Bizman Media tung “siêu phẩm” quảng cáo mới tại cảng HKQT Đà Nẵng
Thời gian qua, lượng khách đổ về thành phố biển Đà Nẵng ngày một gia tăng. Nhằm giúp các doanh nghiệp tận dụng triệt để cơ hội “vàng” tiếp cận với khách hàng, Bizman Media đã triển khai thêm “siêu phẩm” quảng cáo mới tại cảng HKQT Đà Nẵng
Theo số liệu thống kê của ngành hàng không, thời gian qua đã có tổng số 286 chuyến với 35.000 lượt khách chuyến bay quốc tế đến Đà Nẵng sau khi mở cửa bầu trời quốc tế. Trong đó có 71 chuyến bay Hàn Quốc, với hơn 12.000 lượt khách. Ông Cao Chí Dũng – đại diện trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết: “Trong thời gian qua, du lịch Đà Nẵng đón nhiều tín hiệu khả quan. Trong đó, lượng khách du lịch nội địa có số lượng gia tăng đột biến. Cụ thể, trong tháng 6 năm nay, lượng khách du lịch nội địa đã tăng khoảng hơn 20% so với cùng kỳ năm 2019. Tuy nhiên, lượng khách quốc tế mới chỉ phục hồi khoảng 15% so với trước dịch”.
Cao điểm vào sáng 25/6, Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng cho biết, trong ngày có 105 chuyến bay quốc nội và 9 chuyến bay quốc tế hạ cánh sân bay này. Đây là số chuyến bay quốc nội đến Đà Nẵng rất cao, vượt xa so với thời điểm trước khi bùng dịch Covid-19 (gần 90 chuyến/ ngày). Trước đó vào ngày 24/6, sân bay Đà Nẵng cũng đón số chuyến bay quốc nội kỷ lục với 111 chuyến tương đương đón hàng chục nghìn lượt khách một ngày.
Mới đây, hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc (Korean Air) đã chính thức nối lại đường bay Seoul – Đà Nẵng bằng các chuyến bay thuê chuyến với tần suất 2 chuyến/tuần (vào thứ Tư và thứ Bảy). Hãng này bắt đầu khai thác chuyến bay thường kỳ đến Đà Nẵng từ ngày 27/7/2022 với tuần suất 1 chuyến/ngày để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của du khách.
Những con số “khủng” kể trên là minh chứng rõ rệt cho thấy sức nóng của cảng hàng không Đà Nẵng nói riêng và thành phố biển Đà Nẵng nói chung đang ngày càng tăng cao. Đây có thể coi là cơ hội không thể tốt hơn của các doanh nghiệp đang muốn tiếp cận lượng lớn khách hàng mục tiêu và phủ rộng thương hiệu của mình. Với tầm nhìn nhạy bén cùng mục tiêu giúp các doanh nghiệp không bỏ lỡ cơ hội “vàng” quảng cáo thương hiệu, Bizman Media đã nhanh chóng bổ sung và cho ra mắt thêm sản phẩm quảng cáo mới “siêu” đỉnh cả về lượng và chất.
Vị trí ĐN2: Màn hình LED tại khu vực check in , sảnh công cộng (trên nóc quầy check in Bamboo Airways) Ga đi Quốc Nội, Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng. Đây là khu vực tập trung rất đông hành khách và người thân chờ làm thủ tục lên máy bay, phải xếp hàng chờ check in trong thời gian dài, buộc khách hàng phải chú ý đến quảng cáo để giải trí.
Vị trí ĐN3: Gồm 32 màn hình LED gắn trên 8 cột trụ sảnh công cộng, tầng 1 bên ngoài Ga đến, Cảng HKQT Đà Nẵng. Khu vực trung tâm Ga đến, nơi mỗi ngày đêm tập trung hàng chục ngàn lượt hành khách đến Đà Nẵng và hàng chục ngàn lượt người thân tới đón. Thương hiệu của doanh nghiệp sẽ phủ trọn vào tầm mắt khách hàng, đi sâu vào tâm trí và buộc họ ghi nhớ.
Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn về kế hoạch triển khai cùng báo giá ưu đãi nhất.
“Nhà tư vấn chiến lược, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam“
Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua
Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman
Bizman Group cùng Tập đoàn Plaschem tổ chức hoạt động từ thiện tại Ba Vì – Hà Nội
Những ý tưởng quảng cáo OOH mang lại hiệu quả cao
Chiến dịch Billboard 3D của Nike – Air Max
Biển quảng cáo 3D LED – Xu hướng quảng cáo trong tương lai
Việc không nên và nên làm trên Billboard
Sử dụng OOH để tăng cường mạng xã hội
Top thương hiệu quảng cáo OOH hiệu quả nhất hiện nay
Thực hiện chuyến đi với khách hàng của bạn bằng cách sử dụng “quảng cáo ngoài trời”