VÌ SAO OOH VẪN CHIẾM ƯU THẾ?

Trong bối cảnh dữ liệu cá nhân ngày càng bị siết chặt, quảng cáo số mất dần “chìa khóa vàng” để tối ưu chiến dịch. OOH kênh chiến lược nổi bật, với chi tiêu tại Việt Nam dự kiến đạt 97,6 triệu USD trong năm nay, tăng 6% so với 2024 (Statista).

Vậy đâu là lý do mà OOH vẫn luôn đứng ở vị thế thượng phong?

  • Không thể bị bỏ qua hay bị “chặn”, OOH hiện diện tự nhiên giữa dòng chảy đô thị – từ trung tâm thành phố, sân bay, cao tốc…- đảm bảo thông điệp luôn được nhìn thấy.
  • OOH và DOOH (Digital – Out – of – Home) tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, duy trì sự lặp lại có chiến lược. Theo OAAA, các chiến dịch OOH/DOOH đạt tỷ lệ recall cao so với TV, quảng cáo online hay radio.
  • DOOH cho phép thay đổi nội dung nhanh, áp dụng hiệu ứng hình ảnh đậm chất thẩm mỹ, kết hợp QR, dữ liệu thời gian thực giúp thương hiệu cá nhân hóa nội dung với không gian sáng tạo vượt trội.
  • OOH/DOOH là cầu nối bền vững, kết hợp liền mạch cùng Digital để mở rộng độ phủ và gia tăng chuyển đổi.

Với hệ sinh thái màn hình LED/Billboard phủ sóng toàn quốc, Bizman Media mang đến giải pháp quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp, đa dạng và hiệu quả.

Bizman Media

Tổ hợp Truyền thông – Quảng cáo – Giải trí“

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua

  • Hotline: 094 986 9898
  • Email: info@bizman.com.vn
  • Miền Bắc: 65 Hàm Long, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 3938 2071/2
  • Miền Trung: 203 Ông Ích Khiêm – Hải Châu – Đà Nẵng – Hotline: 094 986 98 98
  • Miền Nam: VIC22 – Vinhomes Golden River – Số 02 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM – Tel: 028 3848 9565/6

Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman

Xem thêm:

[DỊP NGHỈ LỄ 5 NGÀY 30/4 – 1/5] CHỚP CƠ HỘI “VÀNG” TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG “SANG”

BIZMAN MEDIA x PEPSI | “CHÀO SÂN” VIỆT NAM VỚI DIỆN MẠO MỚI CỰC CHẤT TRÊN SKY LED THỦ THIÊM

BIZMAN MEDIA x VNEXPRESS MARATHON | CUNG ĐƯỜNG ÁNH SÁNG – CHINH PHỤC ĐỈNH CAO

SKYLED THỦ THIÊM x GUCCI | VỊ TRÍ QUẢNG CÁO SỐ 1 VIỆT NAM KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ THƯƠNG HIỆU

BIZMAN MEDIA x HEINEKEN | MỞ KẾT NỐI – BỪNG SẮC THƯƠNG HIỆU TRÊN SKY LED THỦ THIÊM

THƯƠNG HIỆU TỎA SÁNG TRÊN CÁC ĐIỂM CHẠM TẠI CẢNG HKQT TÂN SƠN NHẤT

BIZMAN MEDIA CHÚC MỪNG GIẢI ĐẤU MMA LION CHAMPIONSHIP 2023 DIỄN RA THÀNH CÔNG

SKY LED THỦ THIÊM – MÀN HÌNH QUẢNG CÁO LỚN NHẤT ĐÔNG NAM Á TẠI THÀNH PHỐ MANG TÊN BÁC

BIZMAN MEDIA MỞ RỘNG KÍCH THƯỚC MÀN HÌNH LED TẠI NÚT GIAO THÁI HÀ – CHÙA BỘC – TÂY SƠN

NHỮNG MÀN HÌNH LED CÓ VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA TẠI CÁC CẢNG HKQT

BIZMAN MEDIA x LOTTE MALL WEST LAKE

BIZMAN MEDIA x BIA HÀ NỘI | DIỆN MẠO MỚI – NÂNG TẦM VỊ THẾ

BIZMAN MEDIA x VIETCOMBANK | CHỈ CẦN APPLE PAY – THANH TOÁN SIÊU DỄ DÀNG

BIZMAN MEDIA ĐỒNG HÀNH CÙNG KỶ NGUYÊN NHAN SẮC MỚI

OOH HỖ TRỢ ĐẮC LỰC CHO CÁC KÊNH TRUYỀN THÔNG KHÁC

[BIZMAN MEDIA x BIDV] VỮNG BƯỚC TIÊN PHONG – ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN

VIỆT NAM VƯƠN LÊN TOP ĐẦU THẾ GIỚI VỀ LƯỢT TÌM KIẾM DU LỊCH

TĂNG TRƯỞNG MẠNG XÃ HỘI VIỆT NAM NĂM 2023

Quảng cáo tại Cảng HKQT – Điểm “chạm” bùng nổ thương hiệu không ngờ tới! 

TỪ HIỂU BIẾT TỚI TIN YÊU SẢN PHẨM – QUÁ DỄ DÀNG VỚI OOH

HÈ RỰC RỠ – ƯU ĐÃI QUẢNG CÁO HẾT CỠ

TIẾP CẬN TỆP KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG ĐÁNG MƠ ƯỚC TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ LỚN NHẤT MIỀN BẮC

ẤN TƯỢNG VÀ THU HÚT – 26 MÀN HÌNH LED MỚI TẠI CẢNG HKQT TÂN SƠN NHẤT

SẴN SÀNG BỨT PHÁ CÙNG 5 XU HƯỚNG MARKETING NĂM 2023

BUỔI CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG – NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ KINH DOANH

THEO CHÂN BIZMAN MEDIA SẢN XUẤT PHIM NGẮN

BOOK 1 NƠI – LỢI ÍCH GẤP BỘI

ĐIỂM DANH NHỮNG VỊ TRÍ MÀN HÌNH LED “ĐẮT GIÁ” TẠI NỘI ĐÔ THÀNH PHỐ HÀ NỘI 

TOP 3 SIÊU PHẨM QUẢNG CÁO TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ NỘI BÀI

Màn hình LED tại cảng HKQT – Vị trí quảng cáo “kim cương” được mọi doanh nghiệp săn đón

CẢNH BÁO GIẢ MẠO BIZMAN MEDIA TRÊN KÊNH TUYỂN DỤNG KHÔNG CHÍNH THỐNG

PHƯƠNG THỨC QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ NHẤT THỜI ĐIỂM ĐẦU NĂM 2023 LÀ GÌ?

BIZMAN MEDIA TỔ ĐIỂM SẮC XUÂN BẰNG HÌNH ẢNH ĐẸP TRÊN HỆ THỐNG MÀN HÌNH LED