Bizman Media

[TƯ VẤN] BÍ MẬT BẬT MÍ VỀ CHI PHÍ QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA.

[TƯ VẤN] BÍ MẬT BẬT MÍ VỀ CHI PHÍ QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA.

Bạn đang băn khoăn khi chi phí quảng cáo ngoài trời khá cao? Bạn không biết hiệu quả mang lại có tương xứng với số tiền bạn bỏ ra không? Cùng Bizman tìm hiểu về chi phí quảng cáo ngoài trời nhé!

Băn khoăn về chi phi quảng cáo ngoài trời

1. Chi phí pano quảng cáo có thực sự chỉ dành cho những “ông lớn” ?

Bạn nghĩ rằng chi phí bỏ ra để thuê một vị trí quảng cáo ngoài trời thường khá cao. Chỉ những công ty, doanh nghiệp lớn mới dám bỏ ra chi phí lớn như vậy để quảng cáo. Nhưng thực tế không phải vậy!

Theo nghiên cứu của Hiệp hội OMA [?], ngân sách dành cho quảng cáo ngoài trời càng lớn thì tỉ lệ hệ số thu nhập trên đầu tư (ROI) [?] càng lớn. Lý do các doanh nghiệp sử dụng pano, billboard quảng cáo có kích thước lớn là để thể hiện sản phẩm của doanh nghiệp trở nên ấn tượng, một hành động gới nhớ hình ảnh sản phẩm trong tâm trí của khách hàng hiệu quả nhất.

Kích thước pano quảng cáo ngoài trời

Do hiệu quả quảng cáo cao như vậy nên giá thành cho mỗi Pano quảng cáo không hề cao mà hoàn toàn hợp lý. Nên các công ty, doanh nghiệp hay tập đoàn lớn đều sử dụng hình thức quảng cáo ngoài trời rất phổ biến.

Hãy xem một vài nghiên cứu về chi phí quảng cáo ngoài trời so với các hình thức quảng cáo khác nhé:

  • Quảng cáo ngoài trời (OOH) trung bình rẻ hơn 70% so với quảng cáo truyền hình.
  • (OOH) Rẻ hơn 40% so với quảng cáo báo giấy và tạp chí.
  • (OOH) Rẻ hơn 65% so với quảng cáo trên đài radio.

2. Hiệu quả của hình thức quảng cáo ngoài trời đem lại.

Nghiên cứu tại Mỹ cho thấy 72% người thường xuyên xem Pano, biển quảng cáo và hơn một nữa họ đã:

  • Nhớ một sự kiện họ quan tâm đến việc tham dự (58%).
  • Nhớ về một nhà hàng sau đó họ đến thăm (58%).
  • Nói về một điều vui vẻ họ thấy trên một bảng quảng cáo (56%).
  • Ghi nhận số điện thoại (26%) hoặc địa chỉ trang web (28%) viết trên bảng quảng cáo ngoài trời.
  • 24% cho biết họ đã ngay lập tức tìm kiếm thông tin về một doanh nghiệp vì một thông điệp quảng cáo ngoài trời.

Hình ảnh bảng quảng cáo ngoài trời

Truyền thông quảng cáo chưa bao giờ ngưng sốt bởi độ nóng của nó đối với mọi doanh nghiệp, công ty là rất cao. Pano, bảng quảng cáo ngoài trời vẫn sẽ luôn nắm được lợi thế cạnh tranh cao bởi tần suất xuất hiện dày đặc trên đường.

Bạn hãy lựa chọn tìm cho mình một công ty quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp lâu năm trong nghề để nhờ tư vấn hoặc làm đối tác kinh doanh đáng tin cậy.

Ý kiến

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Bài viết cùng chuyên mục

BIZMAN Group & C.T Group: Ký kết hợp tác chiến lược – đồng hành cùng phát triển

Previous Next Nhằm khai thác thế mạnh, tiềm năng cũng như sử dụng hiệu quả nguồn lực để hoàn thành tốt mục tiêu kinh doanh, sáng nay 07/04/2021 tại văn phòng C.T Group đã diễn ra buổi ký kế Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược toàn diện. Đây được xem là bước khởi đầu quan… Continue reading BIZMAN Group & C.T Group: Ký kết hợp tác chiến lược – đồng hành cùng phát triển

Xem thêm

10 lý do biển quảng cáo ngoài trời hoạt động hiệu quả

Hàng năm, gần 10 tỷ đô la phí quảng cáo đổ vào các bảng quảng cáo ngoài trời, điều này cũng chứng tỏ tầm quan trọng của quảng cáo ngoài trời. Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều thương hiệu lớn bắt đầu chú ý đến Màn hình biển quảng cáo ngoài trời… Continue reading 10 lý do biển quảng cáo ngoài trời hoạt động hiệu quả

Xem thêm

Bảng hiệu kỹ thuật số giúp nhà bán lẻ cải thiện trải nghiệm tại cửa hàng

Trong vài thập kỷ trước, mục tiêu chính của quảng cáo là thu hút khách hàng đến các cửa hàng bán lẻ, không phải là trải nghiệm thương hiệu đắm chìm như chúng ta thấy ngày nay. Vì bán lẻ chỉ là một trong một số kênh trải nghiệm khách hàng, nên cửa hàng bán… Continue reading Bảng hiệu kỹ thuật số giúp nhà bán lẻ cải thiện trải nghiệm tại cửa hàng

Xem thêm

T-Mobile, Snickers, Capital One xếp hạng hàng đầu về các quảng cáo nổi bật năm 2020

T-Mobile, Snickers và Capital One đứng đầu bảng xếp hạng các quảng cáo nổi bật năm 2020 trong một số hạng mục do Ace Metrix đánh giá, chuyên khảo sát người tiêu dùng để đo lường hiệu quả sáng tạo của quảng cáo. Năm ngoái, công ty đã phân tích hơn 9.000 quảng cáo trên mỗi bài… Continue reading T-Mobile, Snickers, Capital One xếp hạng hàng đầu về các quảng cáo nổi bật năm 2020

Xem thêm
Doanh nghiệp có kế hoạch quảng cáo sẽ bội thu doanh số như thế nào

Doanh nghiệp có kế hoạch quảng cáo sẽ bội thu doanh số như thế nào

Kế hoạch quảng cáo là một trong những bước đầu tiên khi một doanh nghiệp truyền thông thương hiệu hay sản phẩm, dịch vụ của mình tiếp cận tới khách hàng. Một kế hoạch quảng cáo là một kế hoạch chi tiết cho cách bạn sẽ sử dụng quảng cáo để thúc đẩy doanh nghiệp… Continue reading Doanh nghiệp có kế hoạch quảng cáo sẽ bội thu doanh số như thế nào

Xem thêm