Các thương hiệu quảng cáo tại Cảng Hàng Không Quốc Tế đã sẵn sàng tỏa sáng?
Theo dữ liệu từ công cụ theo dõi xu hướng du lịch của Google, lượng tìm kiếm về “du lịch Việt Nam” trong nửa đầu năm 2023 liên tục nằm trong top đầu thế giới, từ vị trí thứ 11 nay đã lên vị trí thứ 6. Đặc biệt, trong 6 tháng đầu năm cả nước đón gần 70 triệu lượt khách, trong đó có 5,6 triệu lượt khách quốc tế và khoảng 64 triệu lượt khách nội địa.
Nguồn: Vietnam+
Theo dữ liệu từ công cụ theo dõi xu hướng du lịch của Google, từ đầu năm 2023 tới nay, lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam liên tục tăng trong tốp đầu thế giới, từ vị trí thứ 11 lên vị trí thứ 6 hiện nay.
Việt Nam xếp thứ 6 trên thế giới với mức tăng trưởng ở nhóm 10% đến 25%, cao hơn nhiều so với mức tăng trưởng chung của khu vực Đông Nam Á (-10% đến 10%). Với kết quả này, không ngạc nhiên khi Việt Nam là nước duy nhất ở Đông Nam Á lọt vào nhóm tăng trưởng cao hàng đầu thế giới. Các nước còn lại xếp ở vị trí thấp hơn khá nhiều: Indonesia (18), Thái Lan (19), Malaysia (21), Philippines (23), Singapore (30).
Các thị trường quan tâm nhiều nhất đến du lịch Việt Nam gồm có: Mỹ, Nhật, Australia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore, Anh, Malaysia, Đức, Pháp. Đây đều là những thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam
Với đà tăng trưởng tốt như hiện nay, các Cảng HKQT trong nước luôn bận rộn đón lượng hành khách đông đúc và hàng trăm chuyến bay mỗi ngày, nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng hàng đầu để quảng cáo và truyền thông thương hiệu một cách hiệu quả.
Các doanh nghiệp đồng hành cùng Bizman Media đã phủ sóng thương hiệu tại Cảng HKQT, còn bạn thì sao? Liên hệ chúng tôi để được tư vấn và nhận ưu đãi hấp dẫn!
“Tổ hợp Truyền thông – Quảng cáo – Giải trí“
Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua
Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman
TĂNG TRƯỞNG MẠNG XÃ HỘI VIỆT NAM NĂM 2023
Quảng cáo tại Cảng HKQT – Điểm “chạm” bùng nổ thương hiệu không ngờ tới!
TỪ HIỂU BIẾT TỚI TIN YÊU SẢN PHẨM – QUÁ DỄ DÀNG VỚI OOH
HÈ RỰC RỠ – ƯU ĐÃI QUẢNG CÁO HẾT CỠ
TIẾP CẬN TỆP KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG ĐÁNG MƠ ƯỚC TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ LỚN NHẤT MIỀN BẮC
ẤN TƯỢNG VÀ THU HÚT – 26 MÀN HÌNH LED MỚI TẠI CẢNG HKQT TÂN SƠN NHẤT
SẴN SÀNG BỨT PHÁ CÙNG 5 XU HƯỚNG MARKETING NĂM 2023
BUỔI CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG – NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ KINH DOANH
THEO CHÂN BIZMAN MEDIA SẢN XUẤT PHIM NGẮN
ĐIỂM DANH NHỮNG VỊ TRÍ MÀN HÌNH LED “ĐẮT GIÁ” TẠI NỘI ĐÔ THÀNH PHỐ HÀ NỘI
TOP 3 SIÊU PHẨM QUẢNG CÁO TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ NỘI BÀI
Màn hình LED tại cảng HKQT – Vị trí quảng cáo “kim cương” được mọi doanh nghiệp săn đón
CẢNH BÁO GIẢ MẠO BIZMAN MEDIA TRÊN KÊNH TUYỂN DỤNG KHÔNG CHÍNH THỐNG
PHƯƠNG THỨC QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ NHẤT THỜI ĐIỂM ĐẦU NĂM 2023 LÀ GÌ?
BIZMAN MEDIA TỔ ĐIỂM SẮC XUÂN BẰNG HÌNH ẢNH ĐẸP TRÊN HỆ THỐNG MÀN HÌNH LED
CHÚC MỪNG NĂM MỚI XUÂN QUÝ MÃO 2023.
VIỆT NAM VƯƠN LÊN TOP ĐẦU THẾ GIỚI VỀ LƯỢT TÌM KIẾM DU LỊCH