Bizman Media

Ưu điểm tuyệt vời của Pano/Billboard quảng cáo ngoài trời

Pano/Billboard hiện vẫn đang là kênh truyền thông hiệu quả nhất trong các loại hình quảng cáo ngoài trời bởi những ưu điểm khó chối cãi.

Mới chỉ khoảng 5 tới 10 năm trước đây, người ta chỉ nghĩ tới Pano/billboard quảng cáo khi nhắc tới quảng cáo ngoài trời (OOH). Hình thức quảng cáo biển bảng tấm lớn dường như là độc quyền và không có sự cạnh tranh của các loại hình khác.

Cho tới nay, mặc dù đã có rất nhiều loại hình quảng cáo như street furniture hay các phương tiện giao thông nhưng quảng cáo pano ngoài trời vẫn giữ được vị trí hàng đầu và chưa bao giờ hết hot. Những lý do dưới đây sẽ làm rõ lý do tại sao hình thức quảng cáo ngoài trời lại có sức hấp dẫn với doanh nghiệp tới vậy.

Khả năng tác động tới tất cả các đối tượng công chúng

Được đặt tại các vị trí có lưu lượng giao thông lớn và rất dễ nhìn, pano/billboard quảng cáo ngoài trời chỉ cần “đứng” một chỗ và sẽ được người đi đường qua lại ngắm nhìn. Nội dung quảng cáo được đặt trên biển bảng tấm lớn sẽ thu hút mọi ánh nhìn và tác động được tới tất cả những người đang tham gia giao thông.

Từ những người lao động tới những người có thu nhập cao không có thời gian xem quảng cáo trên TV, báo đài hay thậm chí là những em học sinh, sinh viên không có smartphone để sử dụng Internet.

quang-cao-pano-co-uu-diem-gi

Tất cả những người tham gia giao thông đều sẽ được tiếp cận nội dung trên biển bảng quảng cáo ngoài trời.

Nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả

Điểm đặc biệt của biển bảng quảng cáo ngoài trời so với những loại hình quảng cáo khác là tính “xem tự nhiên” và khả năng tăng nhận diện tự nhiên cho khách hàng tiềm năng.

Khi sản xuất bất kỳ nội dung nào trên bảng billboard, các doanh nghiệp chắc chắn sẽ tính đến độ nhận diện thương hiệu thông qua màu sắc của thiết kế đặt trên biển bảng như màu nền, màu sản phẩm, màu logo,… và qua thời gian, ngày qua ngày, tất cả những người đi đường đi qua địa điểm đặt tấm pano/billboard quảng cáo ấy đều sẽ nhìn thấy nội dung hiển hiện trên đó như một thói quen để rồi trong tâm trí của họ sẽ dần dần in đậm hình ảnh của sản phẩm, doanh nghiệp để từ đó tăng nhận diện thương hiệu.

cong-dung-cua-pano-billboard

Quảng cáo ngoài trời được đánh giá là kênh quảng cáo tăng nhận diện thương hiệu 1 cách hiệu quả nhất.

Tiếp cận khách hàng tiềm năng

Ưu điểm tuyệt vời của pano/billboard ngoài trời có một ưu điểm tuyệt vời là tiếp cận tới khách hàng tiềm năng một cách vô hình và người nhìn sẽ tiếp cận tới nội dung quảng cáo một cách thụ động và bị ghi nhớ lúc nào không hay.

Thường thì mọi người có xu hướng cảm thấy khó chịu và sẽ ngừng xem ngay các quảng cáo từ khoảnh khắc đầu tiên khi sử dụng các kênh truyền thông khác như TV (Hành động chuyển kênh) hay Internet (Hành động tắt ứng dung, lướt khỏi quảng cáo,…). 

uu-diem-cua-quang-cao-ngoai-troi

Các kênh truyền thông khác thường không thể tiếp cận một cách trọn vẹn.

Tuy nhiên, với loại hình quảng cáo billboard, người xem sẽ bắt buộc phải xem và nếu ngày nào họ cũng đi qua con đường đấy thì ngày nào họ cũng sẽ phải tiếp cận với nội dung quảng cáo.

Sức ảnh hưởng lớn

Theo APN Outdoor, 70% số lượng mua hàng đang diễn ra bên ngoài các trung tâm mua sắm và cửa hàng bán lẻ. Địa điểm là lợi thế lớn nhất khi nói đến quảng cáo ngoài trời vì nó ảnh hưởng rất lớn tới cơ hội thúc đẩy quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Nghiên cứu do Trung tâm Truyền thông Ngoài trời ở Anh (OMC) cho thấy quảng cáo ngoài trời là phương tiện quảng cáo được người mua sắm quan tâm nhất trước khi quyết định mua sắm một sản phẩm hay sử dụng dịch vụ nào đó.

pano-billboard-quang-cao-uu-diem

Một bảng quảng cáo ngoài trời khổ lớn có hình thức ấn tượng, hay những tấm poster bắt mắt trên phương tiện giao thông di chuyển liên tục trên đường phố thì khó ai có thể không trông thấy.

Chưa kể nếu thực sự có một quảng cáo ấn tượng ngoài đường phố, biết đâu thương hiệu của bạn sẽ vào tầm ngắm của một chiếc máy ảnh hay camera của các phóng viên truyền hình ,“cư dân mạng” và được truyền bá gián tiếp trên tivi hoặc mạng xã hội.

Tăng cảm tình từ phía người tiêu dùng

Nghiên cứu từ các chuyên gia về quảng cáo cho thấy, 71% người Úc ưa thích xe buýt với quảng cáo hơn những xe không có và 36% trong số họ nói quảng cáo ngoài trời là một sự phân tâm đáng hoan nghênh.

Tại Việt Nam cũng tương tự, nhiều bài khảo sát cho thấy quảng cáo hiển thị trên biển bảng quảng cáo ngoài trời ít gây ức chế và khó chịu hơn nhiều so với các kênh khác. Chính vì thế, việc doanh nghiệp lựa chọn Pano/Billboard quảng cáo ngoài trời trong chiến dịch quảng cáo không chỉ tăng nhận diện mà còn tăng cảm tình từ phía người tiêu dùng.

Quý khách có nhu cầu tư vấn về sản phẩm Pano quảng cáo hoặc các hình thức quảng cáo khác, xin vui lòng liên hệ với Bizman Group qua:

  • Hà Nội: Tầng 3A, số 16A Nguyễn Công Trứ, Hà Nội
  • TP.HCM: 50A Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
  • Hotline: 094 986 9898 – Tel: 028 3848 9565/6
  • Email: info@bizman.com.vn

Để cập nhật các hình thức, vị trí quảng cáo cũng như báo giá cạnh tranh nhất, vui lòng liên hệ với Bizman ngay hôm nay, chắc chắn chúng tôi sẽ khiến doanh nghiệp của bạn hài lòng!

Bài viết liên quan:

  • Những lợi ích khi đặt quảng cáo ở sân bay có thể bạn chưa biết?
  • Quảng cáo OOH là gì? OOH có phải là 1 phần quan trọng trong kế hoạch Marketing?
  • Thi công biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời Pano, Billboard – Bizman

Ý kiến

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*

Bài viết cùng chuyên mục

BIZMAN ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP: CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LÊN TỚI 800 TỶ ĐỒNG

https://bizmanmedia.vn/uu-dai-tang-doanh-so/images/videos.mp4 Trước làn sóng đại dịch lần thứ 4, nền kinh tế Việt Nam tiếp tục bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đại dịch gây tác động tiêu cực lên tới 87,2% các doanh nghiệp (Theo thống kê của VCCI). Đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất, thương mại, dịch vụ, du lịch, thậm chí… Continue reading BIZMAN ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP: CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI LÊN TỚI 800 TỶ ĐỒNG

Xem thêm

BIZMAN Group & C.T Group: Ký kết hợp tác chiến lược – đồng hành cùng phát triển

Previous Next Nhằm khai thác thế mạnh, tiềm năng cũng như sử dụng hiệu quả nguồn lực để hoàn thành tốt mục tiêu kinh doanh, sáng nay 07/04/2021 tại văn phòng C.T Group đã diễn ra buổi ký kế Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược toàn diện. Đây được xem là bước khởi đầu quan… Continue reading BIZMAN Group & C.T Group: Ký kết hợp tác chiến lược – đồng hành cùng phát triển

Xem thêm

10 lý do biển quảng cáo ngoài trời hoạt động hiệu quả

Hàng năm, gần 10 tỷ đô la phí quảng cáo đổ vào các bảng quảng cáo ngoài trời, điều này cũng chứng tỏ tầm quan trọng của quảng cáo ngoài trời. Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều thương hiệu lớn bắt đầu chú ý đến Màn hình biển quảng cáo ngoài trời… Continue reading 10 lý do biển quảng cáo ngoài trời hoạt động hiệu quả

Xem thêm

Bảng hiệu kỹ thuật số giúp nhà bán lẻ cải thiện trải nghiệm tại cửa hàng

Trong vài thập kỷ trước, mục tiêu chính của quảng cáo là thu hút khách hàng đến các cửa hàng bán lẻ, không phải là trải nghiệm thương hiệu đắm chìm như chúng ta thấy ngày nay. Vì bán lẻ chỉ là một trong một số kênh trải nghiệm khách hàng, nên cửa hàng bán… Continue reading Bảng hiệu kỹ thuật số giúp nhà bán lẻ cải thiện trải nghiệm tại cửa hàng

Xem thêm

T-Mobile, Snickers, Capital One xếp hạng hàng đầu về các quảng cáo nổi bật năm 2020

T-Mobile, Snickers và Capital One đứng đầu bảng xếp hạng các quảng cáo nổi bật năm 2020 trong một số hạng mục do Ace Metrix đánh giá, chuyên khảo sát người tiêu dùng để đo lường hiệu quả sáng tạo của quảng cáo. Năm ngoái, công ty đã phân tích hơn 9.000 quảng cáo trên mỗi bài… Continue reading T-Mobile, Snickers, Capital One xếp hạng hàng đầu về các quảng cáo nổi bật năm 2020

Xem thêm

Liên hệ tư vấn

Gặp ngay chuyên gia Bizman để giải quyết vấn đề của bạn