Mở cửa đường bay – Tăng ngay doanh số

MỞ CỬA ĐƯỜNG BAY – TĂNG NGAY DOANH SỐ

Mở cửa đường bay – Tăng ngay doanh số

Thời gian vừa qua, Chính phủ chủ trương mở lại 9 đường bay quốc tế (giai đoạn 1) từ ngày 1/1 tới các thị trường trọng điểm như Tokyo, Seoul, Đài Bắc, Bangkok, Singapore, Vientiane, Phnom Penh, San Francisco/Los Angeles, Trung Quốc. Đây là hoạt động quan trọng mở màn cho nhiều tín hiệu tốt về kinh tế, thương mại để các doanh nghiệp quay trở lại “đường đua”.

Mở cửa đường bay - Tăng ngay doanh số

Ngay sau khi có chủ trương mở cửa bầu trời vào ngày 15/3, các hãng hàng không đã lên kế hoạch khôi phục đường bay quốc tế. Bamboo Airways nhận định thị trường hàng không sẽ khôi phục trong năm nay và lên kế hoạch mở rộng mạng bay lên gần 40 đường bay quốc tế. Vietnam Airlines đã khôi phục các đường bay thường lệ đến 15 nước, đồng thời tiến tới phục hồi hoàn toàn mạng bay quốc tế trên cơ sở chấp thuận của nhà chức trách tại các điểm đến và theo nhu cầu thị trường. Bên cạnh đó hãng Vietjet Air đã khai thác trở lại các đường bay quốc tế thường lệ kết nối Việt Nam với Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan với tần suất một chuyến khứ hồi mỗi tuần.

Mở cửa đường bay - Tăng ngay doanh số

Trong quý I, lượng khách và hàng hóa quốc tế qua sân bay Việt Nam đều tăng mạnh, lên đến 176% và 113%; các chuyến bay nối với Nhật Bản đông đúc nhất. Theo Cục Hàng không Việt Nam, đến ngày 25/3 đã có 23 hãng hàng không khai thác 67 chặng bay giữa Việt Nam và 20 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Đây được coi là cơ hội “vàng” cho các doanh nghiệp muốn phủ rộng thương hiệu của mình tới khách hàng tiềm năng bởi lượng khách bay các chuyến hàng không sẽ ngày một nhộn nhịp và thị trường quảng cáo tại sân bay, cảng hàng không vốn là một thị trường sôi động. Các thương hiệu, doanh nghiệp sẽ nhận được hiệu quả bất ngờ khi khai thác, phủ quảng cáo tại cảng HKQT như:

  • Nâng tầm thương hiệu: Không gian hiện đại tại sân bay giúp hình ảnh sản phẩm trở nên cao cấp hơn, người tiêu dùng sẽ ngầm có thiện cảm tốt và cảm thấy đó là thương hiệu uy tín.
  • Tệp khách hàng cao cấp: Quảng cáo sân bay sẽ tiếp cận các khách hàng tiềm năng, giàu có một cách nhanh chóng bởi những người di chuyển bằng máy bay thường có thu nhập ổn định, khả năng chi trả cao.
  • Tăng nhận diện, định vị thương hiệu của doanh nghiệp: Với hàng nghìn lượt khách mỗi ngày và có xu hướng tăng nhanh trong thời gian tới, quảng cáo sẽ phủ sóng thương hiệu rộng rãi đến mọi đối tượng ở mọi miền tổ quốc.

Mở cửa đường bay - Tăng ngay doanh số

Là một tổ hợp truyền thông – quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm, Bizman Media sở hữu hệ thống sản phẩm quảng cáo tại khắp các cảng HKQT trên toàn quốc bao gồm:

  •  20.000 xe đẩy hành lý sân bay
  •  + 30.000m2  hộp đèn LED
  •  + 2.000m2  màn hình LED

Ngay thời điểm này, Bizman Media đang tung ra gói ƯU ĐÃI LỚN dành cho các doanh nghiệp muốn đón đầu cơ hội để phủ rộng thương hiệu tại những vị trí đẹp nhất, nhanh chóng bứt tốc GIA TĂNG DOANH SỐ.

 

Bizman Media

Nhà tư vấn chiến lược,cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua

  • Hotline: 094 986 9898
  • Email: info@bizman.com.vn
  • Miền Bắc: Số 65 Hàm Long, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 3938 2071/2
  • Miền Nam: VIC22 – Vinhomes Golden River, số 02 Tôn Đức Thắng, quận 1, TPHCM – Tel: 028 3848 9565/6

Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman

“Mở cửa đường bay – Tăng ngay doanh số”

Thẻ tag: bizman mediadu lịchmở cửa đón khách quốc tếMở cửa đường bay - Tăng ngay doanh sốphục hồi giao thươngViệt Nam mở cửa du lịch