OOH TRỞ THÀNH “ĐỘNG CƠ TĂNG TỐC” CHO TIẾP THỊ THỂ THAO

ooh-tro-thanh-dong-luc-tang-toc-tiep-thi-the-thao

Dữ liệu OAAA cho thấy gần 6/10 người chú ý đến quảng cáo OOH cho sự kiện thể thao và 90% trong số đó hành động thật: xem trận đấu, chia sẻ hoặc đăng bài trên mạng xã hội

Con số này chứng minh OOH thực sự là đòn bẩy kết nối mạnh mẽ giữa thương hiệu và công chúng.

Bà Anna Bager – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành OAAA chia sẻ: “Quảng cáo OOH không chỉ giúp bán vé, nó còn là động lực cho toàn bộ nền kinh tế thể thao. Khán giả thể thao luôn sẵn sàng hành động khi họ bắt gặp quảng cáo OOH trong đúng ngữ cảnh.”

Giải mã sức hút OOH trong các chiến dịch thể thao?

  • Tối đa hóa phạm vi tiếp cận và mức độ phủ: Người tiêu dùng dành hơn 70% thời gian ở ngoài trời, đặc biệt khi kết hợp OOH với Digital, thương hiệu có thể khuếch đại phạm vi tiếp cận lên đến 68%.
  • Xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ – Quảng cáo gần địa điểm sự kiện giúp thương hiệu “bắt trọn cảm xúc”
  • OOH không chỉ là hình ảnh, mà là “chất xúc tác doanh số” giúp tăng trung bình 16% doanh thu bán hàng

Với năng lực triển khai toàn diện và kinh nghiệm đồng hành với nhiều sự kiện lớn, Bizman Media luôn sẵn sàng cùng các khách hàng mở rộng tầm ảnh hưởng của các sự kiện thể thao trên đa dạng loại hình quảng cáo ngoài trời.

Bizman Media

Tổ hợp Truyền thông – Quảng cáo – Giải trí“

Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua

  • Hotline: 094 986 9898
  • Email: info@bizman.com.vn
  • Miền Bắc: 65 Hàm Long – Phường Cửa Nam – Hà Nội – Tel: 024 3938 2071/2
  • Miền Trung: Tầng 4 – 203 Ông Ích Khiêm – Hải Châu – Đà Nẵng – Hotline: 094 986 98 98
  • Miền Nam: Số 224 Pasteur – Phường Xuân Hòa – Hồ Chí Minh – Tel: 028 3848 9565/6

Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman

Xem thêm:

[DỊP NGHỈ LỄ 5 NGÀY 30/4 – 1/5] CHỚP CƠ HỘI “VÀNG” TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG “SANG”

BIZMAN MEDIA x PEPSI | “CHÀO SÂN” VIỆT NAM VỚI DIỆN MẠO MỚI CỰC CHẤT TRÊN SKY LED THỦ THIÊM

BIZMAN MEDIA x VNEXPRESS MARATHON | CUNG ĐƯỜNG ÁNH SÁNG – CHINH PHỤC ĐỈNH CAO

SKYLED THỦ THIÊM x GUCCI | VỊ TRÍ QUẢNG CÁO SỐ 1 VIỆT NAM KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ THƯƠNG HIỆU

BIZMAN MEDIA x HEINEKEN | MỞ KẾT NỐI – BỪNG SẮC THƯƠNG HIỆU TRÊN SKY LED THỦ THIÊM

THƯƠNG HIỆU TỎA SÁNG TRÊN CÁC ĐIỂM CHẠM TẠI CẢNG HKQT TÂN SƠN NHẤT

BIZMAN MEDIA CHÚC MỪNG GIẢI ĐẤU MMA LION CHAMPIONSHIP 2023 DIỄN RA THÀNH CÔNG

SKY LED THỦ THIÊM – MÀN HÌNH QUẢNG CÁO LỚN NHẤT ĐÔNG NAM Á TẠI THÀNH PHỐ MANG TÊN BÁC

BIZMAN MEDIA MỞ RỘNG KÍCH THƯỚC MÀN HÌNH LED TẠI NÚT GIAO THÁI HÀ – CHÙA BỘC – TÂY SƠN

NHỮNG MÀN HÌNH LED CÓ VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA TẠI CÁC CẢNG HKQT

BIZMAN MEDIA x LOTTE MALL WEST LAKE

BIZMAN MEDIA x BIA HÀ NỘI | DIỆN MẠO MỚI – NÂNG TẦM VỊ THẾ

BIZMAN MEDIA x VIETCOMBANK | CHỈ CẦN APPLE PAY – THANH TOÁN SIÊU DỄ DÀNG

BIZMAN MEDIA ĐỒNG HÀNH CÙNG KỶ NGUYÊN NHAN SẮC MỚI

OOH HỖ TRỢ ĐẮC LỰC CHO CÁC KÊNH TRUYỀN THÔNG KHÁC

[BIZMAN MEDIA x BIDV] VỮNG BƯỚC TIÊN PHONG – ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN

VIỆT NAM VƯƠN LÊN TOP ĐẦU THẾ GIỚI VỀ LƯỢT TÌM KIẾM DU LỊCH

TĂNG TRƯỞNG MẠNG XÃ HỘI VIỆT NAM NĂM 2023

Quảng cáo tại Cảng HKQT – Điểm “chạm” bùng nổ thương hiệu không ngờ tới! 

TỪ HIỂU BIẾT TỚI TIN YÊU SẢN PHẨM – QUÁ DỄ DÀNG VỚI OOH

HÈ RỰC RỠ – ƯU ĐÃI QUẢNG CÁO HẾT CỠ

TIẾP CẬN TỆP KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG ĐÁNG MƠ ƯỚC TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ LỚN NHẤT MIỀN BẮC

ẤN TƯỢNG VÀ THU HÚT – 26 MÀN HÌNH LED MỚI TẠI CẢNG HKQT TÂN SƠN NHẤT

SẴN SÀNG BỨT PHÁ CÙNG 5 XU HƯỚNG MARKETING NĂM 2023

BUỔI CHIA SẺ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG – NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ KINH DOANH

THEO CHÂN BIZMAN MEDIA SẢN XUẤT PHIM NGẮN

BOOK 1 NƠI – LỢI ÍCH GẤP BỘI

ĐIỂM DANH NHỮNG VỊ TRÍ MÀN HÌNH LED “ĐẮT GIÁ” TẠI NỘI ĐÔ THÀNH PHỐ HÀ NỘI 

TOP 3 SIÊU PHẨM QUẢNG CÁO TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ NỘI BÀI

Màn hình LED tại cảng HKQT – Vị trí quảng cáo “kim cương” được mọi doanh nghiệp săn đón

CẢNH BÁO GIẢ MẠO BIZMAN MEDIA TRÊN KÊNH TUYỂN DỤNG KHÔNG CHÍNH THỐNG

PHƯƠNG THỨC QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ NHẤT THỜI ĐIỂM ĐẦU NĂM 2023 LÀ GÌ?

BIZMAN MEDIA TỔ ĐIỂM SẮC XUÂN BẰNG HÌNH ẢNH ĐẸP TRÊN HỆ THỐNG MÀN HÌNH LED