Bizman Media

Top 3 hình thức quảng cáo phổ biến tại Hồ Chí Minh

Top 3 hình thức quảng cáo phổ biến tại Hồ Chí Minh

Số lượng các doạnh nghiệp ra đời hàng năm ngày càng nhiều sông song với sự phát triển của nền kinh tế. Điều này đồng nghĩa với việc mức độ cạnh tranh giữa các daonh nghiệp trên thị trường không hề nhỏ. Đặc biệt là ở thành phố Hồ Chí Minh, nơi có mật độ dân số cao và tốc độ tăng trưởng kinh thế vượt bậc. Vì thế, các hình thức quảng cáo sản phẩm của doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp. Dưới đây là top 5 hình thức quảng cáo phổ biến tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay !

1. Hình thức quảng cáo ngoài trời:

Poster, Pano, Billboard ( Bảng tấm lớn) không còn quá xa lạ trên thị trường quảng cáo ngoài trời. Chúng được đtặ ở những vị trí tầm cao như bảng quảng cáo trên nóc, tường nhà, cột quảng cáo trên đường cao tốc, trên xe Bus, ở nhà chờ xe bus, điện thoại công cộng ….

Quảng cáo tấm lớn ốp tường Hình thức quảng cáo bảng tấm lớn dạng ốp tường

Quảng cáo bảng tấm lớn quốc lộ

Quảng cáo bảng tấm lớn quốc lộ của Nova Land

Hiện nay hình thức quảng cáo trên đang được ưa chuộng và ưu tiên sử dụng nhất tại Việt Nam bởi những ưu điểm vượt trội của nó.

Loại hình transit là các quảng cáo di động như trên xe buýt hay taxi,… nhưng chúng cũng  là một phần trong quảng cáo ngoài trời. Thông thường các bảng biển quảng cáo ngoài trời được đặt tại các tuyến đường có đông người qua lại hoặc những khu vực trung tâm chính nhằm mục đích để thu hút đông đảo số lượng người xem. Tuy nhiên, đây là hình thức quảng cáo có đối tượng người xem rất hạn chế do các biển quảng cáo chỉ nằm bất động một chỗ. Phần lớn những người nhìn thấy quảng cáo này đều là những người thường xuyên đi lại trên tuyến đường đó hoặc sinh sống và làm việc tại nơi đó. Vì thế các doanh nghiệp khi lựa chọn loại hình quảng cáo này thường phải phần bố đều những bảng quảng cáo của mình đến các khu vực trong thành phố và các tỉnh thành mới đem lại kết quả như mong muốn.

So với Pano hay Billboard và Street furniture thì Transit là hình thức có phần ưu thế hơn bởi cả 3 hình thức trên chỉ cố định ở một chỗ thì transit được coi là một bảng quảng cáo di động, khi nó di chuyển từ tuyến đường này chạy sang tuyến đường khác hàng ngày  và hằng giờ.

2. Hình thức quảng cáo sân bay

Quảng cáo tại sân bay là hình thức quảng cáo bằng các hình ảnh quảng cáo, đoạn phim quảng cáo thông qua các màn hình quảng cáo (màn hình LED, màn hình IPS, màn hình LCD), bảng – hộp đèn quảng cáo, xe đẩy trên sân bay, các poster vừa và nhỏ, … quảng cáo cho các nét độc đáo của sản phẩm đại diện cho từng vùng miền.

Quảng cáo màn hình sân bay ở Tân Sân NhấtQuảng cáo màn hình sân bay tại Tân Sơn Nhất

Với số lượng khách hàng di chuyển bằng hđường bay càng ngàng càng cao vì vậy hình thức quảng cáo sân bay đang được ưa chuộng bởi sự cơ động và hiện đại cùng với đó là tiếp cận được rất nhiều khách hàng của doanh nghiệp.

Với việc làm thủ tục ở hàng lang sân bay lâu cũng như việc ngồi chờ khi xảy ra tình trạng delay chuyến bay, vô hình chung điều này càng làm tăng hiệu quả truyền thông của thương hiệu, sản phẩm khi tận dụng thời gian chờ chuyến bay của khách hàng để phát huy được thông điệp quảng cáo tốt nhất.

Không chỉ vậy, vị trí đặt quảng cáo sang trọng kết hợp với thiết kế mới lạ và bắt mắt cũng sẽ làm thương hiệu được nâng tầm và khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong kinh doanh. Bên cạnh đó nhờ quảng cáo sân bay doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận được với nhiều các đối tác tiềm năng trong và ngoài nước.

3. Hình thức quảng cáo trên truyền hình:

Quảng cáo truyền hình có lẽ đã quá quen thuộc với chúng ta, nó là hình thức quảng cáo được các doanh nghiệp lớn ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đây được xem là một trong các hình thức quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay tại Việt Nam. Cũng giống như quảng cáo ngoài trời quảng cáo trên truyền hình được chia thành nhiều loại như TVC, phim tự giới thiệu, tài trợ chương trình và bán hàng qua truyền hình,… Ưu đểm nổi bật của hình thức quảng cáo truyền hình chính là phạm vi truyền tải rộng và thu hút được đối tượng người xem nhờ truyền tải được đầy đủ hình ảnh, âm thanh một cách chân thực về các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

Quảng cáo bizman trên truyền hìnhQuảng cáo Bizman trên truyền hình

Đây là hình thức quảng cáo được gọi là xa xỉ và chủ yếu dành cho những doanh nghiệp lớn quảng cáo sản phẩm hoặc thương hiệu bởi vì chi phí bỏ ra quảng cáo không hề rẻ nhưng cùng với đó là lợi nhuận đem lại cho doanh nghiệp vô cùng lớn vì tính đại chúng của truyền hình.

Thế nhưng, để tạo được ấn tượng với người xem và khiến người xem phải lưu ý ghi lại thì các hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ cần phải được lặp đi lặp lại nhiều lần trong nhiều ngày, nhiều tháng mới có thể đạt được hiệu quả như mong muốn của doanh nghiệp. Vì thế vấn đề giá thành của loại hình quảng cáo này được cho là rào cạn của các doanh nghiệp vừa và nhỏ còn hạn chế về tài chính.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị uy tín về quảng cáo. Một trong đó là Bizman Media. Đây là doanh nghiệp tiên phong tron lĩnh vực OOH tại Việt Nam. Với hơn 13 năm hoạt động, hiện nay Bizman Media đã đầu tư và sở hữu một hệ thống bảng quảng cáo tấm lớn trên hầu khắp các trục quốc lộ quan trọng của cả nước, các cửa ngõ đường bộ, đường hàng không hướng vào trung tâm các thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ… Đặc biệt Bizman Media đã đầu tư 1 hệ thống Xe đẩy hành lý trong các sân bay lớn như: Sân bay quốc tế Nội Bài, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất… và khai thác quảng cáo trên hệ thống Xe đẩy này.

Không chỉ thế, Bizman Media hiện đang đảm nhiệm sản xuất 2 chương trình truyền hình chuyên biệt về lĩnh vực Bất động sản là Toàn cảnh Bất động sản phát sóng trên kênh Thông tấn xã Việt Nam và chương trình Bất động sản VN phát sóng trên kênh VTV8.

Quý khách có nhu cầu tư vấn về sản phẩm biển quảng cáo tấm lớn hoặc các hình thức quảng cáo khác, xin vui lòng liên hệ với Bizman Media qua:

  • Hà Nội: Tầng 3A, số 16 Nguyễn Công Trứ, Hà Nội
  • TP.HCM: 50A Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
  • Hotline: 094 986 9898 – Tel: 028 3848 9565/6
  • Email: info@bizman.com.vn

Ý kiến

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Bài viết cùng chuyên mục

BIZMAN Group & C.T Group: Ký kết hợp tác chiến lược – đồng hành cùng phát triển

Previous Next Nhằm khai thác thế mạnh, tiềm năng cũng như sử dụng hiệu quả nguồn lực để hoàn thành tốt mục tiêu kinh doanh, sáng nay 07/04/2021 tại văn phòng C.T Group đã diễn ra buổi ký kế Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược toàn diện. Đây được xem là bước khởi đầu quan… Continue reading BIZMAN Group & C.T Group: Ký kết hợp tác chiến lược – đồng hành cùng phát triển

Xem thêm
PepsiCo logo (PRNewsfoto/PepsiCo)

8 chiến lược marketing của pepsico mà chúng ta có thể học hỏi

Thực tế, tất cả mọi người trên thế giới đều đã nghe nói về Pepsico. Thương hiệu đồ uống có ga hàng đầu này được thành lập sau khi Pepsi và Frito Lay hợp nhất vào năm 1965. Ngay cả khi có suy thoái kinh tế, trong thời gian đó các thương hiệu nước ngọt… Continue reading 8 chiến lược marketing của pepsico mà chúng ta có thể học hỏi

Xem thêm

Chevrolet thúc đẩy nhận thức về thương hiệu cho mới của hãng thông qua Lightbox ad

Khi đến thời điểm quảng bá Traverse 2014, Chevrolet đã triển khai chiến lược toàn diện trên nhiều kênh, thiết bị chéo, chạy các chiến dịch trên các nền tảng của Google. Đặc biệt, Chevrolet đã sử dụng Lightbox ad để giới thiệu Traverse mới theo cách hấp dẫn và có tác động: Nó tạo ra một… Continue reading Chevrolet thúc đẩy nhận thức về thương hiệu cho mới của hãng thông qua Lightbox ad

Xem thêm
Doanh nghiệp có kế hoạch quảng cáo sẽ bội thu doanh số như thế nào

Doanh nghiệp có kế hoạch quảng cáo sẽ bội thu doanh số như thế nào

Kế hoạch quảng cáo là một trong những bước đầu tiên khi một doanh nghiệp truyền thông thương hiệu hay sản phẩm, dịch vụ của mình tiếp cận tới khách hàng. Một kế hoạch quảng cáo là một kế hoạch chi tiết cho cách bạn sẽ sử dụng quảng cáo để thúc đẩy doanh nghiệp… Continue reading Doanh nghiệp có kế hoạch quảng cáo sẽ bội thu doanh số như thế nào

Xem thêm
Quảng cáo điện máy xanh marketing độc,lạ và bí kíp tạo dựng thương hiệu cho doanh nghiệp

Quảng cáo điện máy xanh marketing độc,lạ và bí kíp tạo dựng thương hiệu cho doanh nghiệp

Quảng cáo điện máy xanh sự thành công vang rội trong chiến dịch marketing của tập đoàn siêu thị điện máy lớn của Việt Nam. Với các chiến dịch thân thiện và vui nhộn giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận đã đem lại thành công cho tập đoàn thế giới di động. “Bạn muốn… Continue reading Quảng cáo điện máy xanh marketing độc,lạ và bí kíp tạo dựng thương hiệu cho doanh nghiệp

Xem thêm