NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐÁNH GIÁ NHƯ THẾ NÀO VỀ DOOH?

NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐÁNH GIÁ NHƯ THẾ NÀO VỀ DOOH?

MỨC ĐỘ TIN CẬY CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP THÔNG QUA DOOH 

Mới đây nhất tập đoàn Kantar – Chuyên gia toàn cầu về nghiên cứu thị trường đã thực hiện một cuộc khảo sát nhằm đo lường mức độ hấp dẫn của DOOH đối với người tiêu dùng thông qua 14 chỉ số. Đồng thời, báo cáo cũng cho thấy mức độ đánh giá của người tiêu dùng về các chỉ số này khi so sánh DOOH với các phương tiện truyền thông khác.

Cuộc khảo sát đã kéo dài 15 phút với sự tham gia của 11.000 người (Tất cả đều trên 16 tuổi) từ 11 quốc gia bao gồm Mỹ, Anh, Ý, Đức, Úc, Mexico, Argentina, Hà Lan, Bỉ, Singapore và Ấn Độ. 

Nghiên cứu này cho thấy rằng DOOH rất được người tiêu dùng chú ý và quan tâm khi hoạt động ngoài trời hay tham gia giao thông, từ đó khiến họ tò mò về thông điệp của thương hiệu và dẫn đến việc thúc đẩy họ sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp đó.

Cùng Bizman Media khám phá những con số “thú vị” sau cuộc khảo sát này để xem người tiêu dùng đánh giá như thế nào về DOOH nhé!

Trong 8 trong tổng số 11 quốc gia đã được khảo sát, người tiêu dùng đang quan tâm đến quảng cáo DOOH nhiều hơn cả các nhà tiếp thị. Đa số người tiêu dùng cho biết rằng đây là một định dạng quảng cáo hữu ích để tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc thương hiệu, với 72% cho rằng loại quảng cáo này cung cấp “rất nhiều” hoặc “khá nhiều” thông tin.

Nhiều người tiêu dùng cho biết quảng cáo DOOH mang lại cảm hứng để họ tương tác với sản phẩm/thương hiệu và thúc đẩy họ mua hàng. Họ thấy rằng DOOH hấp dẫn theo nhiều cách, thường vượt qua các hình thức truyền thông kỹ thuật số và truyền thống khác.

Bizman Media

Tổ hợp Truyền thông – Quảng cáo – Giải trí“

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua

  • Hotline: 094 986 9898
  • Email: info@bizman.com.vn
  • Miền Bắc: Tầng 3A, 16A Nguyễn Công Trứ, Hà Nội – Tel: 024 3938 2071/2
  • Miền Nam: VIC22 – Vinhomes Golden River – Số 02 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM – Tel: 028 3848 9565/6

Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman

Xem thêm:

TIẾP CẬN TỆP KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG ĐÁNG MƠ ƯỚC TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ LỚN NHẤT MIỀN BẮC

ẤN TƯỢNG VÀ THU HÚT – 26 MÀN HÌNH LED MỚI TẠI CẢNG HKQT TÂN SƠN NHẤT

SẴN SÀNG BỨT PHÁ CÙNG 5 XU HƯỚNG MARKETING NĂM 2023

BUỔI CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG – NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ KINH DOANH

THEO CHÂN BIZMAN MEDIA SẢN XUẤT PHIM NGẮN

BOOK 1 NƠI – LỢI ÍCH GẤP BỘI

ĐIỂM DANH NHỮNG VỊ TRÍ MÀN HÌNH LED “ĐẮT GIÁ” TẠI NỘI ĐÔ THÀNH PHỐ HÀ NỘI 

TOP 3 SIÊU PHẨM QUẢNG CÁO TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ NỘI BÀI

Màn hình LED tại cảng HKQT – Vị trí quảng cáo “kim cương” được mọi doanh nghiệp săn đón

CẢNH BÁO GIẢ MẠO BIZMAN MEDIA TRÊN KÊNH TUYỂN DỤNG KHÔNG CHÍNH THỐNG

PHƯƠNG THỨC QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ NHẤT THỜI ĐIỂM ĐẦU NĂM 2023 LÀ GÌ?

BIZMAN MEDIA TỔ ĐIỂM SẮC XUÂN BẰNG HÌNH ẢNH ĐẸP TRÊN HỆ THỐNG MÀN HÌNH LED

CHÚC MỪNG NĂM MỚI XUÂN QUÝ MÃO 2023

VÀNH ĐAI 2 – CƠ HỘI “NGÀN TỶ” LAN TỎA THƯƠNG HIỆU

Quảng cáo ngoài trời dài hạn có thực sự hiệu quả?

Thẻ tag: Bảng quảng cáo ngoài trờiBizmanBizman Groupbizman mediaBizmanmediaMàn hình LEDmàn hình LED Nội đôNGƯỜI TIÊU DÙNG ĐÁNH GIÁ NHƯ THẾ NÀO VỀ DOOH?OOH