Quảng cáo màn hình LED sân bay có lợi thế về địa điểm sang trọng và bắt mắt. Điều này sẽ gây ấn tượng với khách hàng trong việc tiếp nhận quảng cáo và mang lại rất nhiều lợi ích khác cho doanh nghiệp.
Quảng cáo ngoài trời (OOH) là kênh quảng cáo lâu đời và được đánh giá mang lại hiệu quả nhất dành cho các doanh nghiệp. Khác với nhiều kênh khác, quảng cáo ngoài trời tiếp cận tới tất cả các khách hàng tiềm năng một cách tự nhiên, in sâu vào tiềm thức của người xem nội dung và các thông tin một cách nhẹ nhàng.
Bên cạnh quảng cáo quốc lộ, quảng cáo trong thành phố thì quảng cáo sân bay cũng là một trong những “mỏ vàng” tiếp cận khách hàng dành cho doanh nghiệp. Xã hội phát triển, quảng cáo sân bay cũng được cập nhật nhiều trang thiết bị hiện đại và bắt mắt hơn nhằm thu hút sự chú ý của người qua lại.
Trong số đó, màn hình LED quảng cáo sân bay là loại hình mới nhất và đang được nhiều người chọn lựa trong chiến dịch của mình.
Nội Dung [Hiển | Ẩn]
Quảng cáo màn hình LED sân bay là gì?
Quảng cáo LED tại sân bay là hình thức truyền thông rất hiệu quả dành cho doanh nghiệp muốn truyền tải thông điệp, hình ảnh một cách rộng rãi, thu hút sự chú ý của hàng trăm nghìn người đến sân bay mỗi ngày. Khác với các loại hình khác, nội dung đặt trên màn hình LED rát đa dạng, từ hình ảnh cho tới TVC.
Từ đó giúp cho nhà sáng tạo có thể thoải mái sáng tạo các thông điệp quảng cáo chất lượng, thu hút người xem
Tại sân bay có khá nhiều loại màn hình quảng cáo nhưng nhìn chung màn LED có kích thước lớn và nổi bật nhất (có thể dao động từ vài chục mét đến vài trăm mét tùy vị trí lắp đặt), chính vì vậy mà nó thường xuất hiện ở những không gian rộng rãi, có thể quan sát từ nhiều khoảng cách khác nhau như khu vực sảnh, khu check – in, băng chuyền hành lý… Quảng cáo màn hình LED cỡ lớn có thể được treo ở trên cao hoặc đặt nằm dưới đất.
Tại sao doanh nghiệp nên chọn quảng cáo màn hình LED sân bay?
Giúp khoảng thời gian chờ trở nên thú vị hơn
Trước mỗi chuyến bay các hành khách thường phải chờ tới hơn 1 tiếng đồng hồ, đây chính là khoảng thời tuyệt vời để những nội dung quảng cáo độc đáo, bắt mắt xuất hiện tại sân bay. ĐIều này sẽ mang lại nhiều trải nghiệm về mặt cảm xúc cho khách hàng, biến sự chờ đợi trở nên thú vị hơn.
Khả năng tiếp cận tới hàng triệu người
Theo các báo số liệu thống kê, các sân bay lớn như Nội Bài, Tân Sơn Nhất có thể đạt tới hàng trăm triệu lượt khách mỗi năm. Điều này có nghĩa trung bình mỗi tháng sẽ có vài triệu lượt người đi lại trong sân bay. Mỗi quảng cáo xuất hiện trên các màn hình LED sẽ tiếp cận được tới hàng triệu khách hàng.
Khách hàng tại sân bay là người có thu nhập ổn định
Chỉ cần suy luận một chút, đa số các doanh nghiệp đều nhận ra những người di chuyển bằng máy bay thường là các hành khách du lịch, những người thường xuyên phải di công tác.
Và đây là những khách hàng tiềm năng ở tầm phân khúc có thu nhập cao. Hoặc là người có tài chính khá giả và dễ dàng ra quyết định mua hàng. Nếu ý tưởng quảng cáo đánh đúng vào nhu cầu, họ sẽ dễ dàng chi tiền để mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ.
Màn hình LED là hình thức quảng cáo hiện đại thời kỳ 4.0
Theo đánh giá của các chuyên gia, quảng cáo tại sân bay sẽ tiếp tục là kênh truyền thông có sự tăng trưởng đáng kể đặc biệt là loại hình màn hình LED. Theo tính toán, chỉ khoảng 10 năm nữa, tổng số khách hàng tại các sân bay trên toàn thế giới sẽ lên tới con số 7 tỷ người, điều này càng khẳng định quảng cáo trên màn hình LED tại các sân bay sẽ rất được nhiều doanh nghiệp và nhà quảng cáo ưu tên.
Công ty uy tín về dịch vụ quảng cáo màn hình LED sân bay
Từ lâu, Bizman đã và đang trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời hàng đầu Việt Nam. Với hơn 200 vị trí biển bảng quảng cáo trải dài trên tất cả các tuyến đường “huyết mạch” từ bắc tới nam, Bizman trở thành đối tác của nhiều công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước.
Bizman từng thực hiện nhiều dự án quảng cáo tại sân bay, mang lại doanh thu và hiệu quả lớn cho các chiến dịch truyền thông. Trải qua gần 20 năm phát triển, công ty luôn đảm bảo mang tới các vị trí quảng cáo tốt nhất cùng các nguyên vật liệu đầu tư khủng.
Hiện Bizman đang dẫn đầu về các dịch vụ quảng cáo tại các sân bay với trên 20 màn hình LED được đặt tại các vị trí nhiều người qua lại nhất ở các sân bay lớn trên lãnh thổ Việt Nam. Màn hình sân bay được đặt tại những địa điểm sang trọng, bắt mắt, hình thức này nổi bật hơn hầu hết các phương tiện truyền thông khác. Với khả năng hiển thị hình ảnh và truyền tải thông điệp dễ dàng nhanh chóng, khẳng định đẳng cấp, nâng tầm vị thế thương hiệu doanh nghiệp.
>> Xem thêm: 5 yếu tố quan trọng để có quảng cáo tốt ở màn hình sân bay