Bizman Media

Xu hướng quảng cáo ngoài trời thời kỳ 4.0

2019 được đánh giá là một năm thị trường quảng cáo ngoài trời sôi động và có sự phát triển khá mạnh mẽ trong thị phần quảng cáo đặc biệt là quảng cáo ngoài trời thời kỳ 4.0. Điều này hứa hẹn cho một năm 2020 với nhiều sự bùng nổ hơn nữa.

Xu hướng sử dụng màn hình LED quảng cáo

2019 là một năm đánh dấu sự chuyển dịch mạnh mẽ của thị trường quảng cáo ngoài trời. Khi sản phẩm Pano/billboard không còn có thể phát huy thế mạnh đặc biệt ở những nơi có quá nhiều thứ cản trở tầm nhìn như nội thành các thành phố lớn thì cũng là lúc quảng cáo ngoài trời chuyển dịch từ truyền thống sang công nghệ số 4.0.

Trong thời đại quảng cáo Internet đang phát triển mạnh mẽ, quảng cáo ngoài trời cũng phải chuyển dần sang các công nghệ “online” hóa, vừa để bắt kịp thời đại lại dễ dàng bám đuổi theo hành vi và thói quen tiếp nhận thông tin quảng cáo của người dùng

quang-cao-thoi-ky-4.0

Quảng cáo ngoài trời giờ đây đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược xã hội và di động. Các nội dung trên quảng cáo ngoài trời cũng phải linh hoạt và kích thích người xem như trên các nền tảng online.

Được nhận xét là một trong những xu hướng làm mưa làm gió thị trường quảng cáo OOH 2019, quảng cáo màn hình LED chiếm nhiều ưu thế vượt trội so với những loại hình quảng cáo bằng hình ảnh tĩnh như cũ.

Các biển bảng tấm lớn ngoài trời chỉ có thể sử dụng những hình ảnh tĩnh đơn điệu được in trên chất liệu Hiflex và hình ảnh tĩnh này sẽ không thể thay đổi theo ngày thậm chí theo tuần. Ngược lại, màn hình LED quảng cáo sử dụng công nghệ chuyển động hình ảnh đã đem đến làn gió mới cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.

quang-cao-ooh-thoi-ky-4.0

Màn hình Led được đánh giá là xu hướng quảng cáo mới mẻ và đem lại nhiều hiệu quả trong việc truyền tải thông điệp đến khách hàng. Nhờ vào yếu tố sinh động, trực quan và đặc biệt là màu sắc cực kỳ rực rỡ khi thể hiện hình ảnh sản phẩm, mà loại hình quảng cáo ngoài trời này có sức hấp dẫn, thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt hiệu quả khi trình chiếu tại những nơi đông người có không gian rộng lớn.

Những ưu điểm khi sử dụng màn hình LED quảng cáo ngoài trời

1. Vị trí địa lý

Chi phí đầu tư biển bảng quảng cáo LED rất tốn kém nên hầu hết các nhà đầu tư sẽ phải chú trọng đặt biển ở những vị trí đắc địa, trung tâm và trên các tuyến đường hot trong thành phố. Bởi vậy tùy theo nhóm khách hàng mục tiêu bạn có thể lựa chọn những biển quảng cáo Led tại khu vực phù hợp, còn đương nhiên hầu hết các vị trí biển quảng cáo Led đều đẹp, nằm tại các trung điểm, giao lộ lớn.

2. Thu hút sự chú ý

quang-cao-thoi-ky-4.0-nhu-the-nao

Đây là ưu điểm lớn nhất của màn hình LED quảng cáo bởi khả năng thu hút sự chú ý của người xem bằng màn hình hiển thị. Nó giống như một chiếc bóng đèn lấp lánh khổng lồ sặc sỡ sắc màu, nội dung là những TVC sống động thu hút mọi ánh nhìn để bất cứ ai cũng phải nhìn thấy.

3. Nội dung đặc sắc

Màn hình LED quảng cáo có “đặc quyền” thể hiện được các nội dung mang tính video độc đáo, trong đó bạn có thể cài đặt hiển thị nội dung cụ thể tại thời điểm cụ thể trong ngày. Tính này của màn hình LED cũng giống như việc đặt giờ cho quảng cáo phát trên online hay truyền hình. Nó mang tới cảm giác tương tác trực tiếp, cuốn hút người xem và tạo dấu ấn thú vị. Thậm chí có thể sử dụng thêm công nghệ để phát hiện, nhận dạng khuôn mặt, độ tuổi, giới tính để hiển thị quảng cáo phù hợp.

Bài viết liên quan:

Tất tần tật các loại hình quảng cáo sân bay đáng triển khai nhất

Ưu điểm tuyệt vời của Pano/Billboard quảng cáo ngoài trời

Những lợi ích khi đặt quảng cáo ở các màn hình led sân bay

4. ​​Dễ dàng vận hành

xu-huong-quang-cao

Thay vì mất thời gian in bạt, sắp xếp nhân công và thời gian hay thậm chí thuê xe cẩu để thay nội dung đối với biển quảng cáo thông thường, với biển quảng cáo Led nội dung có thể được hiển thị từ xa thông qua phần mềm quản lý có kết nối internet và thay đổi nó chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Như vậy việc thay đổi nội dung quảng cáo trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

5. Tối ưu việc khai thác quảng cáo

Với biển quảng cáo truyền thống mỗi vị trí quảng cáo chỉ dành cho 1 khách hàng thì biển quảng cáo Led có thể chạy cho 10 khách hàng với những nội dung khác nhau. Và điều đó đồng nghĩa với việc nếu bạn có 10 sản phẩm mà cùng muốn chạy quảng cáo tại 1 vị trí thì biển quảng cáo Led có thể giúp bạn thực thi được điều này.

6. Đo lường

Bằng việc lắp thêm camera kèm ứng dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt quảng cáo màn hình Led có thể giúp nhà quảng cáo đếm được số người xem quảng cáo mỗi ngày, nhận diện giới tính, dự đoán độ tuổi và đánh giá khoảng thời gian quảng cáo hiệu quả (tính năng đo lường này dễ làm nhưng chưa phổ biến tại Việt Nam).​

Trên đây là thông tin về xu hướng quảng cáo 4.0 được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng, những thông tin này có thể giúp ích nhiều cho bạn trong việc lựa chọn các chiến dịch quảng cáo phù hợp.

Để được tư vấn, định hướng chiến lược quảng cáo phù hợp, hãy liên hệ với Bizman. Với 17 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành quảng cáo ngoài trời, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tân tình, Bizman tự hào mang đến quý khách hàng những giải pháp quảng cáo ngoài trời hiệu quả với chi phí tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BIZMAN GROUP

Hà Nội: Tầng 3A, số 16A Nguyễn Công Trứ, Hà Nội

TP.HCM: 50A Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 094 986 9898 – Tel: 028 3848 9565/6

Email: info@bizman.com.vn

Website: https://bizmanmedia.vn/

Ý kiến

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Bài viết cùng chuyên mục

BIZMAN ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP: CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LÊN TỚI 800 TỶ ĐỒNG

https://bizmanmedia.vn/uu-dai-tang-doanh-so/images/videos.mp4 Trước làn sóng đại dịch lần thứ 4, nền kinh tế Việt Nam tiếp tục bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đại dịch gây tác động tiêu cực lên tới 87,2% các doanh nghiệp (Theo thống kê của VCCI). Đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất, thương mại, dịch vụ, du lịch, thậm chí… Continue reading BIZMAN ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP: CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LÊN TỚI 800 TỶ ĐỒNG

Xem thêm

BIZMAN Group & C.T Group: Ký kết hợp tác chiến lược – đồng hành cùng phát triển

Previous Next Nhằm khai thác thế mạnh, tiềm năng cũng như sử dụng hiệu quả nguồn lực để hoàn thành tốt mục tiêu kinh doanh, sáng nay 07/04/2021 tại văn phòng C.T Group đã diễn ra buổi ký kế Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược toàn diện. Đây được xem là bước khởi đầu quan… Continue reading BIZMAN Group & C.T Group: Ký kết hợp tác chiến lược – đồng hành cùng phát triển

Xem thêm

10 lý do biển quảng cáo ngoài trời hoạt động hiệu quả

Hàng năm, gần 10 tỷ đô la phí quảng cáo đổ vào các bảng quảng cáo ngoài trời, điều này cũng chứng tỏ tầm quan trọng của quảng cáo ngoài trời. Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều thương hiệu lớn bắt đầu chú ý đến Màn hình biển quảng cáo ngoài trời… Continue reading 10 lý do biển quảng cáo ngoài trời hoạt động hiệu quả

Xem thêm

Bảng hiệu kỹ thuật số giúp nhà bán lẻ cải thiện trải nghiệm tại cửa hàng

Trong vài thập kỷ trước, mục tiêu chính của quảng cáo là thu hút khách hàng đến các cửa hàng bán lẻ, không phải là trải nghiệm thương hiệu đắm chìm như chúng ta thấy ngày nay. Vì bán lẻ chỉ là một trong một số kênh trải nghiệm khách hàng, nên cửa hàng bán… Continue reading Bảng hiệu kỹ thuật số giúp nhà bán lẻ cải thiện trải nghiệm tại cửa hàng

Xem thêm

T-Mobile, Snickers, Capital One xếp hạng hàng đầu về các quảng cáo nổi bật năm 2020

T-Mobile, Snickers và Capital One đứng đầu bảng xếp hạng các quảng cáo nổi bật năm 2020 trong một số hạng mục do Ace Metrix đánh giá, chuyên khảo sát người tiêu dùng để đo lường hiệu quả sáng tạo của quảng cáo. Năm ngoái, công ty đã phân tích hơn 9.000 quảng cáo trên mỗi bài… Continue reading T-Mobile, Snickers, Capital One xếp hạng hàng đầu về các quảng cáo nổi bật năm 2020

Xem thêm

Liên hệ tư vấn

Gặp ngay chuyên gia Bizman để giải quyết vấn đề của bạn