Chương trình đào tạo sản phẩm dịch vụ truyền thông – quảng cáo của Bizman Media

Thời đại công nghệ số lên ngôi kèm theo đó là dịch vụ truyền thông quảng cáo ra đời và phát triển. Ngày nay nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ truyền thông quảng cáo để tạo bệ phóng, thúc đẩy sự phát triển thương hiệu công ty. Bizman Media cũng phát triển cùng xu hướng đó. Điều này đòi hỏi Bizman phải ngày càng mở rộng đội ngũ nhân sự với chuyên môn cao hơn. Chính vì vậy việc đào tạo kiến thức chuyên môn cho nhân viên cũng trở thành nhiệm vụ cốt lõi.

Mục đích

Đào tạo sản phẩm nội bộ là hình thức đào tạo giúp nâng cao năng lực, kinh nghiệm tại từng vị trí nhất định để đáp ứng nhu cầu của công việc. Theo đó, khi thực hiện đào tạo về kiến thức sản phẩm, nhân viên có thể áp dụng trực tiếp những kiến thức học được vào quá trình làm việc hàng ngày của mình một cách nhanh chóng, dễ dàng. Qua đó cung cấp những kiến thức cơ bản, nền tảng cho đội ngũ nhân viên để phục vụ và đáp ứng các yêu cầu của công việc. Từ đó giúp họ nhanh chóng thích nghi được với công việc và áp dụng kiến thức học được vào công việc của mình.

Ngoài ra các buổi đào tạo cũng sẽ phục vụ nhu cầu cập nhật thêm nhiều kiến thức mới theo tình hình thị trường phục vụ công việc.

Nội dung

Các nội dung trong buổi đào tạo gồm:

  • Tổng quan website và SEO

tổng quan website và SEO

  • Tổng quan về quảng cáo online trong Digital Marketing

quảng cáo online

  • Tổng quan booking trong Digital Marketing

booking trong digital marketing

  • So sánh các kênh truyền thông

so sánh kênh truyền thông

Những nội dung cơ bản này sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quan nhất những dịch vụ Bizman đang cung cấp. Hiểu những sản phẩm này sẽ là chìa khóa để nhân sự tìm kiếm và khai thác khách hàng.

Thời lượng

Mỗi buổi đào tạo diễn ra từ 90 phút – 120 phút. Tùy mỗi phòng ban tần suất đào tạo có thể nhiều hơn 1 buổi/tuần để nhân sự triển khai công việc hiệu quả hơn theo từng mốc thời gian, kế hoạch.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *