Sử dụng OOH để tăng cường mạng xã hội?

Sử dụng OOH để tăng cường mạng xã hội

Sử dụng OOH để tăng cường mạng xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành kênh số 1 để tiếp cận cử tri, kể từ khi Barack Obama cải thiện quá trình tiếp thị chiến dịch trong lần tranh cử tổng thống đầu tiên của ông. Giờ đây, các chiến dịch chính trị thường sử dụng nhiều nền tảng xã hội bao gồm Facebook, Twitter, Instagram, YouTube và Snapchat.

Tương tác trên mạng xã hội có thể củng cố sự ủng hộ và thu hút người hâm mộ mới. Điều cần thiết là giao tiếp với tất cả những người theo dõi chiến dịch của bạn cùng một lúc, với các nhóm phụ được xác định rộng hoặc hẹp – các nhà tài trợ, tình nguyện viên, các bà mẹ quan tâm đến kinh phí học, v.v. – và để xúi giục các cuộc trò chuyện giữa bạn bè và người hâm mộ chiến dịch.

Mạng xã hội là một bảng tin và một bài nghe. Nó mang lại cảm giác gắn kết và thuộc về – các yếu tố hữu hình và vô hình là nền tảng cho sự thành công của chiến dịch.

Hầu như bất kỳ nội dung nào liên quan đến chiến dịch đều lý tưởng cho việc đăng bài trên mạng xã hội, miễn là nội dung đó kịp thời, phù hợp, hấp dẫn, gây ngạc nhiên, vui nhộn. . . một cái gì đó thu hút sự chú ý và đáng để xem qua lần thứ hai. Từ ngữ là tuyệt vời, nhưng hình ảnh, video và đồ họa thông tin có xu hướng nhận được nhiều lượt chia sẻ hơn. Đăng các video ứng cử viên lên YouTube và đăng các clip ngắn về chúng có liên kết trên các nền tảng xã hội và phương tiện kỹ thuật số khác.

Chúng tôi có thể tiếp tục sử dụng mạng xã hội để thúc đẩy chiến dịch chính trị của bạn, nhưng điều bạn thực sự muốn biết là. . .

Sử dụng OOH để tăng cường mạng xã hội

Sử dụng OOH để tăng cường mạng xã hội

Nội Dung [Hiển | Ẩn]

Làm thế nào để OOH phù hợp với chiến dịch của bạn?

Hoạt động ngoài gia đình thúc đẩy hoạt động truyền thông xã hội theo hai cách quan trọng.

  1. Tạo khách hàng tiềm năng

Khi ở ngoài nhà có thể khơi dậy sự quan tâm bằng cách lặp lại các điểm chính từ các bài đăng trên mạng xã hội – nói một thống kê đáng ngạc nhiên về một trong những vị trí quan trọng của bạn hoặc chính ứng viên – và cung cấp cơ chế phản hồi ngay lập tức để người xem sử dụng khi họ đang ở trong thời điểm này, ở bất kỳ đâu họ đang ở ngoài thế giới thực.

  • Đó có thể là mã QR có thể quét được.
  • Hoặc nó có thể là một URL ngắn dẫn đến trang web của bạn để đọc tài liệu vị trí của bạn, để nghe thông điệp âm thanh cá nhân, quyên góp, đăng ký canvassing, v.v.
  • Hoặc nó có thể là một thẻ bắt đầu bằng # và lời mời theo dõi bạn trên Facebook hoặc Twitter.

OOH có thể khiến mọi người suy nghĩ hoặc khiến họ cười, nhưng nó cũng có thể dẫn họ trực tiếp vào phần đầu của chiến dịch của bạn, chuẩn bị cho sự tương tác sâu hơn.

Sử dụng OOH để tăng cường mạng xã hội

  1. Củng cố nhắn tin

Bằng cách lặp lại nội dung và chủ đề trên mạng xã hội, OOH cũng hỗ trợ các điểm thảo luận chính của chiến dịch và đưa chúng đến với nhiều người hơn. Nó giống như đăng nội dung chéo trên nhiều nền tảng xã hội, với lợi ích bổ sung là tuổi thọ.

Các bài đăng trực tuyến có xu hướng tồn tại trong thời gian ngắn trừ khi bạn xoay sở để bắt đầu một cuộc trò chuyện nóng và gay gắt. Bằng cách so sánh, các phương tiện truyền thống ngoài nhà giữ thông điệp của bạn ở vị trí cho tất cả mọi người đều có thể xem và OOH kỹ thuật số lặp lại thông điệp của bạn thường xuyên.

Nhân tiện, đoạn video ngắn mà bạn đã đăng trên mạng xã hội? Bạn cũng có thể hiển thị nó dưới dạng tin nhắn OOH kỹ thuật số, trên màn hình trong nhà hoặc bên hông xe tải di động.

Bây giờ chúng ta hãy nói về nhắn tin!

Giống như phương tiện truyền thông xã hội, nhắn tin là một lựa chọn tuyệt vời để liên lạc với những người ủng hộ. Khi ai đó đã chọn tham gia, bạn có thể gửi cho họ cập nhật và tin nhắn cá nhân về chiến dịch của bạn – riêng lẻ, trong các nhóm được nhắm mục tiêu hoặc tất cả mọi người trong danh sách của bạn cùng một lúc.

Nhắn tin qua quảng bá là được vì chọn tham gia cho phép bạn giao tiếp. Tuy nhiên, robotexting là bất hợp pháp vì nó sử dụng một trình quay số tự động để gọi đến các số điện thoại di động mà không có sự cho phép trước để gửi tin nhắn).

Nhắn tin ngang hàng có thể mang lại cảm giác cá nhân hơn nhiều, vì tin nhắn được gửi đến và từ một cá nhân cụ thể. Công nghệ hỗ trợ nhắn tin ngang hàng cho phép bạn giữ liên lạc với hàng nghìn cử tri và cũng có thể tổ chức các cuộc trò chuyện cá nhân theo thời gian thực (với sự hỗ trợ của AI trong một số trường hợp). Bạn có thể khảo sát người nhận, yêu cầu đóng góp, v.v.

Sử dụng OOH để tăng cường mạng xã hội

OOH biến tin nhắn thành một nội dung có thực?

Giống như phương tiện truyền thông xã hội, SMS có thể tạo ra khách hàng tiềm năng và truyền cảm hứng cho sự tương tác khi bạn kết hợp nó với quảng cáo bên ngoài.

Thay vì lời kêu gọi hành động sử dụng mã QR, URL ngắn hoặc thẻ bắt đầu bằng # cho phản hồi trực tuyến ngay bây giờ, lời mời nhắn tin TÔI ĐANG ĐẾN 12345 để quyên góp (hoặc bất kỳ lời kêu gọi hành động của bạn là gì) khiến mọi việc trở nên thật dễ dàng! Ngoài ra, nếu người bỏ phiếu này chưa chọn tham gia vào nguồn cấp dữ liệu SMS của bạn, thì bây giờ bạn đã có số điện thoại của họ và cánh cửa đang mở để tham gia thêm.

Cả nhắn tin và phương tiện truyền thông xã hội đều trở thành vàng ròng khi mọi người bắt đầu chia sẻ ảnh tự chụp với áp phích bên đường hoặc băng ghế xe buýt được trang trí OOH hoặc xe tải taco bọc của bạn. Hoặc của họ và bạn bè của họ mặc áo phông chiến dịch của bạn. Hoặc vẫy các dấu hiệu tại cuộc biểu tình của bạn.

 

Bizman Media

Nhà tư vấn chiến lược,cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua

  • Hotline: 094 986 9898
  • Email: info@bizman.com.vn
  • Miền Bắc: Tầng 3A, 16A Nguyễn Công Trứ, Hà Nội – Tel: 024 3938 2071/2
  • Miền Nam: VIC22 – Vinhomes Golden River – Số 02 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM – Tel: 028 3848 9565/6

Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman

 

Xem thêm:

Top thương hiệu quảng cáo OOH hiệu quả nhất hiện nay

Thực hiện chuyến đi với khách hàng của bạn bằng cách sử dụng “quảng cáo ngoài trời”

Bizman Media ra mắt sản phẩm mứi “phủ sóng” Hà Nội

10 ví dụ về quảng cáo OOH hiệu quả

Bạn có nên lo lắng về lưu lượng truy cập quảng cáo giả mạo và gian lận quảng cáo kỹ thuật số

Xây dựng chiến dịch thương hiệu của bạn với OOH

Tại sao các doanh nghiệp cần đầu tư vào màn hình LED nội đô

[Báo chí] Bizman Media vinh dự lọt top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2022

Thẻ tag: bizman mediaFacebookquảng cáo màn ledquảng cáo ngoài trờiquảng cáo nội đôSử dụng OOH để tăng cường mạng xã hộiYoutube