Top 30 cách quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp để tiếp cận khách hàng tốt nhất năm 2021

Top 30 cách quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp để tiếp cận khách hàng tốt nhất năm 2021

Chiến dịch quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp có được đánh giá thành công hay không hãy nhìn nhận vào độ phủ sóng của thương hiệu đó. Để thương hiệu doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ được khách hàng biết tới sẽ phải được triển khai quảng cáo không ngừng. Dưới đây là một số kênh quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả nhất đang được áp dụng tại Việt Nam hiện nay.

Nội Dung [Hiển | Ẩn]

1 – Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua mạng xã hội:

Cùng với sự tiến bộ và hòa nhập với không ngừng của thế giới. Việt Nam là một trong những quốc gia tiềm năng với số lượng người dùng đông đảo và phổ biến trên hầu hết các kênh mạng xã hội hiện có hiện nay. Việt Nam dần trở thành thị trường không thể thiếu trong con mắt những nhà kinh doanh trên các nên tảng xã hội này.

Cùng với đó là việc phát triển không ngừng của các kênh xã hội tạo sự thân thiện và dễ dàng sử dụng đối với người dùng và đặc biệt với những chức năng quảng cáo sẽ có lợi rất nhiều đối với doanh nghiệp.

Các trang mạng xã hội dần trở thành kênh quảng cáo chính thức và hiệu quả góp phần thành công trong chiến dịch quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả tốt nhất vào những năm 2021          .

Với số lượng lớn người dùng đây là một trong những ưu điểm rất lớn tại kênh quảng cáo này, song với nhược điểm chính là sự đầu tư thời gian để chăm sóc và thu hút sự quan tâm theo dõi của người dùng đối với kênh mạng xã hội hiện nay.

quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua các trang mạng xã hội.

2 – Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp qua truyền thông đa phương tiện.

Xu hướng và cách tiếp cần khách hàng hiện nay được nhiều các doanh nghiệp áp dụng rất linh hoạt. Thay vì hàng ngày viết bài rồi đăng lên bảng tin thì việc sử dụng những hình ảnh hay video với những nội dung sáng tạo và độc đáo sẽ giúp khách hàng và người dùng không bị nhàm chán ngoài ra còn cảm thấy vô cùng thích thú và sẽ thu hút được rất nhiều những khách hàng theo dõi và ủng hộ.

Đây là một trong những kênh quảng cáo rất hiện đại hiện nay với lượng người dùng truy cập lớn và dễ dàng đăng tải, xong đòi hỏi sự biên tập chương trình kỹ lưỡng và xây dựng nội dung, dàn dựng mất rất nhiều thời gian và công sức.

Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp qua truyền thông đa phương tiện

3 – Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua Blog hoặc Livestream.

Ngày nay việc cạnh tranh những sản phẩm và dịch vụ như một cuộc chiến, khách hàng là những người đã sử dụng dịch vụ sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp hãy biến họ trở thành một nhà bán hàng đắc lực.

Doanh nghiệp hãy viết những bài chia sẻ hay kết hợp cùng với khách hàng chia sẻ những cảm nhận của họ để những khách hàng khác biết đến, tìm hiểu thông tin trước khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.

Cùng với đó để tránh sự nhàm chán hãy tạo ra những video livestream để tương tác trực tiếp với những khách hàng đang quan tâm tìm hiểu thông tin trước khi sử dụng. Đó là một cách tuyệt vời giúp nhà doanh nghiệp thấu hiểu hơn về sự cảm nhận của khách hàng.

Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua Blog hoặc Livestream

4 – Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua các kênh quảng cáo online.

Các kênh tìm kiếm thông tin hiện nay đang trở thành một trong những kênh quảng cáo online hàng đầu và là một trong những kênh quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp được sử dụng nhiều ở Việt Nam hiện nay.

Việc bùng nổ internet giúp cho con người tìm kiếm dễ dàng bất cứ thông tin nào trên thế giới. Cùng với đó là sự phát triển của các kênh tìm kiếm khác nhau như: google, yahoo, Bing, coccoc… từ đó các nhà cung cấp này đem đến giải pháp quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp để tiếp cận với những khách hàng tiềm năng của mình hơn: google ads ( doanh nghiệp phải sử dụng google business, quảng cáo coccoc v.v….

Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua các kênh quảng cáo online

Xem thêm: Các gói quảng cáo trực tuyến

5 – Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua diễn đàn hoặc thông qua báo chí.

Ở Việt Nam hiện nay kênh báo chí chính thống trở thành một trong những kênh thông tin có độ chính xác cao và được nhiều người tin tưởng và ủng hộ.

Việc quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp cũng trở nên dễ dàng hơn khi được những kênh báo chí nhắc tên tạo nên sự tin tưởng cao đối với khách hàng.

Ngoài kênh báo chí các trang nhóm về lĩnh vực liên quan cũng là một kênh giúp khẳng định vị thế của thương hiệu trong ngành nghề. Hãy chứng tỏ doanh nghiệp của bạn là một trong những doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng trong hội nhóm và tạo niềm tin tưởng cho khách hàng.

Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua diễn đàn hoặc thông qua báo chí

6 – Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua hội thảo, tọa đàm.

Rất nhiều khách hàng quan tâm tới dịch vụ sản phẩm của doanh nghiệp cùng với đó là là những chia sẻ kinh nghiệm về sản phẩm dịch vụ cũng là một cách lan tỏa và quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp vô cùng hiệu quả.

Ở đó những nhà lãnh đạo sẽ nghe được những ý kiến khác nhau giúp cải thiện rất nhiều cho doanh nghiệp trên con đường phát triển tương lai.

Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua hội thảo, tọa đàm

7 – Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua những chương trình chi ân fast sale, voucher, quà tặng:

Đây là một trong những mục tiêu trọng điểm của chiến dịch quảng cáo mong muốn là có được doanh thu. Khách hàng luôn có tâm lý thích mua những sản phẩm dịch vụ được giảm giá từ đó doanh nghiệp có thể tiếp cận được khách hàng mục tiêu mà vẫn quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả mà vẫn đem lại nguồn thu cho kinh doanh.

Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua hội thảo, tọa đàm

8 – Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp qua mối quan hệ của khách hàng.

Khách hàng sau khi sử dụng, trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp cũng chính là một kênh quảng cáo tốt cho doanh nghiệp. Việc giữ chân khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới thông qua những mối quan hệ của khách hàng là một việc không phải dễ.

Sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp có tốt và hoản hảo thì đây chính là một trong những cách để lan tỏa thương hiệu đắc lực và gia tăng khách hàng tiềm năng của mình.

Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp qua mối quan hệ của khách hàng

9 – Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua website.

Website ngày càng trở nên quan trọng đối với doanh nghiệp. Thời đại bùng nổ với sự ra đời của nhiều công nghệ mới, và việc trào lưu mua sắm online dần thay thế cho việc khách hàng đến cửa hàng hay văn phòng kinh doanh để sở hữu món đồ mình thích.

Cùng với đó website chính là bộ mặt của doanh nghiệp trên nền tảng online, giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp và là một trong những kênh bán hàng đem lại nguồn doanh thu rất lớn cho doanh nghiệp.

Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua website

Xem thêm: Gói xây dựng website và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho website

10 – Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua hoạt động tài trợ, từ thiện.

Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp muốn được cảm tình từ người tiêu dùng và khách hàng, có nhiều doanh nghiệp sử dụng một phần doanh thu của mình để quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua việc tài trợ cho các hoạt tài trợ các chương trình thu hút đông khán giả hay tổ chức những buổi thiện nguyền.

Đây là một trong những cách lan tỏa thương hiệu và trao đi yêu thương giúp cho khách hàng có cái nhìn thiện cảm hơn với doanh nghiệp.

Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua hoạt động tài trợ, từ thiện

11 – Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua người nổi tiếng.

Ngày nay những nhãn hàng doanh nghiệp lớn để gây được sự chú ý của người dùng và khách hàng thương không tiếc tiền mời những người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội hoặc đối với công chúng trở thành đại sứ thương hiệu ( gương mặt đại diện) để gây được tiếng vang và cũng với đó tạo nên sự tin tưởng của khách hàng và người tiêu dùng.

Đây là cách đòi hỏi doanh nghiệp có tiềm năng về tài chính cũng với đó có hệ thống kênh quảng cáo đủ mạnh để truyền thông lan tỏa rộng rãi đến công chúng.

Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua người nổi tiếng

12 – Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp qua phương tiện truyền thông đại chúng.

Với tỷ suất lượng người sử dụng các phương tiện truyền thông đại chúng lớn tại Việt Nam, các kênh thuộc VTV, FM hoặc các kênh đá bóng, giải trí. Đây là một cách hữu hiệu khi tiếp cận được nhiều khách hàng ( đặt biệt là các khung giờ vàng của các kênh).

Nội dung độc đáo, sáng tạo sẽ giúp khán giả in sâu được thương hiệu doanh nghiệp trong tâm trí, cùng với đó doanh nghiệp hãy lên một khoản ngân sách cực lớn để quảng cáo đối với loại hình này.

Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp qua phương tiện truyền thông đại chúng

13 – Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp bằng hình thức tờ rơi.

Gần như đây là một trong những loại hình quảng cáo không còn được ưa chuộng ở Việt Nam nữa, nhưng nó vẫn là một trong những kênh quảng cáo với chi phí và giá thành rẻ cũng với đó là việc dễ dàng triển khai.

Loại hình quảng cáo này phù hợp đối với các doanh nghiệp bán lẻ tiếp cận trực tiếp với khách hàng về giá thành và hình thức sản phẩm.

Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp qua phương tiện truyền thông đại chúng

14 – Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua thương hiệu sản phẩm.

Rất nhiều doanh nghiệp đang có những thương hiệu sản phẩm nổi tiếng hơn so với thương hiệu doanh nghiệp. Đó được coi là sự thành công khi chỉ cần nhìn thấy tên, hình ảnh hay slogan khách hàng đã nhớ ngay tới sản phẩm đó.

Thường đối với việc xây dựng thương hiệu sản phẩm này để thành công sẽ là các doanh nghiệp đa ngành nghề và lĩnh vực hoặc có hệ thống lớn giúp cho việc lan tỏa thương hiệu được nhanh hơn.

Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua thương hiệu sản phẩm

15 – Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp bằng chính đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp.

Việc một doanh nghiệp lớn sở hữu hàng trăm cho đến hàng nghìn cán bộ công nhân viên việc quản lý hay có một môi trường làm việc tốt, văn hóa doanh nghiệp được đề cao chắc chắn rằng doanh nghiệp này sẽ đào tạo ra được những đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và lan tỏa thương hiệu doanh nghiệp tới khách hàng với niềm tự hào về chính công ty của mình.

Xây dựng đội ngũ nhân sự trở thành kênh quảng cáo đòi hỏi doanh nghiệp đó có bộ quy chuẩn rõ ràng tạo nên sự ấn tượng đối với khách hàng.

Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp bằng chính đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp

16 – Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua các buổi trưng bày, triển lãm và sự kiện.

Ở Việt Nam để có sân chơi lành mạnh và kết nối giao lưu hợp tác cùng phát triển. Các ngành nghề thường xuyên được mời tham gia các hoạt động trưng bày, triển lãm sự kiện để giới thiệu tới khách hàng và đối tác những sản phẩm dịch vụ tiêu biểu doanh nghiệp. Thông qua đó giúp doanh nghiệp quảng cáo thương hiệu của mình và khẳng định vị thế trong ngành nghề.

Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua các buổi trưng bày, triển lãm và sự kiện

17 – Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua giấy tờ mua bán, hóa đơn, danh thiếp.

Cũng chỉ là một hình thức nhỏ nhưng cách quảng cáo này đem lại những lợi ích vô cùng to lớn đối với doanh nghiệp. Tận dụng những khoảng trống trên hóa đơn, phiếu thu hay những mối quan hệ đối tác của nhân viên giúp khách hàng có những đối tác mới và những đối tác trung thành của mình.

Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua giấy tờ mua bán, hóa đơn, danh thiếp

18 – Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua hình thức roadshow.

Có lẽ không còn quá xa lạ đối với nhiều doanh nghiệp. Đây là hình thức quảng cáo lưu động, hình thức này tạo hiệu ứng rất cao gây sự chú ý của mọi người giúp cho việc nhận thức về sản phẩm dịch vụ và thương hiệu càng dễ lưu lại đối với khách hàng.

Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua hình thức roadshow

19 – Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua bộ nhận diện thương hiệu.

Đây là hình thức quảng cáo tạo ra sự khác biệt lớn, nói lên vị thế của doanh nghiệp cùng với đó đem đến sự tự tin cùng với tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp giúp doanh nghiệp lan tỏa thương hiệu của mình và là nguồn cảm hứng đối với những doanh nghiệp khác.

Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua bộ nhận diện thương hiệu

20 – Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua các chiến dịch khảo sát thị trường.

Hình thức này đem lại hiệu quả rất cao và giúp cho doanh nghiệp trả được nghe những tâm tư mong muốn của khách hàng để có phương án kinh doanh hiệu quả hơn. Ngoài ra đây cũng là một lần nhắc nhở khách hàng hãy quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp của  mình hơn.

Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua các chiến dịch khảo sát thị trường

21 – Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp bằng bảng quảng cáo tấm lớn ngoài trời.

Bảng quảng cáo ngoài trời được sử dụng gần như phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay giúp cho chiến dịch quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp tiếp cận được rất nhiều khách hàng khách nhau và lứa tuổi khách nhau cùng với đó là việc lưu giữ trong tâm trí của khách hàng và khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp.

Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp bằng bảng quảng cáo tấm lớn ngoài trời

22- Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp với màn hình nội đô.

Đô thị Việt Nam ngày càng phát triển và hiện đại cùng với đó là lượng người đổ về các đô thị để học tập, làm việc, sinh sống ngày càng tăng lên. Việc chỉ quảng cáo bằng một hình ảnh sẽ gây nhàm chán, thay vào đó là giải pháp quảng cáo bằng màn hình led với độ hiển thị sắc nét, chạy TVC sinh động và hiện đại không gây nhàm chán. Cùng với đó là sự chú ý tạo cảm giác tò mò đối với những người đi đường.

Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp với màn hình nội đô

23 – Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp tại các màn hình sân bay

Kinh tế phát triển cùng với đó là hàng loạt hãng hàng không tư nhân được thành lập đem đến cho người tiêu dùng những chiếc vé máy bay giá rẻ và sự thuận tiện trong đi lại. Mỗi ngày các sân bay tại Việt Nam đón hàng ngàn lượt khách di chuyển bằng máy bay. Thông qua việc quảng cáo tại các màn hình sân bay sẽ giúp tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng cũng như tạo tín hiệu rất tốt cho thương hiệu của doanh nghiệp.

Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp tại các màn hình sân bay

24 – Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp bằng hộp đèn sân bay.

Tùy từng mục đích trong mỗi chiến dịch quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp, mỗi chiến dịch có những phương án quảng cáo sao cho phù hợp và đem lại hiệu quả. Đây là cách quảng các làm nổi bật thương hiệu gồm: Logo, slogan nhằm mục đích khẳng định thương hiệu của mình.

Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp bằng hộp đèn sân bay

25 – Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp bằng xe đẩy hành lý sân bay.

Cũng giống như quảng cáo hộp đèn sân bay, cách quảng cáo này tạo nên một hệ sinh thái quảng cáo tạo sân bay ( Nơi tập trung nhiều khách hàng với tần suất di chuyển liên tục thường xuyên). Với mục đích khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp giúp khách hàng nhận biết và ghi nhớ thương hiệu của công ty.

Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp bằng xe đẩy hành lý sân bay

26 – Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp – phát triển hệ thống phân phối và đại lý.

Đây là kênh đem lại nguồn doanh thu lớn cho doanh nghiệp và là nhân tố trung gian để cung cấp dịch vụ sản phẩm của doanh nghiệp đến tay khách hàng. Hãy đầu tư và chăm chút cho những hệ thống phân phối và đại lý này vì đây là một kênh quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp cực kỳ hiệu quả mà thu lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp.

Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp – phát triển hệ thống phân phối và đại lý

27 – Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp – Liên kết các sàn thương mại điện tử.

Việc bùng nổ các sàn thương mại điện tử hiện nay giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng đăng tin bán các dịch vụ sản phẩm của mình và tiếp cận với khách hàng tiềm năng mà không mất quá nhiều chi phí quảng cáo.

Đây là một trong những kênh bán hàng và giúp cho những chiến dịch quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp có được hiệu quả cao và thành công đối với công ty.

Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp – Liên kết các sàn thương mại điện tử

28 – Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp trên các phương tiện công cộng và xe cá nhân.

Nền kinh tế ngày càng phát triển cùng với đó sự bùng nổ dân số dẫn đến việc gia tăng các phương tiện cá nhân và các phương tiện công cộng để đám ứng nhu cầu đi lại của người dân.

Quảng cáo trên các phương tiện công công và xe cá nhận là hình thức quảng cáo mới được sử dụng ở Việt Nam trong một vài năm gần đây nhưng đã chứng tỏ hiệu quả của nó khi lượng người tham gia giao thông ở các thành phố lớn ngày càng cao. Từ đó giúp lan tỏa thương hiệu dễ dàng và phủ sóng rộng khắp.

Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp trên các phương tiện công cộng và xe cá nhân

29 – Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp bằng poster, standee, banner và phướn

Đây là hình thức quảng cáo thủ công, chủ yếu phục vụ cho các chiến dịch như khai trương, giảm giá giúp cho người tiêu dùng và khách hàng biết đến sản phẩm dịch vụ và tìm ra những khách hàng quan tâm mong muốn sử dụng trực tiếp sản phẩm dịch vụ đó.

Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp bằng poster, banner và phướn

30 – Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua ứng dụng tin nhắn và email.

Chiến dịch marketing của doanh nghiệp sẽ hiệu quả và tối giản được chi phí. Đây là phương pháp hiểu quảng giúp cho doanh nghiệp kích thích sự mua sắm của khách hàng và giúp khách hàng lưu giữ được thương hiệu của doanh nghiệp tốt hơn.

Quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp thông qua ứng dụng tin nhắn và email

Trên đây là 30 cách quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp được sử dụng phổ biến và đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp đạt những mục tiêu trong chiến dịch marketing của công ty. Bizman media cung cấp giải pháp truyền thông quảng cáo giúp doanh nghiệp lan tỏa thương hiệu phủ sóng toàn quốc.

Bizman Media

Nhà tư vấn chiến lược, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua

  • Hotline: 094 986 9898
  • Email: info@bizman.com.vn
  • Miền Bắc: Tầng 3A, 16A Nguyễn Công Trứ, Hà Nội – Tel: 024 3938 2071/2
  • Miền Nam: VIC22 – Vinhomes Golden River – Số 02 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM – Tel: 028 3848 9565/6

Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman

Để cập nhật các hình thức, vị trí quảng cáo cũng như báo giá cạnh tranh nhất, vui lòng liên hệ với Bizman ngay hôm nay, uy tín của chúng tôi là sự lựa chọn của doanh nghiệp bạn!

“Top 30 cách quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp để tiếp cận khách hàng tốt nhất năm 2021′

Thẻ tag: bizman mediaquảng cáo ngoài trờiTop 30 cách quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp để tiếp cận khách hàng tốt nhất năm 2021