Bizman Media

Tổng hợp mẫu bộ nhận diện thương hiệu đẹp các doanh nghiệp nổi tiếng

Tổng hợp mẫu bộ nhận diện thương hiệu đẹp các doanh nghiệp nổi tiếng

Không thể phủ nhận một doanh nghiệp có bộ nhận diện thương hiệu đẹp là một trong những yếu tố giúp doanh nghiệp đó có cái nhìn tin tưởng trong mắt khách hàng. Ở Việt Nam không ít những doanh nghiệp không tiếc tiền để gây dựng hình ảnh doanh nghiệp trong mắt của các đối tác và khách hàng.

Bộ nhận diện thương hiệu đẹp cũng chính là cách để doanh nghiệp đó truyền thông xây dựng thương hiệu đến với mọi người và khẳng định được giá trị, vị thế của doanh nghiệp.

Dưới đây là tổng hợp các mẫu bộ nhận diện thương hiệu đẹp của các nhãn hàng nổi tiếng để doanh nghiệp có những ý kiến tham khảo trước khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp của mình.

1 – Các yếu tố ảnh hưởng để có bộ nhận diện thương hiệu đẹp.

1.1 Xác định tính thống nhất của bộ nhận diện thương hiệu ( được gọi là hệ thống nhận diện thương hiệu)

  • Hệ thống nhận diện văn phòng: Bao gồm tổng công ty, các chi nhánh, văn phòng phẩm…
  • Hệ thống đặc trưng của thương hiệu: Logo, Slogan, đồng phục, biển bảng…
  • Hệ thống các bán hàng bao gồm: Tài liệu bán hàng, tài liệu marketing, poster, standee….
  • Hệ thống internet: website, mạng xã hội, landingpage…

1.2 Lựa chọn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đẹp phù hợp với mục đích của doanh nghiệp.

  • Mục đích sử dụng bộ nhận diện thương hiệu để làm gì?
  • Màu sắc đồng bộ với hệ thống.
  • Thiết kế văn phòng
  • Liên quan chặt chẽ với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Xem thêm: Bộ nhận diện thương hiệu và các yếu tố tạo ra bộ nhận diện thương hiệu

2 – Mẫu bộ nhận diện thương hiệu đẹp của các doanh nghiệp nổi tiếng.

2.1 – Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội

Vào khoảng giữa tháng 10 năm 2019 ngân hàng quân đội MB bank đã chính thức thay đổi đồng loạt hệ thống của mình với logo mới. Đó là sự thay đổi sau 25 năm thành lập.

Việc thay đổi logo của ngân hàng MB bank đã tạo hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ tới cộng đồng. Kích thích sự tò mò và thích thú, đặc biệt là những lời khen về hình thức logo mới này.

Với những thiết kế được đơn giản hóa, cứng cáp và những thông điệp truyền tải của MB bank vào logo của mình thì đây là một trong những thành công và khẳng định vị thế trong lòng khách hàng và đối tác của doanh nghiệp.

bộ nhận diện thương hiệu đẹp MB bank

2.2 – Tập đoàn quân đội Viettel

Là một tập đoàn viễn thông lớn của Việt Nam và thế giới, mỗi khách hàng chắc hẳn vẫn chưa thể quên slogan “Viettel hãy nói theo cách của bạn” đã giúp cho tập đoàn này gặt hái được nhiều thành công trong suốt thời gian vừa qua.

Với 3 màu sắc và thiết kế đơn giản không cầu kỳ: xanh lá – vàng – trắng bên trong nổi bật dòng chữ Viettel đã có phần khẳng định vị thế và trung tâm của doanh nghiệp này.

bộ nhận diện thương hiệu đẹp tập đoàn viettel

2.3 – Thương hiệu nước giải khát Coca – Cola

Chẳng hẳn rằng đây là một trong những thương hiệu về đồ uống giải khát nổi tiếng nhất thế giới.

Với việc rất nhiều những biến thể và trong số hàng loạt các thương hiệu khác thì coca – cola vẫn là thương hiệu nổi bật nhất với 2 tông màu sáng: trắng và đỏ.

Những quảng cáo mà coca-cola đưa tới người dùng đều là những quảng cáo vui tươi, phấn khởi giúp kích thích sự lạc quan của khách hàng. Đây là một trong những nhãn hàng thành công và nổi tiếng trên toàn cầu.

bộ nhận diện thương hiệu đẹp coca-cola

2.4 – Thương hiệu coffe Starbucks

Là một hãng thương hiệu nổi tiếng và có mặt khắp mọi nơi trên thế giới. Vì vậy việc tính thống nhất và đồng bộ nhận diện thương hiệu của thương hiệu này phải rất chặt chẽ và đồng nhất.

Bộ nhận diện thương hiệu đẹp của Starbucks cũng đã góp phần cho thương hiệu này nổi tiếng trên toàn cầu với hệ thống cửa hàng được bày trí thống nhất, đồng phục nhân viên, các ly đồ uống phục vụ khách hàng.

Những gì khách hàng nhìn thấy đều là logo biểu trưng của thương hiệu giúp khách hàng ghi nhớ sâu đậm về thương hiệu này.

bộ nhận diện thương hiệu của starbucks

2.5 – Hãng thương hiệu điện tử nổi tiếng từ Mỹ Apple

Chúng ta thường gọi thương hiệu này với môt cái tên khác là: Quả táo cắn dở ( Táo khuyết).

Đây là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với số lượng người sử dụng sản phẩm đứng top trong ngành. Có thể nói Apple đã gây dựng nên thương hiệu của mình với dòng sản phẩm: Iphone và Ipad thành công vượt trội.

Với bộ nhận diện thương hiệu đơn giản nhưng có ý nghĩa vô cùng to lớn đó là sự học hỏi và không ngừng phát triển vì thế logo mới có hình “khuyết”

Có thể nói đây là một trong những mẫu bộ nhận diện thương hiệu đơn giản và đẹp nhất thế giới.

bộ nhận diện thương hiệu đẹp của apple

2.6 – Hãng cafe Hightland Coffee.

Cũng là nhãn hàng café được yêu thích với dân văn phòng. Khách hàng có thể nhận thấy và vô cùng quen thuộc đối với thương hiệu này so với các thương hiệu khác.

Cũng giống như Starbucks – Hightland coffee xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của mình thông qua hệ thống cửa hàng được thiết kế và trang trí tương tự nhau.

Với việc thế kế đồng bộ từ: Logo, ghế ngồi, đồng phục với màu chủ đạo là đỏ thẫm sẽ giúp khách hàng luôn ghi nhớ và liên tưởng tới thương hiệu của doanh nghiệp này. Đây là sự thành công của doanh nghiệp khi khiến khách hàng phải nhớ tới mình thông qua màu sắc.

bộ nhận diện thương hiệu của hightland

2.7 – Hãng máy bay hàng không quốc gia Vietnam Airline.

Với hàng trăm các thương hiệu máy bay nổi tiếng trên thế giới. Chúng ta không thể phủ nhận rằng sự thành công khi làm thương hiệu của Vietnam Airline chính là tà áo dài đồng phục của nhân viên.

Với màu sắc chủ đạo là màu xanh da trời ( Màu tượng trưng cho hòa bình) của máy bay, đồng phục, website…. Đã tạo ấn tượng mạnh tới khách hàng và làm nổi bật giá trị, thương hiệu của hãng cùng với đó là tạo nên sự khác biệt so với những hãng máy bay khác.

bộ nhận diện thương hiệu đẹp của Vietnam airline

2.8 –  Công ty cổ phần thế giới di động

Là một tập đoàn bán lẻ lớn trong lĩnh vực thiết bị số và hàng điện tử. Với hàng trăm cửa hàng phủ sóng trên 63 tỉnh thành của cả nước. Đây cũng là một trong những doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng về thương hiệu đối với khách hàng và là kết quả của sự thành công vơi bộ nhận diện thương hiệu của mình.

Sự nhất quán trong việc đồng bộ hóa bộ nhận diện thương hiệu khách hàng có thể nhìn thấy rõ qua các cửa hàng với sự nổi bật bằng tông màu vàng không bị pha lẫn với các thương hiệu khác.

Đây là sự thành công và cũng là những bộ nhận diện thương hiệu đẹp mà các doanh nghiệp có thể tham khảo.

bộ nhận diện thương hiệu đẹp của thế giới di động

3 – Bộ nhận diện đẹp đồng nghĩa với sự thành công của doanh nghiệp.

Mỗi doanh nghiệp đều mong muốn có những bộ nhận diện thương hiệp đẹp, độc đáo để thu hút ánh mắt của khách hàng tạo ra sự tin tưởng và nâng cao tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Hiện nay việc các doanh nghiệp có nhu cầu tìm kiếm các đơn vị đối tác để thiết kế sáng tạo bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp mình rất nhiều.

Bizman Media là một trong những đơn vị chuyên nghiệp cung cấp các gói dịch vụ truyền thông và quảng cáo dành cho doanh nghiệp.

Bizman media có một đội ngũ có chuyên môn tay nghề cao, hỗ trợ và định hướng doanh nghiệp rõ ràng để doanh nghiệp có bộ nhận diện thương hiệu đẹp và hoàn hảo nhất.

Ý kiến

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Bài viết cùng chuyên mục

BIZMAN ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP: CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LÊN TỚI 800 TỶ ĐỒNG

https://bizmanmedia.vn/uu-dai-tang-doanh-so/images/videos.mp4 Trước làn sóng đại dịch lần thứ 4, nền kinh tế Việt Nam tiếp tục bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đại dịch gây tác động tiêu cực lên tới 87,2% các doanh nghiệp (Theo thống kê của VCCI). Đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất, thương mại, dịch vụ, du lịch, thậm chí… Continue reading BIZMAN ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP: CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LÊN TỚI 800 TỶ ĐỒNG

Xem thêm

BIZMAN Group & C.T Group: Ký kết hợp tác chiến lược – đồng hành cùng phát triển

Previous Next Nhằm khai thác thế mạnh, tiềm năng cũng như sử dụng hiệu quả nguồn lực để hoàn thành tốt mục tiêu kinh doanh, sáng nay 07/04/2021 tại văn phòng C.T Group đã diễn ra buổi ký kế Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược toàn diện. Đây được xem là bước khởi đầu quan… Continue reading BIZMAN Group & C.T Group: Ký kết hợp tác chiến lược – đồng hành cùng phát triển

Xem thêm

Bảng hiệu kỹ thuật số giúp nhà bán lẻ cải thiện trải nghiệm tại cửa hàng

Trong vài thập kỷ trước, mục tiêu chính của quảng cáo là thu hút khách hàng đến các cửa hàng bán lẻ, không phải là trải nghiệm thương hiệu đắm chìm như chúng ta thấy ngày nay. Vì bán lẻ chỉ là một trong một số kênh trải nghiệm khách hàng, nên cửa hàng bán… Continue reading Bảng hiệu kỹ thuật số giúp nhà bán lẻ cải thiện trải nghiệm tại cửa hàng

Xem thêm

Thương hiệu Big C chính thức nói lời tạm biệt sau 22 năm gắn bó với Việt Nam

Vào tháng 4 năm 2016 Tập đoàn Central Group hoàn tất việc mua lại hệ thống siêu thị Big C Việt Nam từ tập đoàn Casino (Pháp) với giá hơn 1 tỷ USD. Central Retail dự kiến, tất cả siêu thị sẽ hoàn tất đổi tên thành Tops Market và Go! trong năm nay, chấm… Continue reading Thương hiệu Big C chính thức nói lời tạm biệt sau 22 năm gắn bó với Việt Nam

Xem thêm
Doanh nghiệp có kế hoạch quảng cáo sẽ bội thu doanh số như thế nào

Doanh nghiệp có kế hoạch quảng cáo sẽ bội thu doanh số như thế nào

Kế hoạch quảng cáo là một trong những bước đầu tiên khi một doanh nghiệp truyền thông thương hiệu hay sản phẩm, dịch vụ của mình tiếp cận tới khách hàng. Một kế hoạch quảng cáo là một kế hoạch chi tiết cho cách bạn sẽ sử dụng quảng cáo để thúc đẩy doanh nghiệp… Continue reading Doanh nghiệp có kế hoạch quảng cáo sẽ bội thu doanh số như thế nào

Xem thêm

Liên hệ tư vấn

Gặp ngay chuyên gia Bizman để giải quyết vấn đề của bạn