KỶ NGUYÊN MỚI CHO QUẢNG CÁO OOH NĂM 2023
Trong nhiều năm, chúng ta đã có đã dần quen với khẳng định rằng Internet là “tương lai” của quảng cáo. Tuy nhiên, có một sự thật không thể phủ nhận rằng lĩnh vực tiếp thị trực tuyến đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong nhiều năm trở lại, với nhiều hãng đồng loạt cho thấy sự đi xuống trong hiệu quả hoạt động/ kinh doanh.
Cổ phiếu của Facebook, một nền tảng mạng xã hội lâu đời, cho thấy sự bất ổn trong tháng 10 – điều này vốn không được dự đoán trước.
Sự sụt giảm mạnh này bắt nguồn từ mô hình quảng cáo yếu kém và do phản ứng miễn cưỡng của thị trường đối với giải pháp thực tế ảo ‘Metaverse” – thứ mà CEO Mark Zuckerberg đang bơm hàng tỷ đô la để đầu tư – nhưng đem lại rất ít lợi ích hữu hình trong tương lai gần.
Khi quảng cáo Online không còn hiệu quả, những ưu điểm và sự thay thế của quảng cáo ngoài trời (OOH) là không thể phủ định. Tính chất vật lý của quảng cáo ngoài trời thường khiến các vấn đề kỹ thuật như bot không thể xảy ra.
Các kỹ thuật khoanh vùng đối tượng mục tiêu và phân tích hiệu suất trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời cũng đã chứng kiến nhiều cải thiện lớn trong vài năm qua.
Và với sức mạnh của quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH), ngay cả các tính năng như video và hoạt hình động giờ đây cũng không còn là điều viển vông.
Đặc biệt, thời điểm cuối năm khi mọi người tất bật chuẩn bị đón năm mới, dành cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi, quảng cáo ngoài trời chứng minh được hiệu quả hơn bao giờ hết.
Những tấm màn hình LED với độ hiển thị 24/24 được đặt tại các vị trí “vàng” trong nội đô thành phố, các cảng HKQT đang là xu hướng quảng cáo được săn đón và ưa chuộng thời điểm cuối năm này.
Nhận thấy nhu cầu tăng cao không ngừng của các doanh nghiệp về quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH), Bizman Media tăng cường ra mắt các sản phẩm mới, các màn hình LED quảng cáo công nghệ cao tại các cung đường trọng điểm tại các thành phố lớn và đặc biệt là tại các cảng HKQT – Nơi tiếp đón lượt khách khủng, tập trung mật độ đông nhất thời điểm này.
Chưa dừng lại ở đó, chương trình “BOOK QUẢNG CÁO HÔM NAY, NHẬN NGAY ƯU ĐÃI KHỦNG” với vô vàn khuyến mãi đến từ Bizman Media, kéo dài từ 15/10/2022 – 15/01/2023, chắc chắn sẽ tạo điều kiện nâng cao hiệu quả truyền thông cho các doanh nghiệp.
Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết về chương trình và không bỏ lỡ ưu đãi lần này nhé!
“Nhà tư vấn chiến lược, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ truyền thông – quảng cáo hàng đầu Việt Nam“
Để đăng ký dịch vụ hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ qua
Quan tâm: Fanpage Bizman | Youtube Bizman | Hồ sơ năng lực Bizman | Zalo OA Bizman
Màn LED quảng cáo tại cảng HKQT Tân Sơn Nhất
SIÊU PHẨM QUẢNG CÁO MỚI “CẬP BẾN” QUẬN 1 THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Thời điểm vàng cho quảng cáo tại cảng HKQT – Tất cả các đường bay “kín” chỗ dịp Tết Quý Mão 2023
Đà Nẵng và những thứ NHẤT ít ai biết
Bizman Media tung ra sản phẩm quảng cáo màn hình LED tại Cảng HKQT Cát Bi thu hút mọi ánh nhìn
Bizman Media cho ra mắt sản phẩm quảng cáo mới tại Cảng HKQT Đà Nẵng
Màn hình LED tại cảng HKQT Phú Quốc
Nhìn lại những chiến dịch OOH kinh điển trong thời kỳ covid 19 năm 2020
Bizman Media tung ra những “siêu phẩm” quảng cáo mới
Bizman Media triển khai chương trình “BOOK QUẢNG CÁO HÔM NAY – NHẬN NGAY ƯU ĐÃI KHỦNG”