Bizman Media

Bizman đầu tư công nghệ quảng cáo để dẫn đầu

Xây dựng hệ sinh thái đa dạng các dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu truyền thông – quảng cáo theo xu thế mới, là chiến lược Bizman hướng đến.

Trước đây, khi nhắc đến quảng cáo ngoài trời (Out of Home), người ta thường nghĩ đến những tấm pano, billboard với kích thước lớn trên đường phố. Vào những năm 2000, billboard là một trong những phương tiện truyền thông “vua”, chỉ xếp sau truyền hình, phát thanh.

Tuy nhiên, khái niệm quảng cáo ngoài trời giờ đây được định nghĩa rộng hơn, bao gồm quảng cáo ở trạm xe buýt, trên thân phương tiện công cộng, ở cao ốc văn phòng và sân bay (với màn hình LCD trình chiếu Poster hoặc TVC) …

Nắm bắt được xu hướng phát triển của ngành, công ty Bizman đã sử dụng các công nghệ hiện đại vào sản phẩm với việc đầu tư hệ thống màn hình quảng cáo khổ lớn công nghệ LED & IPS tại các cảng hàng không quốc tế như Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Phú Bài…

Được thành lập từ năm 2003, với sản phẩm cốt lõi là bảng quảng cáo tấm lớn, Bizman đang là một trong những công ty đi đầu trong việc đầu tư và sở hữu hệ thống bảng quảng cáo tấm lớn tại nhiều trục quốc lộ trọng điểm, cửa ngõ vào các thành phố lớn trên toàn quốc.

Với hệ thống sản phẩm hiện đại và đa dạng, đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp, Bizman là đối tác truyền thông quảng cáo với các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế tại Việt Nam như Vietcombank, Vietinbank, BIDV, VP Bank, Hòa Phát, Huyndai, Capital Land, TOA, Vinatex, PVFCCo…

Đại diện Bizman cho biết,  đơn vị đang chiếm 90% thị phần về hệ thống màn hình quảng cáo tại các cảng hàng không quốc tế. Các sản phẩm LED & IPS của Bizman đã đón nhận giải thưởng “TOP 2 Hàng Việt Nam Được Người Tiêu Dùng Yêu Thích năm 2018”.

Bizman đầu tư công nghệ quảng cáo để dẫn đầu

Trước khi phát triển hệ thống màn hình, Bizman còn hướng tới phục vụ đa dạng tập khách hàng có nhu cầu sử dụng các phương tiện quảng cáo khác nhau.

Từ 2014, doanh nghiệp đã đầu tư gần 20.000 xe đẩy hành lý phục vụ hành khách tại các Cảng hàng không quốc tế trên toàn quốc, tạo nên cách nhìn mới về chất lượng dịch vụ tại các Cảng hàng không. Đại diện công ty cho biết, hiện Bizman là nhà cung cấp 90% số lượng xe đẩy hành lý và khai thác quảng cáo trên hệ thống xe đẩy tại sân bay.

Phát triển tập khách hàng qua hệ thống xe đẩy hỗ trợ vận chuyển hành lý tại sân bay được Bizman đẩy mạnh, theo đại diện doanh nghiệp, hình ảnh thương hiệu của khách hàng được quảng bá trên xe đẩy sẽ tác động hiệu quả và trực diện nhất tới từng khách hàng mục tiêu.

Với mục tiêu trở thành một công ty quảng cáo – truyền thông lớn, Bizman cho biết luôn chú trọng đầu tư vào công nghệ, mở rộng các mảng dịch vụ truyền thông tích hợp, tiếp thị kỹ thuật số nhằm mang lại cho khách hàng một giải pháp tổng thể, trọn gói trong lĩnh vực mà công ty đang hướng tới.

Nằm trong chiến lược phát triển các sản phẩm quảng cáo ngoài trời có tính khác biệt, Bizman chủ động hợp tác với các đối tác công nghệ hàng đầu thế giới, nghiên cứu ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào hệ thống hạ tầng của sản phẩm quảng cáo ngoài trời. Các công nghệ này giúp Bizman thu thập và phân tích các số liệu xác thực nhất cung cấp cho khách hàng, nhằm xác định chính xác khách hàng mục tiêu, tối ưu hiệu quả quảng cáo. Bizman cũng là doanh nghiệp tiên phong trong việc triển khai tích hợp sử dụng pin năng lượng mặt trời vào hệ thống bảng quảng cáo ngoài trời, hưởng ứng “Cách mạng công nghiệp 4.0” do Thủ tướng chính phủ phát động, phù hợp với xu hướng phát triển chung trên toàn cầu.

Song song với đầu tư công nghệ, Bizman đưa ra các giải pháp tối ưu hóa truyền thông. Qua đó doanh nghiệp đã xây dựng một hệ sinh thái đa dạng các dịch vụ là tư vấn chiến lược thương hiệu, lập kế hoạch truyền thông tích hợp và triển khai thực hiện chiến dịch truyền thông tổng thể. Với hệ sinh thái này, Bizman hướng tới mục tiêu đáp ứng tối đa mọi nhu cầu truyền thông – quảng cáo của khách hàng.

Bizman đầu tư công nghệ quảng cáo để dẫn đầu - 1

Đại diện Bizman cho biết, sự khác biệt của thương hiệu Bizman trên thị trường đến từ việc đảm bảo quyền lợi khách hàng khi được sử dụng các dịch vụ sản phẩm có tính pháp lý cao cùng dịch vụ hậu mãi chính xác và nhanh chóng. Điều này đến từ việc Bizman sở hữu doanh nghiệp thành viên hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, lắp đặt quảng cáo.

Nhân sự Bizman được đào tạo hướng tới sự chuyên môn hóa cao trong từng bộ phận. “Các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, phát huy mọi nguồn lực xây dựng tạo nên một Bizman năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia”, vị đại diện chia sẻ.

Ý kiến

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Bài viết cùng chuyên mục

BIZMAN ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP: CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LÊN TỚI 800 TỶ ĐỒNG

https://bizmanmedia.vn/uu-dai-tang-doanh-so/images/videos.mp4 Trước làn sóng đại dịch lần thứ 4, nền kinh tế Việt Nam tiếp tục bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đại dịch gây tác động tiêu cực lên tới 87,2% các doanh nghiệp (Theo thống kê của VCCI). Đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất, thương mại, dịch vụ, du lịch, thậm chí… Continue reading BIZMAN ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP: CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LÊN TỚI 800 TỶ ĐỒNG

Xem thêm

BIZMAN Group & C.T Group: Ký kết hợp tác chiến lược – đồng hành cùng phát triển

Previous Next Nhằm khai thác thế mạnh, tiềm năng cũng như sử dụng hiệu quả nguồn lực để hoàn thành tốt mục tiêu kinh doanh, sáng nay 07/04/2021 tại văn phòng C.T Group đã diễn ra buổi ký kế Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược toàn diện. Đây được xem là bước khởi đầu quan… Continue reading BIZMAN Group & C.T Group: Ký kết hợp tác chiến lược – đồng hành cùng phát triển

Xem thêm

10 lý do biển quảng cáo ngoài trời hoạt động hiệu quả

Hàng năm, gần 10 tỷ đô la phí quảng cáo đổ vào các bảng quảng cáo ngoài trời, điều này cũng chứng tỏ tầm quan trọng của quảng cáo ngoài trời. Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều thương hiệu lớn bắt đầu chú ý đến Màn hình biển quảng cáo ngoài trời… Continue reading 10 lý do biển quảng cáo ngoài trời hoạt động hiệu quả

Xem thêm

Bảng hiệu kỹ thuật số giúp nhà bán lẻ cải thiện trải nghiệm tại cửa hàng

Trong vài thập kỷ trước, mục tiêu chính của quảng cáo là thu hút khách hàng đến các cửa hàng bán lẻ, không phải là trải nghiệm thương hiệu đắm chìm như chúng ta thấy ngày nay. Vì bán lẻ chỉ là một trong một số kênh trải nghiệm khách hàng, nên cửa hàng bán… Continue reading Bảng hiệu kỹ thuật số giúp nhà bán lẻ cải thiện trải nghiệm tại cửa hàng

Xem thêm

T-Mobile, Snickers, Capital One xếp hạng hàng đầu về các quảng cáo nổi bật năm 2020

T-Mobile, Snickers và Capital One đứng đầu bảng xếp hạng các quảng cáo nổi bật năm 2020 trong một số hạng mục do Ace Metrix đánh giá, chuyên khảo sát người tiêu dùng để đo lường hiệu quả sáng tạo của quảng cáo. Năm ngoái, công ty đã phân tích hơn 9.000 quảng cáo trên mỗi bài… Continue reading T-Mobile, Snickers, Capital One xếp hạng hàng đầu về các quảng cáo nổi bật năm 2020

Xem thêm

Liên hệ tư vấn

Gặp ngay chuyên gia Bizman để giải quyết vấn đề của bạn