Giám Đốc Ban Phát Triển Sản Phẩm

Ngày hết hạn: 30/10/2025


Bizman Media là một trong những đơn vị quảng cáo – truyền thông top đầu Việt Nam. Hiện Bizman đang cần tuyển dụng cho vị trí Giám Đốc Ban Phát Triển Sản Phẩm. Chúng tôi luôn tìm kiếm những ứng viên sáng giá với những quyền lợi vô cùng hấp dẫn.

Nội Dung [Hiển | Ẩn]

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập: 20 – 50 triệu/tháng, thoả thuận theo năng lực.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,…theo quy định.Chế độ nghỉ Lễ, tết, phép năm,….
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết, 30/4, 1/5, 2/9,…theo quy định của Công ty.
  • Lương tháng 13,14…theo tình hình kinh doanh của Công ty.
  • Các hoạt động team building, workout định kỳ,… tăng kết nối giữa các phòng ban.
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
  • Các chế độ khác theo chính sách nội bộ của công ty.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Điều hành chung

  • Quản lý, điều hành chung các hoạt động của Ban PTSP.
  • Giám sát và kiểm tra tiến độ thực hiện công việc của Ban.

Phụ trách mảng Phát triển sản phẩm

  • Đầu tư, mở rộng hệ thống các sản phẩm bảng tấm lớn theo nhiệm vụ của khối PTSP và Ban lãnh đạo Công ty giao theo kế hoạch từng năm.
  • Đầu tư phát triển hệ thống màn hình LED theo kế hoạch phê duyệt hàng năm.
  • Đầu tư phát triển, mở rộng các sản phẩm tại các Cảng HKQT theo kế hoạch đã được phê duyệt.
  • Đề xuất giá bán và làm file bán hàng cho bộ toàn bộ sản phẩm mới theo khu vực đã được phân công.
  • Quản lý toàn bộ thủ tục xin cấp phép tại các tuyến cao tốc – quốc lộ, nội thành, Cảng HKQT ( Nội Bài, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng ).
  • Đầu mối thực hiện việc ký kết, đàm phán giá thuê đầu vào và đầu ra của hợp đồng (Chuyển giao việc theo dõi cho Vận Hành)
  • Tìm kiếm các sản phẩm và cải tiến, ứng dụng công nghệ vào các loại hình quảng cáo, sản phẩm hiện hữu của công ty.
  • Chịu trách nhiệm tìm kiếm, phát triển, nghiên cứu và thực hiện triển khai các sản phẩm, dự án mới của công ty.
  • Tham gia vào việc đào tạo cho nhân sự của hệ thống kinh doanh.
  • Xây dựng giá bán và đề xuất giá bán cho toàn bộ hệ thống sản phẩm tại khu vực đã được chỉ định.

Phụ trách mảng Vận hành và Thi công

  • Phụ trách chung về việc vận hành và thi công của toàn bộ khu vực phụ trách, gồm lập kế hoạch thi công, giám sát thi công, lập dự toán thi công, các công việc khác liên quan đến thi công và toàn bộ công tác vận hành hệ thống sản phẩm.

Các công việc khác

  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
  • Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo/đánh giá nhân viên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành: Kinh tế, Quản trị dự án, Kiến trúc, Xây dựng, Marketing hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển sản phẩm/dự án, trong đó tối thiểu 3 năm giữ vị trí quản lý cấp trung/cao.
  • Hiểu biết sâu về quy trình phát triển sản phẩm, quản lý thi công, thiết kế, dự toán, mua hàng.
  • Kỹ năng lãnh đạo, điều phối, lập kế hoạch và giải quyết vấn đề tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và ra quyết định hiệu quả.
  • Có thể đi công tác trong ngày, nhiều ngày…

CV gửi theo mail: tuyendung6@bizman.vn

Hotline: 098 789 7958

Địa điểm làm việc: 

  •  Hà Nội: 65 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  •  TP.HCM: VIC22 – Vinhomes Golden River – Số 02 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM

Bizman Media

Nhà tư vấn chiến lược, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua

  • Hotline: 094 986 9898
  • Email: info@bizman.com.vn
  • Miền Bắc: Số 65 Hàm Long, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 3938 2071/2
  • Miền Nam: VIC22 – Vinhomes Golden River – Số 02 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM – Tel: 028 3848 9565/6

Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman

Xem thêm:

Bizman Group cùng Tập đoàn Plaschem tổ chức hoạt động từ thiện tại Ba Vì – Hà Nội

Những ý tưởng quảng cáo OOH mang lại hiệu quả cao

Chiến dịch Billboard 3D của Nike – Air Max

Biển quảng cáo 3D LED – Xu hướng quảng cáo trong tương lai

Việc không nên và nên làm trên Billboard

Sử dụng OOH để tăng cường mạng xã hội

Top thương hiệu quảng cáo OOH hiệu quả nhất hiện nay

Thực hiện chuyến đi với khách hàng của bạn bằng cách sử dụng “quảng cáo ngoài trời”

 

Đăng ký tuyển dụng