không gian lớn như: Ngã tư giao lộ, khu vực đông dân cư, nhà ga, bến xe, cảng hàng không và trên các trục đường cao tốc, quốc lộ…

Kích thước của biển quảng cáo: Tại mỗi vị trí sẽ có những kích thước biển khác nhau để phù hợp với cảnh quan khu vực xung quanh hoặc đáp ứng những yếu tố của cơ quan quản lý đưa ra. Kích thước sẽ phụ thuộc vào yêu cầu của chủ đầu từ thương từ: 40 – 200m2

Kết cấu: Với kết cấu chính cấu tạo nên biển quảng cáo là: Khung móng, Cột thép đỡ, mặt quảng cáo. Hệ thống móng được chôn sâu dưới lòng đất và chắc chắn để giữ cho khung và mặt quảng cáo tránh bị những tác hại xấu của thời tiết. Cột quảng cáo được sử dụng ống thép lớn từ 1 hoặc 2 cột tùy vào diện tích của mặt quảng cáo. Mặt quảng cáo được ghép với nhau từ những thanh thép giúp tạo độ bền khi phủ bạt lên quảng cáo.

cấu tạo bảng quảng cáo một cột

2.2 – Biển quảng cáo dạng ốp tường:

Đối với loại hình quảng cáo này sẽ không phức tạp so với quảng cáo dạng cột. Vì vậy thời gian thi công, tiến độ và các tình huống phát sinh sẽ được tối giản hơn rất nhiều.

Vị trí lắp đặt: Các khu vực ngã tư hoặc tín hiệu giao thông, khu vực có đông mật độ phương tiện giao thông, các tòa nhà hoặc công trình công cộng….

Phụ kiện kết hợp: Đèn led chiếu sáng ban đêm để dễ dàng đọc nội dung quảng cáo vào ban đêm.

Kích thước: Tùy thuộc vào mục đích, nhu cầu và các yếu tố diện tích để có kích thước tương ứng. Thường sẽ có kích thước từ 50m2 trở lên.

Kết cấu: Khung sắt được ghép với nhau bằng những mối hàn tạo khung chắc chắn để đỡ bạt phủ. Khung quảng cáo được bắt với tường để cố định lại.

Phụ kiện kết hợp: Đèn led chiếu sáng ban đêm để dễ dàng đọc nội dung quảng cáo vào ban đêm.

Xem thêm: 

cấu trúc của bảng quảng cáo ốp tường

3 – 5 bước để xây dựng biển quảng cáo pano –billboard

Bước 1: Tiếp nhận thông tin phối hợp với khách hàng để có những thông tin cụ thể, yêu cầu về vị trí, cấu trúc biển bảng…

Bước 2: Khảo sát vị trí đặt biển quảng cáo với những tiêu chí như: độ vững chắc tại khu vực, mật độ dân cư, kết cấu của biển quảng cáo, các yếu tố thời tiết tác động để đưa ra những tư vấn cần thiết cho khách hàng.

Bước 3: Thiết kế biển quảng cáo:

Lên các phương án thiết kế bằng hình vẽ sơ bộ để chủ đầu tư có được hình ảnh phác họa. Bao gồm các cấu trúc về nền móng tại vị trí đặt biển, khối lượng vật liệu sử dụng để dựng biển, thiết kế và in ấn hình ảnh quảng cáo….

Bước 4: Xin giấy phép xây dựng:

Vị trí thực tế và kích thước của bảng quảng cáo của bạn đã được thiết lập, bước tiếp theo là xin giấy phép phù hợp để xây dựng một bảng quảng cáo trong khu vực của bạn. Hãy nhớ rằng một số giấy phép có thể cho phép thời hạn xây dựng hạn chế, vì vậy hãy lập kế hoạch lịch trình của bạn với thời gian thích hợp để hoàn thành dự án trước khi giấy phép hết hạn.

Bước 5: Nghiệm thu và kiểm định tính an toàn chất lượng của biển quảng cáo:

Việc nghiệm thu sẽ có là bươc cuối cùng để đánh giá một đơn vị thi công có đạt được các yêu cầu của nhà đầu tư hay không và quan trọng là tránh những đáng tiếc xảy ra không đáng có sau khi xây dựng xong.

Quy trình thi công biển quảng cáo ngoài trời

4 – Lựa chọn đơn vị thi công uy tín và chuyên nghiệp.

Đảm bảo một nhà thầu có năng lực là điều quan trọng trong việc thi công bảng quảng cáo của bạn một cách an toàn và kịp thời. Một số nhà thầu được cấp phép có kinh nghiệm về xây dựng bảng hiệu và vị trí tương đối dễ dàng. Hầu hết thậm chí sẽ có thể hỗ trợ bạn với tất cả các chi tiết liên quan trong giai đoạn lập kế hoạch và cấp phép của quá trình đảm bảo trải nghiệm không gặp sự cố.

Thâm niên trong ngành: Đơn vị có thâm niên trong ngành càng lâu chứng tỏ họ là đơn vị có chỗ đứng và có kinh nghiệm nhiều với các dự án lớn nhỏ.

Đội ngũ thi công chuyên nghiệp có trình độ tay nghề cao: Điều này chứng tỏ sự chuyên nghiệp của đơn vị thi công để giúp tiện độ thi công được đáp ứng và độ bền của sản phẩm được cao.

Các dự án đơn vị đã thực hiện: Tạo sự tin cậy của đơn vị thi công đối với chủ đầu tư bởi những dự án để chứng tỏ đây là một đơn vị đáng tin cậy.

Chính sách bảo hành và cam kết chất lượng: Đảm bảo việc bảo hành sau giai đoạn thi công là cách cam kết chất lượng của sản phẩm đồng nghĩa với việc giúp cho chủ đầu tư giảm thiểu chi phí duy tu bảo dưỡng sản phẩm.

lựa chọn đơn vị thi công giúp tiết kiệm chi phí và có sản phẩm chất lượng

5 – Bizman media đơn vị thi công biển quảng cáo hàng đầu Việt Nam.

Với 17 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo đặt biệt là quảng cáo OOH ( quảng cáo ngoài trời). Bizman media tự hào là một trong những đơn vị thi công biển ngoài trời hàng đầu Việt Nam.

Bizman media đã đầu tư và sở hữu một hệ thống bảng quảng cáo ngoài trời trên hầu khắp các trục quốc lộ quan trọng của cả nước, các cửa ngõ đường bộ, đường hàng không hướng vào trung tâm các thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng…

Với tốc độ phát triển nhanh chóng, Bizman Media đầu tư và sở hữu một hệ thống biển quảng cáo trong nhà và ngoài trời lớn nhất cả nước với hơn 100.000 mét vuông với vị trí đa dạng, thiết kế sinh động – bắt mắt, hình thức tinh tế thông qua việc sử dụng công nghệ mới trong Quảng cáo và Marketing.

Quý khách có nhu cầu tư vấn về đơn vị thi công biển quảng cáo ngoài trời, xin vui lòng liên hệ với Bizman Group qua:

Hà Nội: Tầng 3A, số 16 Nguyễn Công Trứ, Hà Nội

TP.HCM: 50A Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 094 986 9898 – Tel: 028 3848 9565/6

Email: info@bizman.com.vn

Website: https://bizmanmedia.vn/

Ý kiến

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Bài viết cùng chuyên mục

BIZMAN ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP: CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LÊN TỚI 800 TỶ ĐỒNG

https://bizmanmedia.vn/uu-dai-tang-doanh-so/images/videos.mp4 Trước làn sóng đại dịch lần thứ 4, nền kinh tế Việt Nam tiếp tục bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đại dịch gây tác động tiêu cực lên tới 87,2% các doanh nghiệp (Theo thống kê của VCCI). Đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất, thương mại, dịch vụ, du lịch, thậm chí… Continue reading BIZMAN ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP: CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LÊN TỚI 800 TỶ ĐỒNG

Xem thêm

BIZMAN Group & C.T Group: Ký kết hợp tác chiến lược – đồng hành cùng phát triển

Previous Next Nhằm khai thác thế mạnh, tiềm năng cũng như sử dụng hiệu quả nguồn lực để hoàn thành tốt mục tiêu kinh doanh, sáng nay 07/04/2021 tại văn phòng C.T Group đã diễn ra buổi ký kế Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược toàn diện. Đây được xem là bước khởi đầu quan… Continue reading BIZMAN Group & C.T Group: Ký kết hợp tác chiến lược – đồng hành cùng phát triển

Xem thêm

10 lý do biển quảng cáo ngoài trời hoạt động hiệu quả

Hàng năm, gần 10 tỷ đô la phí quảng cáo đổ vào các bảng quảng cáo ngoài trời, điều này cũng chứng tỏ tầm quan trọng của quảng cáo ngoài trời. Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều thương hiệu lớn bắt đầu chú ý đến Màn hình biển quảng cáo ngoài trời… Continue reading 10 lý do biển quảng cáo ngoài trời hoạt động hiệu quả

Xem thêm

Bảng hiệu kỹ thuật số giúp nhà bán lẻ cải thiện trải nghiệm tại cửa hàng

Trong vài thập kỷ trước, mục tiêu chính của quảng cáo là thu hút khách hàng đến các cửa hàng bán lẻ, không phải là trải nghiệm thương hiệu đắm chìm như chúng ta thấy ngày nay. Vì bán lẻ chỉ là một trong một số kênh trải nghiệm khách hàng, nên cửa hàng bán… Continue reading Bảng hiệu kỹ thuật số giúp nhà bán lẻ cải thiện trải nghiệm tại cửa hàng

Xem thêm

T-Mobile, Snickers, Capital One xếp hạng hàng đầu về các quảng cáo nổi bật năm 2020

T-Mobile, Snickers và Capital One đứng đầu bảng xếp hạng các quảng cáo nổi bật năm 2020 trong một số hạng mục do Ace Metrix đánh giá, chuyên khảo sát người tiêu dùng để đo lường hiệu quả sáng tạo của quảng cáo. Năm ngoái, công ty đã phân tích hơn 9.000 quảng cáo trên mỗi bài… Continue reading T-Mobile, Snickers, Capital One xếp hạng hàng đầu về các quảng cáo nổi bật năm 2020

Xem thêm

Liên hệ tư vấn

Gặp ngay chuyên gia Bizman để giải quyết vấn đề của bạn