OOH HỖ TRỢ ĐẮC LỰC CHO CÁC KÊNH TRUYỀN THÔNG KHÁC

Theo nghiên cứu của Nielsen Out-of-Home Online Activation Study, OOH đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc khiến khách hàng có các tương tác trực tuyến so với các phương tiện truyền thông khác. Điều này cho thấy OOH hỗ trợ đắc lực cho các kênh truyền thông khác.

Nội Dung [Hiển | Ẩn]

OOH cải thiện chất lượng chiến dịch truyền thông tổng thể

Các chiến dịch truyền thông đa phương tiện có sự kết hợp của quảng cáo ngoài trời (OOH) đã được chứng minh là cải thiện kết quả tổng thể của chiến dịch truyền thông. Nghiên cứu của Analytic Partners năm 2019 đã chỉ ra rằng các chiến dịch đa phương tiện có tỷ suất lợi nhuận trên đầu tư (ROI – Return on Investment) cao hơn nhiều lần so với các chiến dịch chỉ sử dụng một loại phương tiện truyền thông.

Theo nghiên cứu này, chỉ số ROI của một chiến dịch truyền thông kết hợp nhiều nền tảng tăng từ 100 (khi sử dụng 1 nền tảng) lên đến 145 (khi sử dụng 4 nền tảng). Điều này cho thấy rằng việc kết hợp nhiều loại phương tiện trong một chiến dịch có hiệu quả hơn, giúp tăng cường hiệu suất và hiệu quả truyền thông.

KẾT HỢP PHÁT SÓNG TRUYỀN HÌNH & OOH CHO KẾT QUẢ TỐT HƠN

Kết hợp phát sóng truyền hình và OOH mang lại kết quả tốt hơn bởi ba đặc điểm chính của chúng: phạm vi tiếp cận phát sóng rộng lớn, môi trường có giá trị và tính sáng tạo đa dạng. Trong quá khứ, TV thường được sử dụng cùng với OOH để bổ sung cho nhau hoặc tiếp cận nhóm đối tượng khó tiếp cận như người trẻ đang dần chuyển sang xem TV.

Cả TV và OOH đều có quy mô vô cùng đáng kể so với dân số nói chung, với tỷ lệ tiếp cận hàng tuần của người lớn lần lượt là 94% đối với OOH và 80% đối với TV thương mại.

– OOH làm tăng hiệu quả của chiến dịch quảng cáo truyền hình khi khán giả đang không ở nhà.
– OOH cải thiện hiệu suất của chiến dịch quảng cáo bằng cách cung cấp khả năng nhắm mục tiêu thông điệp quảng cáo theo địa lý, đáp ứng chính xác nhu cầu địa phương.
– OOH tiếp cận đối tượng người xem truyền hình ít hơn, đặc biệt là nhóm người trẻ, di động và có thu nhập cao hơn.

 

Radio & OOH thu hút được sự chú ý nhiều hơn

Khi kết hợp radio và OOH trong các chiến dịch quảng cáo, ta thấy sự chú ý của khán giả tăng lên đáng kể. Các chiến dịch kết hợp này cho thấy chỉ số ROI tăng lên đến 12% so với việc sử dụng một trong hai nền tảng riêng lẻ.

Kết hợp giữa radio và OOH cho phép tiếp cận một đối tượng di động rộng hơn, đồng thời tạo sự cân bằng giữa hình ảnh và âm thanh trong quảng cáo. Sự kết hợp này giúp tăng khả năng ghi nhớ thông điệp thương hiệu, vì quảng cáo trực quan trên OOH phù hợp với thông điệp truyền qua đài phát thanh.

Nếu chỉ sử dụng tin nhắn vô tuyến (radio messages), có thể dễ bị khán giả lướt qua mà không để ý đến quảng cáo. Trái lại, OOH có khả năng đảm bảo tiếp xúc với thương hiệu trong suốt hành trình của khán giả, từ khi họ ra khỏi nhà cho đến khi di chuyển qua nhiều địa điểm khác nhau.

Trực tuyến và OOH: Sự kết hợp hoàn hảo

Kết hợp truyền thông trực tuyến (Online) và quảng cáo ngoài trời (OOH) mang lại hiệu quả tuyệt vời. Các chiến dịch có kèm OOH tăng chỉ số ROI trong quảng cáo trực tuyến (31%), paid-social (56%) và search (80%).

Dữ liệu từ Nielsen (Nielsen’s 2017 Out-of-Home Online Activation Study) cho thấy OOH là động lực tốt nhất cho tương tác trực tuyến trên mỗi USD so với các phương tiện truyền thông khác.

Theo khảo sát, trong số những người trưởng thành ở Hoa Kỳ đã xem quảng cáo OOH thì:

  • 46% thực hiện tìm kiếm trực tuyến
  • 38% đã thực hiện một hành động trên Facebook
  • 23% đã thực hiện một hành động trên Twitter
  • 25% đã thực hiện một hành động trên Instagram

Bizman Media

Tổ hợp Truyền thông – Quảng cáo – Giải trí“

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua

  • Hotline: 094 986 9898
  • Email: info@bizman.com.vn
  • Miền Bắc: Tầng 3A, 16A Nguyễn Công Trứ, Hà Nội – Tel: 024 3938 2071/2
  • Miền Nam: VIC22 – Vinhomes Golden River – Số 02 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM – Tel: 028 3848 9565/6

Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman

Xem thêm:

[BIZMAN MEDIA x BIDV] VỮNG BƯỚC TIÊN PHONG – ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN

VIỆT NAM VƯƠN LÊN TOP ĐẦU THẾ GIỚI VỀ LƯỢT TÌM KIẾM DU LỊCH

TĂNG TRƯỞNG MẠNG XÃ HỘI VIỆT NAM NĂM 2023

Quảng cáo tại Cảng HKQT – Điểm “chạm” bùng nổ thương hiệu không ngờ tới! 

TỪ HIỂU BIẾT TỚI TIN YÊU SẢN PHẨM – QUÁ DỄ DÀNG VỚI OOH

HÈ RỰC RỠ – ƯU ĐÃI QUẢNG CÁO HẾT CỠ

TIẾP CẬN TỆP KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG ĐÁNG MƠ ƯỚC TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ LỚN NHẤT MIỀN BẮC

ẤN TƯỢNG VÀ THU HÚT – 26 MÀN HÌNH LED MỚI TẠI CẢNG HKQT TÂN SƠN NHẤT

SẴN SÀNG BỨT PHÁ CÙNG 5 XU HƯỚNG MARKETING NĂM 2023

BUỔI CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG – NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ KINH DOANH

THEO CHÂN BIZMAN MEDIA SẢN XUẤT PHIM NGẮN

BOOK 1 NƠI – LỢI ÍCH GẤP BỘI

ĐIỂM DANH NHỮNG VỊ TRÍ MÀN HÌNH LED “ĐẮT GIÁ” TẠI NỘI ĐÔ THÀNH PHỐ HÀ NỘI 

TOP 3 SIÊU PHẨM QUẢNG CÁO TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ NỘI BÀI

Màn hình LED tại cảng HKQT – Vị trí quảng cáo “kim cương” được mọi doanh nghiệp săn đón

CẢNH BÁO GIẢ MẠO BIZMAN MEDIA TRÊN KÊNH TUYỂN DỤNG KHÔNG CHÍNH THỐNG

PHƯƠNG THỨC QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ NHẤT THỜI ĐIỂM ĐẦU NĂM 2023 LÀ GÌ?

BIZMAN MEDIA TỔ ĐIỂM SẮC XUÂN BẰNG HÌNH ẢNH ĐẸP TRÊN HỆ THỐNG MÀN HÌNH LED

CHÚC MỪNG NĂM MỚI XUÂN QUÝ MÃO 2023.

OOH HỖ TRỢ ĐẮC LỰC CHO CÁC KÊNH TRUYỀN THÔNG KHÁC

Thẻ tag: Bảng quảng cáoBảng quảng cáo ngoài trờiBảng quảng cáo nội đôbảng quảng cáo tấm lớnBillboardBizmanBizman GroupBizman Lừa đảobizman mediaBizmanmediabrandingCảng hàng không Quốc tế Đà NẵngMàn hình LEDOOHOOH HỖ TRỢ ĐẮC LỰC CHO CÁC KÊNH TRUYỀN THÔNG KHÁCOut of home Advertisingquảng cáo LEDQUẢNG CÁO MÀN HÌNH LED NGOÀI TRỜIquảng cáo oohquảng cáo trên xe đẩy hành lý