Chương trình đào tạo kỹ năng cho nhân viên kinh doanh của Bizman Media

Đối với một quy trình làm việc, để đạt hiệu quả tốt nhất thì không chỉ cần kiến thức chuyên môn mà còn cần đến các kỹ năng cần thiết khác, trong đó có kỹ năng mềm. Do đó, Bizman luôn xem trọng công việc đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên để đáp ứng được nhu cầu công việc một cách tối đa.

đào tạo kỹ năng

Mục đích

Giúp học viên có thể ứng dụng các kỹ năng và kiến thức giải quyết những vấn đề của vị trí mình đang đảm nhiệm, cũng như giúp doanh nghiệp xử lý được những khó khăn đang gặp phải và phát triển tốt hơn là mục đích của những buổi đào tạo kỹ năng ở Bizman.

Việc đào tạo kỹ năng còn giúp nhân sự gia tăng giá trị công việc đạt được. Hãy thử tưởng tượng, nếu kiến thức chuyên môn là một hòn ngọc thô có khả năng mang lại giá trị cao, thì kỹ năng mềm chính là thước dũa giúp cho hòn ngọc thô trở nên sáng và bóng hơn.

Nội dung

Nội dung cho những buổi đào tạo kỹ năng tại Bizman thường có các nội dung chính như:

  • Kỹ năng telesale, email tìm kiếm khách hàng
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng mềm trong quá trình gặp gỡ khách hàng

Thời lượng

Mỗi buổi đào tạo là buổi trao đổi để nhân sự vừa được tìm hiểu vừa được giải đáp thắc mắc, thời lượng từ 90-120 phút. Tần suất của các buổi đào tạo khoảng 1-2 buổi/tuần để đảm bảo hỗ trợ nhân sự tốt nhất những khó khăn trong quá trình hoàn thành công việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *